Tin tức

Lắp đặt màn hình android ô tô Honda Civic

Màn hình android ô tô Honda Civic là dòng sản phẩm nội thất ô tô thông minh đang rất được quan tâm hiện nay. Dòng xe Honda Civic thuộc phân khúc xe sedan hạng C với giá thành hợp lý. Tuy nhiên, đại đa số khách hàng đều nhận xét là màn hình nguyên bản của Civic không được mượt mà và nhiều tính năng. Do đó, có không ít khách hàng đã mạnh tay chi ra một số tiền để lắp đặt màn hình android thay thế. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

Xem ngay:

1. Thương hiệu màn hình android ô tô Honda Civic số 1 hiện nay

man-hinh-android-o-to-honda-civic-2021

Honda Civic là dòng xe sedan hạng C phổ biến tại thị trường Việt. Thuộc thương hiệu Honda nổi tiếng của Nhật nên Civic được đầu tư mạnh về thiết kế và trang thiết bị. Năm 2020 xe được bán với 6 phiên bản đó là: Honda Civic 1.5 RS (Trắng Ngọc/đỏ cá tính), Honda Civic 1.5 RS (ghi bạc thời trang/xanh đậm cá tính), Honda Civic 1.8 G (Trắng Ngọc), Honda Civic 1.8 G (Ghi Bạc/ Xanh Đậm/Đen Ánh), Honda Civic 1.8 E (Trắng Ngọc), Honda Civic 1.8 E (Ghi bạc/ Đen ánh). Tuy được đầu tư về công nghệ nhưng màn hình của xe không được đầu tư quá nhiều, chưa được đánh giá cao. Theo nhận xét của khách hàng, màn hình nguyên bản chạy khá chậm, thỉnh thoảng bị đơ, chất lượng hình ảnh, âm thanh không tốt. Do đó, màn hình android công nghệ mới như Zestech là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Cụ thể, màn hình Zestech Honda Civic có những loại sau đây:

+ Màn hình Zestech Honda Civic S500

+ Màn hình Zestech Honda Civic Z500

+ Màn hình Zestech Honda Civic Z500 New

+ Màn hình Zestech Honda Civic Z800 New

+ Màn hình Zestech Honda Civic Z800 Pro

+ Màn hình Zestech Honda Civic Z900

+ Màn hình Zestech Honda Civic ZT22

+ Màn hình Zestech Honda Civic tích hợp Cam 360 ZT360

+ Màn hình Zestech Honda Civic tích hợp Cam 360 Z800 Pro+ 

+ Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 +

2. Chi tiết thông số kỹ thuật màn hình android ô tô Honda Civic

Mỗi một loại màn hình Zestech sẽ có những thông số kỹ thuật chi tiết. Nhưng nếu xét chung thì sẽ có những đặc điểm sau đây:

– Màn hình

Màn hình của dòng android Zestech Honda Civic có kích thước từ 9 – 10 inch tùy vào từng loại. Tất cả các loại màn hình đều được dán kính cường lực 2.5D với kết cấu kính G&G. Đây là công nghệ chống lóa, chói mắt cực tốt với kết cấu ổn định, độ trong suốt cao.

Cộng thêm đó màn hình Zestech còn được tích hợp công nghệ IPS, đây là công nghệ cho chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực đồng thời còn có thể chống phản quang giúp người dùng nhìn được từ mọi góc.

Màn hình có độ phân giải cao, từ 1024 × 600 cảm ứng điện dung đa điểm mang đến cho bạn những khung hình sắc nét, sống động mỗi khi thưởng thức những bộ phim chất lượng cao.

– Hệ điều hành

Màn hình sử dụng hệ điều hành Android 6.0 ( Z500), 9.0 ( Z900), 10,0 tùy từng phân loại. Đây đều là những hệ điều hành tiên tiến với nhiều tính năng hiện đại, luôn cập nhật những xu hướng mới nhất mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng

Hệ điều hành dễ sử dụng như một chiếc điện thoại di động smartphone, giao diện đẹp mắt và mượt mà khi dùng.

– CPU

Màn hình Zestech Honda Civic có CPU ROCKCHIP PX6 8 nhân, 1.8 GHZ cho phép người dùng thao tác nhanh chóng, xử lý nhiều tác vụ với hiệu quả cao.

– Bộ nhớ

Màn hình có bộ nhớ khủng với Ram DDR4 4GB và ROM từ 32 – 128GB.

Với bộ nhớ khủng như vậy khách hàng có thể hoàn toàn có thể sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc mà không lo bị đơ, chậm như các loại màn hình khác.

– Chức năng

Về tính năng thì màn hình android Zestech được xem là số 1 trên thị trường. Zestech được trang bị nhiều tính năng nổi bật với những chức năng cơ bản như: Bản đồ chỉ dẫn đường Vietmap, kết nối FM/AM Radio + Bluetooth + Multimedia + USB + AUX + WiFi + Mirror Link.

3. Tại sao nên lắp đặt màn hình android ô tô Honda Civic

ed231eec7296bec8e787

Ưu điểm nổi bật của màn hình Zestech Honda Civic

Màn hình Zestech Honda Civic có nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế bên ngoài đến công nghệ bên trong. Cụ thể:

– Thiết kế cao cấp, cấu hình siêu khủng

Không chỉ riêng mỗi dòng sản phẩm Honda Civic mà tất cả các sản phẩm màn hình của thương hiệu Zestech đều có thiết kế đẹp mắt, cao cấp và sang trọng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Mẫu mã màn hình ô tô đa dạng từ kiểu dáng đến chủng loại phù hợp với từng loại nội thất ô tô.

Bên cạnh thiết kế thì màn hình còn ghi dấu ấn với cấu hình siêu khủng, mạnh mẽ cho tốc độ truy cập nhanh, kho ứng dụng CHPlay khổng lồ,có thể kết nối thông dụng như khe thẻ nhớ, cổng USB, cổng GPS, kết nối bluetooth, đài FM,….

– Điều khiển màn hình bằng giọng nói

Màn hình Zestech Honda Civic có thể điều khiển, ra lệnh bằng giọng nói thông qua nút bấm trên vô lăng mà không cần thao tác trên màn hình. Sử dụng câu lệnh bằng tiếng Việt nên rất đơn giản, dễ dùng, thao tác sử dụng nhanh chóng.

– Giao diện cá nhân hóa đẹp mắt

Tính năng tùy biến thay đổi giao diện với 12 màu sắc phong thủy thời thượng,. Đồng thời, bạn cũng có thể điều chỉnh 25 mẫu xe chạy trên màn, màu xe và biển số xe theo những con số mình yêu thích, tăng trải nghiệm cá nhân hóa, thể hiện dấu ấn cá nhân riêng biệt cho chủ xế. 

– Giải trí đa phương tiện hoàn hảo

Với màn hình sắc nét cùng kho ứng dụng CH Play của Google khổng lồ mang đến cho khách hàng hệ thống giải trí đa phương tiện, vô cùng tiện ích. Các bạn có thể xem phim, nghe nhạc trực tuyến, lướt web,… nhanh chóng thông qua sim 4G.

Chủ xe có thể điều chỉnh amply, điều chỉnh âm thanh điện tử DPS, thay đổi vị trí tập trung của loa trên xe,… một cách dễ dàng bằng giao diện trực quan trên màn hình. Đặc biệt trong lúc nghe nhạc, chức năng ra lệnh bằng giọng nói vẫn hoạt động bình thường.

– Tăng tính an toàn cho xe

Màn hình android Zestech Honda Civic được đầu tư mạnh về tính năng an toàn, cụ thể xe được tích hợp đầy đủ các loại camera đó camera hành trình, camera lùi và camera 360 độ. Như vậy chủ xe sẽ yên tâm có thể quan sát được bao quát tất cả không gian xung quanh xe tốt nhất mà không vướng vào điểm mù. Một số dòng màn hình cao cấp như Z800 +, Z800 Pro+, ZT360 tích hợp sẵn camera 360 Cam 2D SONY ZESTECH 225, loại bỏ hoàn toàn điểm mù khi di chuyển, ghi hình trực tuyến 24/7 ngay cả khi không bật máy. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tích hợp cảm biến áp suất lốp ngay trên màn hình rất thuận tiện.

kiem-tra-ap-suat-lop-tren-man-hinh-android-honda-civic

– Chỉ dẫn đường thông minh và chính xác

Khi mua màn hình Zestech bên trong đã được tích hợp sẵn bản đồ chỉ dẫn đường Vietmap hiện đại, chính xác giúp chỉ dẫn chi tiết và cụ thể từng địa điểm đường xá Việt Nam. Phần mềm bản quyền trọn đời đồng thời còn có khả năng cảnh báo giới hạn tốc độ, chỉ dẫn bằng giọng nói một cách thông minh. Hỗ trợ rất tốt cho anh em lái xe trong quá trình di chuyển.

ban-do-vietmap-tren-man-hinh-zestech-ze-honda-civic

– Check phạt nguội thuận tiện

Kiểm tra phạt nguội dễ dàng với ứng dụng tra cứu phạt nguội trên màn Zestech. Chỉ với câu lệnh “Check phạt nguội + Biển số xe”, màn hình Zestech sẽ nhanh chóng trả kết quả phạt nguội cho bạn. Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian kiểm tra, Zestech sẽ gọi điện và nhắn tin để bạn nắm thông tin và xử lý vi phạm kịp thời.

– Định vị xe từ xa chính xác

Zestech Tracking là ứng dụng được sáng tạo bởi Zestech giúp bạn định vị chính xác vị trí xe mọi lúc mọi nơi. Với bộ lưu trữ dữ liệu khủng, bạn còn có thể xem lại hành trình di chuyển của xe trong vòng 365 ngày một cách nhanh chóng.

– Tính năng đa nhiệm ứng dụng 

Chạy đa nhiệm ứng dụng như vừa xem phim vừa theo dõi bản đồ, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của những người ngồi trong xe. 

4. Cách lắp đặt màn hình android ô tô Honda Civic

Kết cấu phù hợp

+ Màn hình được thiết kế dành riêng cho xe Honda Civic nên khi lắp sẽ vừa zin, đồng bộ với nội thất trên xe.

+ Có Mặt dưỡng phù hợp với mỗi đời xe Honda Civic vì vậy mọi mặt tiếp xúc đều ôm khít, vừa vặn từng con ốc.

+ Bộ mặt dưỡng cứng cáp, bền như zin

– Kết nối điện

Bộ dây zắc kết nối giữa màn hình dvd và hệ thông điện trên xe hoàn toàn được cắm zắc zin. Bộ dây điện sau khi kết nối sẽ được xử lý gọn gàng nằm dưới taplo không gây lộ dây, rất thẩm mỹ.

Màn hình Zestech Honda Civic là màn hình android nổi bật và dẫn đầu thị trường hiện nay. Với ưu điểm và tính năng nổi bật Zestech chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho mọi khách hàng. Zestech là hãng man hinh xe oto duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Và được các hãng xe lớn trên Thế giới và Việt Nam ký kết đối tác Zestech có chế độ bảo hành 5 năm gấp 5 lần điện thoại

Bạn đọc quan tâm:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Toyota Hilux Hybrid 48V có gì hấp dẫn người dùng?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí