Tin tức

Thông báo kết thúc chương trình: Mua 1 được 3 – Thả ga quà tặng

Zestech Việt Nam xin trân trọng thông báo về việc kết thúc chương trình khuyến mãi “Mua 1 được 3 – Thả ga quà tặng”. Chương trình đã diễn ra thành công từ ngày 07/05/2024 đến ngày 30/09/2024, mang lại nhiều niềm vui và lợi ích cho Quý Khách hàng.

Thông báo kết thúc chương trình: Mua 1 được 3 - Thả ga quà tặng
Thông báo kết thúc chương trình: Mua 1 được 3 – Thả ga quà tặng

Zestech xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý Khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ chương trình “Mua 1 được 3 – Thả ga quà tặng”. Sự hài lòng và tin tưởng của Quý Khách hàng là động lực để chúng tôi không ngừng cải tiến và mang đến những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

Tham Khảo Các Chương Trình Khuyến Mãi Khác

Mặc dù chương trình “Mua 1 được 3 – Thả ga quà tặng” đã kết thúc, Zestech vẫn còn nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác đang diễn ra. Quý Khách hàng có thể tham khảo các chương trình khuyến mãi hiện tại tại đây.

Một số chương trình khuyến mãi nổi bật hiện nay bao gồm:

ZX10+ Bản giới hạn: Deal hời giá chất – Ưu đãi ngây ngất
ZX10+ Bản giới hạn: Deal hời giá chất – Ưu đãi ngây ngất
Tặng cảm biến áp suất lốp khi mua Màn hình Zestech
Tặng cảm biến áp suất lốp khi mua Màn hình Zestech
Mua Android Box Zestech - Tặng Camera hành trình
Mua Android Box Zestech – Tặng Camera hành trình
ANDROID BOX ZESTECH TUNG ƯU ĐÃI VÀNG - QUÀ TẶNG HÀNG NGÀN
ANDROID BOX ZESTECH TUNG ƯU ĐÃI VÀNG – QUÀ TẶNG HÀNG NGÀN

Zestech luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho Quý Khách hàng. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ các chương trình khuyến mãi của chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    Bằng lái xe B1 và B2 có gì khác nhau?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí