Tin tức

Lắp đặt màn hình cho xe Honda City 2021 đẹp đến từng chi tiết

Những năm gần đây nhu cầu độ xe cho Honda City đang rất lớn. Các tài xế ngày càng đầu tư về trang thiết bị xe nhất là màn hình android ô tô. Với nhiều ưu điểm vượt trội và tiện ích mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn. Để hiểu thêm về công dụng, quy trình cũng như thương hiệu màn hình cho xe Honda City 2021 tốt nhất thì đừng chần chờ gì nữa hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Màn hình cho xe Honda City 2021 là gì?

man-hinh-cho-xe-honda-city-2021

Màn hình android cho Honda City là gì?

Honda City là dòng xe sedan hạng B phổ biến và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Xe thuộc phân khúc giá rẻ nên màn hình ô tô chưa được đầu tư tốt. Màn hình nguyên bản của Honda City nhỏ, không nhiều chức năng và dùng không mượt. Khi đó, nhiều tài xế muốn cải thiện tình trạng đó đã sử dụng đầu android Honda City. Vậy màn hình android Honda City là gì?

Màn hình android cho honda city là một loại phụ kiện ô tô nâng cấp hơn của màn hình nguyên bản. Kích thước màn hình tương đối lớn từ 9 – 10 inch tùy nhu cầu khách hàng lựa chọn. Tất cả các loại màn hình android cho Honda City đều chạy trên hệ điều hành android. Đồng thời được tích hợp thêm nhiều tiện ích bao gồm kết nối wifi để giải trí, kết nối lo axe, camera lùi, camera 360, bản đồ,…

2. Tính năng màn hình android cho xe Honda City 2021

Từ trước đến nay có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh việc lắp đặt màn hình android ô tô. Một số người cho rằng việc tháo dỡ và lắp đặt cái mới sẽ không bền và có thể làm ảnh hưởng đến cấu trúc xe. Bên cạnh đó, những ai đã từng độ thì cho rằng việc nâng cấp màn hình nguyên bản lên android là sự lựa chọn chính xác. Bởi thay màn hình không chỉ giúp tăng tính thẩm mỹ xe mà còn mang đến những tiện ích, tính năng nổi bật như:

+ Giao diện trực quan, khoa học, dễ dàng sử dụng, nhiều dòng màn hình cao cấp như Zestech còn có khả năng tùy biến giao diện, mang lại sự thoải mái cho thị giác

+ Dễ dàng thực hiện mọi tác vụ trên màn hình chỉ bằng giọng nói, nhận lệnh phản hồi nhanh chóng, tăng độ an toàn khi di chuyển.

+ Nhiều loại bản đồ chỉ dẫn đường chính xác được tích hợp sẵn trong màn hình. Các tài xế sẽ không bị mất tập trung khi dùng đến google maps trên điện thoại nữa. Điều này đặc biệt phù hợp với các chủ xe là tài xế dịch vụ.

dan-duong-tren-man-hinh-honda-city

Bản đồ dẫn đường trên màn hình android Zestech

+ Cảnh báo tốc độ, lệch làn đường, hiển thị mật độ lưu thông đến người dùng tốc độ. Những cảnh báo này vô cùng quan trọng giúp chủ xế di chuyển an toàn, tránh xảy ra vi phạm khi di chuyển trên những cung đường chật hẹp, đông đúc. 

+ Tích hợp khe cắm sim kết nối 4G, Wifi giúp truy cập internet dễ dàng, đáp ứng nhu cầu xem phim, nghe nhạc,…. của chủ xe. 

giai-tri-tren-man-hinh-android-cho-honda-city

Giải trí trực tuyến trên màn hình android Honda City

+ Tích hợp các thiết bị ngoại vi, tăng tính an toàn khi di chuyển như: camera lùi, camera 360, camera hành trình,…với hình ảnh sắc nét, tầm quan sát rộng.

+ Kiểm tra phạt nguội nhanh chóng, dễ dàng giúp lái xe chủ động xử lý lỗi vi phạm

+ Trải nghiệm chạy đa nhiệm ứng dụng, bạn vừa có thể xem youtube vừa theo dõi bản đồ dẫn đường mà không lo giật, lag nhờ cấu hình khủng.

+ Định vị, giám sát vị trí của xe từ xa, đảm bảo an toàn khi cho bạn bè mượn xe hay gửi xe ở bãi đỗ lạ. 

3. Cấu hình màn hình android cho Honda City như thế nào là đủ?

Khi mua màn hình android cho Honda City thì cấu hình chắc chắn là thông số mà khách hàng quan tâm nhất. Cấu hình càng cao thì chất lượng và khả năng vận hành của màn hình càng tốt. Vì thế thông thường màn hình cấu hình cao thường có giá thành đắt hơn. 

Tuy nhiên, khác với điện thoại thì mục đích sử dụng chính của màn hình là xem bản đồ, xem youtube và nghe nhạc do đó không đòi hỏi cấu hình màn hình quá cao. Hiện nay trên thị trường các loại màn hình android cho Honda City từ các thương hiệu đều có 2 cấu hình cơ bản đó là:

– Cấu hình thấp

RAM: 2GB

ROM: từ 16 GB đến 32 GB

CPU chip lõi tứ trở lên

Chạy hệ điều hành adnroid 8.0 trở lên

Màn hình IPS

Có kết nối 4G

Giá thành thấp

– Cấu hình cao

RAM: 4GB

ROM: Từ 32 GB đến 64 GB

Chip lõi 8

Chạy hệ điều hành 9.0 trở lên (có chức năng chia màn hình)

Màn hình IPS

Có kết nối 4G

DSP âm thanh điện tử

Giá thành cao

4. Quy trình lắp đặt màn hình android cho Honda City

lap-dat-man-hinh-zestech-cho-xe-honda-city

Lắp đặt màn hình android cho Honda City

Có rất nhiều khách hàng phản hồi với chúng tôi là khá lo sợ trong quá trình lắp đặt sẽ xảy ra sai sót, việc tháo dỡ sẽ làm hư hỏng cấu trúc bên trong xe. Tuy nhiên, đối với quy trình lắp đặt màn hình Android cho xe Honda City không cần đấu nối dây, rất đơn giản và nhanh gọn. Đặc biệt không làm hư hỏng hay ảnh hưởng gì đến hệ thống xe. Cụ thể, quy trình lắp đặt như sau:

+ Bước 1: Đầu tiên các bạn tháo đầu DVD và mặt dưỡng cũ ra. Thao tác không phá vỡ kết cấu xe

+ Bước 2: Lắp màn hình android cho honda city mới vào để các dây chờ Zin đã có trên xe không đầu nối

+ Bước 3: Sau đó lắp đặt toàn bộ cụm màn hình và mặt dưỡng mới. Lưu ý chọn loại mặt dưỡng có kích thước vừa khít với màn hình mới.

+ Bước 4: Tích hợp chức năng của màn hình lên phím bấm vô lăng để thực hiện ra lệnh bằng giọng nói từ vô lăng.

5. Zestech – Màn hình android cho xe Honda City 2021 tốt nhất

z3198701915805 702c1d26d5584594abf8fcff7e10da29

Zestech – Màn hình android cho Honda City tốt nhất

Với sự đa dạng về thương hiệu, chủng loại như hiện nay sẽ rất khó cho các tài xế có thể lựa chọn được cho mình một chiếc màn hình android phù hợp nhất. Đâu đâu cũng là lời quảng cáo chính hãng, giá thành rẻ nhưng thực chất đều là màn hình trôi nổi, hàng chợ không rõ xuất xứ. Thường những loại màn hình như vậy khi mua về sử dụng thời gian sẽ bị đơ, lỗi và thường không được bảo hành.

Khắc phục được tất cả những nhược điểm kể trên và là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của mọi khách hàng không thể không nhắc đến Zestech. Màn hình zestech Honda City là một trong những sản phẩm bán chạy và được ưa chuộng nhất thị trường. Zestech với bề dày lịch sử hơn 15 năm đã và đang cung cấp màn hình android chính hãng, chất lượng tốt.

– Vì sao nên lựa chọn Zestech

Tất cả sản phẩm màn hình của Zestech đều chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng chứ không giống như các loại màn hình trôi nổi khác trên thị trường

Hệ thống gần 600 đại lý trên toàn quốc. Đặc biệt tất cả đều niêm yết giá, dù mua bất kỳ địa chỉ nào giá đều không thay đổi. 

Đối với những khách hàng mua số lượng lớn có thể đăng ký làm đại lý của Zestech và được hưởng mức giá ưu đãi, chính sách tốt.

Đặc biệt, Zestech có hẳn một phòng kỹ thuật với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giỏi luôn sẵn sàng tư vấn khi khách hàng cần.

Chế độ bảo hành tốt trong vòng 2 năm, 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng

– Nên lựa chọn màn hình Zestech Honda City nào?

Tùy vào nhu cầu và tài chính của bạn để lựa chọn màn hình có cấu hình và giá thành phù hợp. Riêng đối với Zestech thì hãng đang sở hữu những dòng sản phẩm chính như:

Sản phẩm Màn hình Hệ điều hành Chip xử lý Cấu hình Tích hợp AHD, GPS, SIM 4G, WIFI Tích hợp camera 360 độ
S500

Cảm ứng IPS chống lóa, kích thước 9-10inch

Kính cường lực 2.5D

Android 6.0 ARM CoretexTM A7 4 nhân RAM 2GB + ROM 32GB  Không
Z500 Cảm ứng IPS, độ phân giải 1024×600 Android 10.0 MTK 3561 lõi tứ, ARM Cortext-A53 RAM 2GB + ROM 16 GB Không
Z500 New Độ phân giải 1280×720, IPS chống lóa Android 10.0 Speadtrum UIS 8581A, Cortex TM A55 RAM 3GB + ROM 32GB Không
Z800 New Độ phân giải 1080×720, cảm ứng IPS, cường lực 2.5D Android 10.0 MTK 3562- 8 nhân 1.5GHz RAM 2 + ROM 32 GB Không
ZT360 Màn hình cảm ứng, fullHD kích thước 9-10inch với độ phân giải 1024×600 Android 10.0 Chip 8 Cortex TM A55, 1.6GHz RAM 3GB + ROM 32GB

4 mắt cam AHD, tắt máy ghi hình 24/24

Z800 Pro Màn hình độ phân giải 1024 x 600, IPS chống lóa Android 9.0 Rockchip PX5, Octa-core Cortex-A53@ 1.5G RAM 4GB + ROM 64 GB Không
Z900 Màn hình độ phân giải 1024 x 600, IPS chống lóa cao cấp Android 9.0 Rockchip PX6. RAM 4GB + ROM 64 GB Không
ZT22 Độ phân giải 1024 x 600, cường lực 2.5D, cảm ứng IPS Android 10.0 MT 8667-A76, chip lên tới 8 nhân RAM 8GB + ROM 128GB Không
Z800+  Màn hình IPS siêu nét kích thước 9 – 10 inch Android 10.0 MTK8259, Otca-core, ARM A53,8*2.5GHz RAM 4G – ROM 128G

Camera AHD: 4 mắt cam

Z800 Pro+ Màn hình IPS siêu nét kích thước 9 – 10 inch Android 10.0 MTK8259, Otca-core, ARM A53,8*2.5GHz RAM 4G – ROM 64G

Camera AHD: 4 mắt cam

 

man-hinh-zestech-tren-xe-honda-city

Màn hình android Zestech cho ô tô

man-hinh-tich-hop-camera-360-tren-honda-city

Màn hình Zestech tích hợp camera 360 trên xe Honda City

 

Trên đây là những thông tin liên quan đến việc lắp đặt màn hình cho xe Honda City 2021 vô cùng hữu ích dành cho những ai đang có nhu cầu độ mới. Mong rằng với ít phút lưu lại đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Liên hệ với Zestech theo hotline 1900 988 910 để được tư vấn và đặt mua màn hình thông minh cao cấp cho xế yêu nhé. 

Xem thêm: giá android box cho ô to

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí