Tin tức

Cách bảo vệ lớp sơn xe ô tô hiệu quả

Cách bảo vệ lớp sơn xe ô tô nhất là những ngày mùa hè nắng nóng là điều mà tất cả mọi tài xế đều quan tâm. Trong rất nhiều cách thì phương pháp phủ nano xe hơi là hiệu quả và được sử dụng phổ biến nhất. Vậy phủ nano cho xe hơi là gì và phương pháp này có thật sự tốt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Cách bảo vệ lớp sơn xe ô tô hiệu quả

Phủ nano xe hơi

Phủ nano xe hơi là gì?

Cách bảo vệ lớp sơn xe ô tô hiệu quả phổ biến được sử dụng nhiều nhất đó là phủ nano xe hơi. Đây là phương pháp sử dụng sơn nano phủ lên bề mặt xe ô tô của bạn để tạo nên hiệu ứng bề mặt khác biệt so với các dung dịch sơn phủ ở dạng khối có kích thước lớn hơn nano met. Công việc này giúp xe bạn sẽ bảo vệ được lớp sơn bóng luôn mới, tạo hiệu ứng chống bám chất lỏng.

Sơn nano là một dạng dung dịch được tạo thành từ các hạt có kích thước siêu nhỏ tính bằng nanomet. Có tính chất bám trên bề mặt chặt phân bố dày đặc và liên kết chặt chẽ với nhau.

2. Có nên phủ nano cho xe ô tô hay không?

Phủ nano cho xe có hiệu quả và tác dụng gì? Chúng ta có nên phủ nano cho xe ô tô hay không? Đây là câu hỏi được rất nhiều đặt ra nhất là những tài xế mới. Câu trả lời là có, bởi phủ nano cho xe mang đến nhiều lợi ích và ưu điểm vượt trội. Cụ thể:

– Hạn chế bám nước – bảo vệ tầm nhìn

Nano sẽ giúp cho chiếc xe của bạn trơn bóng, sạch sẽ khiến cho các chất bẩn, hạt nước không thể bám vào xe. Khi duyên chuyển nhất là những ngày mưa, việc bụi bẩn và nước mưa đọng lại trên mặt kính là điều không thể tránh khỏi. Theo thời gian nên xe bạn không phủ nano thì sẽ bị nước đọng lại làm mờ kính. Còn khi phủ nano do bề mặt trơn bóng nên những bui bẩn và hạt mưa đó sẽ chóng trôi tuột đi hoặc bị văng khỏi mặt kính xe oto nhờ sức gió

– Bảo vệ bề mặt kính lái

Bảo vệ bề mặt kính lái cũng là một trong những công dụng hàng đầu của việc phủ nano cho ô tô. Phủ nano kính lái của bạn sẽ giống như được mặc thêm một chiếc áo giáp bảo vệ khỏi những va chạm của lưỡi gạt mưa và dung dịch rửa kính.

Không chỉ vậy theo nghiên cứu những chiếc xe được phủ nano còn có tác dụng hỗ trợ chống trầy xước xe do khả năng chịu mài mòn tốt. Lớp nano sẽ là một màn chắn bảo vệ kính khỏi những va chạm mạnh từ bên ngoài.

– Giảm tia UV, giảm chói, giảm loá ánh sáng mạnh

Vào những ngày nắng nóng, ánh sáng chiếu thẳng vảo kính xe làm cho người lái và hành khách trên xe bị chói mắt khó chịu. Điều này thật sự nguy hiểm, có thể gây ra tai nạn giao thông do tài xế không nhìn rõ đường. Và khi đó phủ nano cho xe là giải pháp khá ổn. Phủ nano cho xe giúp giảm tai UV, giảm chói, giảm lóa ánh sáng mạnh hỗ trợ bạn lái xe an toàn trên mọi nẻo đường.

3. Lưu ý cần biết khi phủ nano cho ô tô

Phủ nano xe hơi

Lưu ý cần biết khi phủ nano cho ô tô

Với những lợi ích nêu trên không có gì lạ vì sao nhiều người lại lựa chọn hình thức phủ nano cho ô tô. Tuy nhiên, bên cạnh đó để đảm bảo chất lượng tốt nhất các bạn cần phải lưu ý một số những điều sau đây:

– Phủ nano không phải chống trầy xước hoàn toàn

Phủ nano giúp chống trầy xước cho xe là đúng nhưng không phải là hoàn toàn mà nó chỉ là một phần mà thôi. Các bạn khi phủ nên hiểu điều đó, để tránh thất vọng khi sản phẩm không ưng ý.

– Chi phí phủ nano cho xe

Chi phí để phủ nano cho xe ô tô khá đắt cao chính vì thế các bạn nên tính toán và cân nhắc thật kỹ mức tài chính của mình trước khi phủ. Hiện nay trên thị trường tùy thuộc vào từng địa chỉ sẽ có một mức giá khác nhau, tuy nhiên giá sẽ rơi vào khoảng 4 – 7 triệu đối với xe 4,5 chỗ còn nếu chỉ phủ mỗi mặt kính thì sẽ mất cỡ 1 đến 1,5 triệu đồng.

– Thường xuyên tăng tuổi thọ cho lớp phủ nano

Lưu ý tiếp theo đó là các bạn thường xuyên phải tăng tuổi thọ cho lớp phủ nano của xe bởi không phải sau một thời gian thì lớp phủ đó sẽ không được nguyên vẹn như ban đầu. Do đó cần phải sơn lại và bảo dưỡng để tăng tuổi thọ được tốt hơn nhé.

Nếu bạn đang thắc mắc phủ nano xe hơi là gì? Có nên phủ nano cho xe ô tô hay không? Thì chắc chắn với ít phút lưu lại trên bài viết này đã giúp các bạn tìm kiếm được cho mình câu trả lời chính xác nhất rồi phải không nào.

Xem thêm: màn hình xe ô tô, box android oto

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Mitsubishi Xpander Hybrid 1.6L chính thức ra mắt Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí