Tin tức

Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược ZESTECH x MOBIFONE

Ngày 2/3/2023 tại Hải Phòng, Công ty Dịch vụ Mobifone khu vực 5 và Hãng màn hình ô tô Zestech ký kết Thỏa thuận Hợp tác chiến lược nhằm phát huy tiềm năng, thế mạnh của hai bên với mục đích hỗ trợ nhau cùng phát triển, phát triển dịch vụ và chăm sóc khách hàng.

Nội dung thỏa thuận hợp tác nêu rõ, hai bên xác định là đối tác của nhau trong việc xây dựng tập khách hàng chung giữa 2 bên, xây dựng được cơ chế, chính sách hợp tác triển khai các lĩnh vực truyền thông, bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm đem lại trải nghiệm, tiện ích và sự hài lòng hơn nữa tới khách hàng chung giữa hai bên.

Theo đó Zestech tạo điều kiện thuận lợi cho Mobifone tham gia thực hiện cung ứng sim data 4G lắp vào những thiết bị thông minh trên xe ôtô do Zestech sản xuất và phân phối trên thị trường. Kể từ nay, những khách hàng của Zestech sẽ được tặng kèm sim data 4G Mobifone với những ưu đãi như: Miễn phí gói data 4G: 01 tháng nếu khách hàng của Zestech có nhu cầu sử dụng gói trải nghiệm; Đăng ký gói năm, dung lượng 4Gb/ngày với tổng chi phí chỉ 300 nghìn đồng cho 12 tháng; Chỉ 25 nghìn đồng/ tháng cho 4GB data mỗi ngày.

Tin rằng mức giá vô cùng ưu đãi này sẽ đem lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng sử dụng những sản phẩm màn hình ô tô Zestech hay Android Box Zestech nói riêng và người tiêu dùng nói chung.

zestech-mobifone-hop-tac-chien-luoc

zestech mobifone tang hoa

ky ket hop tac zestech mobifone

zestech-mobifone-tang-tranh-ky-niem

Thiet ke chua co ten 9

dai dien zestech mobifone

giam doc zestech

dai-dien-mobifone-phat-bieu

chien luoc hop tac zestech mobifone

Thiet ke chua co ten 10

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Toyota Hilux Hybrid 48V có gì hấp dẫn người dùng?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí