Tin khuyến mại

CHƯƠNG TRÌNH QUAY THƯỞNG “MUA MÀN HÌNH ZESTECH, TẶNG Ô TÔ”

Như một lời cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi, ZESTECH mang đến chương trình khuyến mãi bùng nổ nhất năm đi kèm là các phần quà hấp dẫn cho quý khách hàng khi mua và lắp đặt các sản phẩm màn hình ô tô androidAndroid Box cho ô tô.
 
quay thuong zestech scaled

1. Đối tượng tham gia

Tất cả khách hàng mua sản phẩm: Màn hình ô tô Zestech hoặc Android Box Zestech do Công ty Quang Minh phân phối.

2. Hình thức tham gia

Quay vòng quay may mắn trên website của chương trình: https://quaythuong.zestech.vn hoặc quét mã QR CODE để tham gia quay thưởng và TRÚNG THƯỞNG 100%.

3. Thời gian áp dụng

Từ 8h ngày 01/04/2023 – đến 21h ngày 08/02/2024.

4. Phạm vi áp dụng

Toàn quốc.

5. Cơ cấu giải thưởng

01 Giải Nhất: Xe ô tô Toyota Corolla Cross 1.8G

03 Giải Nhì: Xe máy Honda SH125i

20 Giải Ba: Xe máy Honda Air Blade

Giải Quà tặng: Camera lùi AHD hoặc Camera Hành trình Zestech C08

6. Thể lệ chương trình

Mỗi khách hàng mua mới các sản phẩm Màn hình ô tô Zestech hoặc Android Box Zestech được Công ty Quang Minh phân phối, thỏa mãn đồng thời các điều kiện dưới đây:

– Khách hàng mua, lắp đặt mới các sản phẩm: Màn hình ô tô Zestech, Android Box Zestech tại các đại lý chính hãng của Zestech trên toàn quốc.

– Sản phẩm Màn hình ô tô Zestech, Android Box Zestech được kích hoạt mã bảo hành tính từ 8h ngày 01/04/2023 đến 21h ngày 08/02/2024.

Khách hàng khi mua sản phẩm từ đại lý phân phối của Zestech Việt Nam sẽ sở hữu mã quay thưởng tương ứng là: Cứ mỗi mã bảo hành của sản phẩm đã được kích hoạt chính là một mã quay thưởng, đủ điều kiện tham gia chương trình khuyến mãi này (Mỗi sản phẩm sẽ có mỗi mã kích hoạt bảo hành riêng, tương ứng với 01 lượt chơi vòng quay may mắn).

Sau khi mua sản phẩm và đã kích hoạt mã bảo hành. Khách hàng truy cập vào website quay thưởng theo đường dẫn: https://quaythuong.zestech.vn hoặc quét mã QR chương trình bằng camera điện thoại và được dẫn tới website tham gia chơi vòng quay may mắn.

7. Cách thức xác định trúng thưởng

QUAY THƯỞNG

  • Bước 1: Truy cập vào website: https://quaythuong.zestech.vn để tham dự: Vòng quay may mắn.
  • Bước 2: Tại hình ảnh vòng quay may mắn, ấn vào nút “Tham gia ngay”. Điền thông tin: Tên, số điện thoại, mã bảo hành, theo yêu cầu của cửa sổ bung ra.
  • Bước 3: Nhấn vào nút “Quay ngay”. Khi vòng quay kết thúc, mũi tên may mắn chỉ ra giải thưởng và phần quà khách hàng sẽ nhận được. Nhấn nút “Nhận thưởng” để sang giao diện “Xác nhận thông tin nhận thưởng”
  • Bước 4: Tại giao diện “Xác nhận thông tin nhận thưởng” khách hàng điền thêm thông tin đầy đủ hơn để đảm bảo nhận giải nhanh chóng và chính xác.

– Vòng quay may mắn sẽ bao gồm 8 ô: Giải Nhất – Xe ô tô Toyota Corolla Cross, Giải nhì – Xe máy Honda SH125i, Giải ba – Xe máy Honda Air Blade, Giải Quà tặng – Camera lùi AHD hoặc Camera hành trình Zestech C08. Khách hàng quay vào ô giải thưởng nào sẽ nhận được phần thưởng tương ứng với ô đó.

Ví dụ: Mũi tên may mắn chỉ vào ô “Giải Nhất – Xe ô tô Toyota Corolla Cross”: Khách hàng trúng thưởng Xe ô tô Toyota Corolla Cross 1.8G trị giá 755.000.000Đ.

Lưu ý:

– Một mã quay thưởng sẽ tương ứng với 01 lượt chơi vòng quay may mắn duy nhất.

– Khách hàng trúng thưởng có 01 hình thức nhận quà: Nhận quà tại Đại lý chính hãng của Zestech, nơi mua sản phẩm.

– Giải thưởng sẽ được hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên dựa trên số lượng giải thưởng còn lại của chương trình ngay tại thời điểm khách hàng kết thúc lượt quay. Khách hàng sẽ không thể quay vào ô giải thưởng đó nếu như số lượng phần thưởng đã hết.

8. Thông báo trúng thưởng & cách thức nhận quà tặng

– Kết quả trúng thưởng sẽ được hiển thị trên màn hình ngay sau khi khách hàng quay trúng vào 01 trong các ô có chứa giải thưởng

– Với các giải nhất, giải nhì; giải ba, Zestech khi nhận kết quả giải thưởng sẽ liên hệ xác nhận qua số điện thoại và thống nhất thời gian trao giải phù hợp cho khách hàng trúng thưởng tại lễ trao giải được tổ chức công khai ngay tại Đại lý khách hàng mua sản phẩm có mã quay thưởng trúng giải.

– Với Giải Quà tặng, khách hàng sẽ được Đại lý trao tặng ngay lập tức. Khách hàng mua sản phẩm màn hình ô tô Zestech hoặc android box Zestech tại đại lý nào phải thực hiện đổi thưởng tại đúng đại lý đó.

– Các kết quả quay trúng thưởng sau thời gian kết thúc chương trình ( 21h ngày 08/02/2024) sẽ không được công nhận.

– Danh sách khách hàng trúng thưởng cũng như số lượng giải thưởng còn lại sẽ được cập nhật liên tục tại Website, Fanpage chính thức của Zestech Việt Nam.

9. Các quy định khác

– Giải thưởng không được qui đổi thành tiền mặt

– Tất cả sản phẩm Màn hình ô tô Zestech, Android Box Zestech đã mua, đã được kích hoạt mã bảo hành và dùng để tham gia quay thưởng trong chương trình sẽ KHÔNG được trả lại. Trường hợp hàng hóa có lỗi, Zestech vẫn sẽ thực hiện việc đổi trả sản phẩm cùng loại khác theo chính sách bảo hành của hãng nhưng mã số thẻ bảo hành trong sản phẩm đổi mới này sẽ không thể tham gia chương trình quay thưởng.

– Zestech Việt Nam chịu trách nhiệm trong việc quản lý thông tin khách hàng trúng thưởng, giao đúng và đủ phần quà tới khách hàng.

– Chủ đại lý, nhân viên đại lý, người thân đại lý sẽ không tham gia quay thưởng và không được trúng thưởng.

– Công ty Quang Minh có quyền hủy kết quả quay thưởng nếu phát hiện có sự không chính xác về thông tin khách hàng, không minh bạch về đối tượng khách lẻ mua sản phẩm.

– Thời gian chương trình Vòng quay may mắn có thể thay đổi theo kế hoạch của Ban tổ chức.

– Mọi khiếu nại về chương trình sau ngày 08/02/2024 sẽ không được giải quyết.

– Zestech được quyền sử dụng thông tin và hình ảnh của khách hàng trúng thưởng để phục vụ cho mục đích truyền thông.

– Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chương trình, Công ty Quang Minh sẽ trực tiếp đứng ra giải quyết và quyết định của Công ty Quang Minh là quyết định cuối cùng.

Ngoài ra, mua màn hình ZESTECH trong thời gian này, Quý khách hàng còn được hưởng ưu đãi diễn ra song song là TẶNG ÁP SUẤT LỐP TRỊ GIÁ 3.5 TRIỆU ĐỒNG cùng các phần quà đi kèm cùng sản phẩm như Sim 4G FREE, Vietmap S1 bản quyền, thẻ nhớ USB,…

Xem thêm chương trình khuyến mãi: LẮP MÀN HÌNH ZESTECH TẶNG CẢM BIẾN ÁP SUẤT LỐP TRỊ GIÁ 3.5 TRIỆU ĐỒNG

👉 Mọi thắc mắc về chương trình Vòng quay may mắn, Quý khách hàng hãy inbox tại fanpage hoặc liên hệ theo hotline 1900 988 910. Chúc bạn may mắn!

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Thông báo: Kết thúc chương trình quay thưởng “Mua Màn hình Zestech – Tặng ô tô”
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí