Tư vấn mua bán xe

Mệnh Mộc mua xe màu gì tốt hợp phong thủy năm 2024?

Mệnh mộc mua xe màu gì tốt hợp phong thủy?” Đây là thắc mắc của rất nhiều bạn đọc giả mà chúng tôi nhận được trong thời gian gần đây. Khi quyết định mua một chiếc xe ô tô cho riêng mình ngoài kiểu dáng, chất lượng và giá tiền thì chắc hẳn các bạn còn rất băn khoăn không biết nên lựa chọn màu sắc gì cho hợp mệnh. Mỗi một mệnh khác nhau sẽ tương thích với những màu sắc riêng và trong bài viết hôm nay chúng ta cũng sẽ cùng nhau tìm hiểu màu sắc xe màu gì hợp với những người mệnh mộc nhé.

1. Năm sinh và tuổi của những người mệnh Mộc

Theo quan điểm phong thủy thì vạn vật trên đời này đều vận hành theo quy luật ngũ hành. Mỗi một người tùy theo năm sinh và độ tuổi sẽ ứng với một mệnh ngũ hành khác nhau. Vậy những người mệnh Mộc thì có năm sinh và độ tuổi bao nhiêu? Sau đây là bảng năm sinh của những người mệnh Mộc các bạn có thể tham khảo để trả lời câu hỏi trên nhé.

Năm sinh

Tuổi

Tính chất mệnh Mộc

1928, 1988

Mậu Thìn

Đại Lâm Mộc

1929, 1989

Kỷ Tị

Đại Lâm Mộc

1942, 2002

Nhâm Ngọ

Dương Liễu Mộc

1943, 2003

Quý Mùi

Dương Liễu Mộc

1950, 2010

Canh Dần

Tùng Bách Mộc

1951, 2011

Tân Mão

Tùng Bách Mộc

 

1958

Mậu Tuất

Bình Địa Mộc

1959

Kỷ Hợi

Bình Địa Mộc

1972

Nhâm Tý

Tang Đố Mộc

1973

Quý Sửu

Tang Đố Mộc

1980

Canh Thân

Thạch Lựu Mộc

1981

Tân Dậu

Thạch Lựu Mộc

Bảng năm sinh, tuổi và tính chất mệnh Mộc tương ứng của từng người

2. Người mệnh mộc mua xe màu gì?

mệnh mộc mua xe màu gì 

Người mệnh mộc nên mua xe màu đỏ, cam đậm, hồng và tím

Theo quan điểm phong thủy việc lựa chọn được một chiếc xe có màu sắc tương thích, hợp với mệnh của mình sẽ giúp chủ xe gặp nhiều may mắn, lái xe an toàn và trơn tru hơn khi di chuyển. Đồng thời hạn chế những đen đủi, không may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Đó cũng là điều mà tất cả các mọi người mong muốn khi mua xe.

Lựa chọn màu tương sinh của mệnh Mộc đầu tiên phải biết mệnh tương sinh với mệnh Mộc là mệnh gì. Mộc là gỗ chính vì thế mệnh hợp nhất dó là mệnh Thủy, Thủy là nước, nước sẽ cung cấp chất dinh dưỡng nuôi sống cây. Do đó, màu hợp với những người mênh Mộc là màu xe mệnh Thủy. Lựa chọn những màu sắc này sẽ giúp cho bạn luôn bình an trên mọi chẳng đường. Những màu sắc mệnh Thủy đó là: màu đen, xám đen, xanh dương.

Ngoài mệnh Thủy thì những người mệnh Mộc còn khá hợp với mệnh Hỏa bởi cây khô cháy sẽ tạo ra lửa. Lửa ở đây mang ý nghĩ tiền tài, lộc phát. Những màu sắc mệnh Hỏa bạn có thể lựa chọn đó là: Màu đỏ, cam đậm, hồng hoặc tím.

3. Người mênh Mộc không nên mua xe màu gì?

mệnh mộc mua xe màu gì

Người mênh Mộc không nên mua xe màu trắng, vàng và nâu

Theo ngũ hành thì có tương sinh ắt sẽ có tương khắc, để tránh những tai ương, rủi ro đáng tiếc xảy ra các bạn mệnh Mộc không nên lựa chọn những màu xe ứng với mệnh Kim ( kim loại)  và mệnh Thổ ( đất). Những màu sắc mệnh Kim là: Bạc, trắng, xám, ánh kim và màu sắc mệnh Thổ là vàng, nâu.

4. Cách hóa giải màu xe khắc với người mệnh Mộc

Việc chọn màu xe các bạn nên thực hiện trước khi mua nhưng nếu trong trường hợp đã mua nhầm phải màu tương khắc với mệnh của mình thì nên làm thế nào? Nếu bạn gặp phải trường hợp như trên thì có thể tham khảo 2 cách xử lý sau đây:

– Lựa chọn đồ vật trang trí trên xe ô tô hợp với người mệnh Mộc

Việc lựa chọn một món đồ vật trang trí trên xe ô tô hợp với mệnh cũng sẽ đem lại cho các bạn thêm sự may mắn và tài lộc đó. Những người mệnh Mộc thì nên chọn những đồ trang trí bằng gỗ như các loại tượng. Đồng thời, Thủy sinh Mộc nên các bạn cũng có thể đặt những đồ vật liên quan đến nước trong xe như bình nước thủy tinh nhỏ, …

– Chọn biển số xe hợp mệnh

Lựa chọn biển số xe có chứa các chữ số ứng với mệnh Mộc hoặc những số tương thích với mệnh Mộc cũng là cách giúp các bạn hóa giải màu xe hiệu quả. Những con số đó bao gồm:

Hành Mộc: Số 1, 2

Hành Hỏa: Số 3, 4

Hành Thủy: Số 9, 0

Trên đây là bài viết chia sẻ kinh nghiệm mua xe hợp với những người mệnh Mộc mà các bạn nên biết để có thể lựa chọn được cho mình một chiếc xe hoàn hảo nhất nhé. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giar nhiều thông tin hữu ích.

4.5/5 - (13 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Khi mua xe bán tải có những lợi thế và hạn chế gì?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí