Quảng bá truyền thông

Lộ diện chủ nhân xe SH đầu tiên của chương trình “Mua màn hình Zestech – Tặng ô tô”

Sau hơn nửa năm chờ đợi, “cuộc hội ngộ” giữa chủ nhân may mắn và chiếc SH125i đầu tiên đã được diễn ra.

khach hang dau tien trung sh125i tai zestech

Hòa cùng niềm vui với vị khách may mắn đầu tiên trúng Giải Nhì – Xe Honda SH125i, sáng ngày 25/10, Zestech Việt Nam và Đại lý NCN Auto đã hân hoan tổ chức lễ trao giải thưởng lớn này.

Zestech xin gửi lời chúc mừng đến Quý khách hàng Trần Thế Dũng lắp đặt sản phẩm Zestech tại Đại lý NCN Auto – Hà Nội đã trở thành khách hàng đặc biệt may mắn trong chương trình.

“Mình cảm thấy rất bất ngờ và vui khi là khách hàng may mắn trúng một giải thưởng có giá trị lớn như vậy. Xin cảm ơn Zestech và NCN Auto đã mang đến cho tôi niềm vui lớn đến vậy”. Anh Trần Thế Dũng phấn khởi chia sẻ. 

Một lần nữa, Zestech Việt Nam xin chúc mừng Quý khách hàng may mắn đã nhận được giải thưởng hấp dẫn của chương trình. Mong rằng Quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành, tin tưởng và ủng hộ Zestech trong thời gian tới. 

Chương trình “Mua màn hình Zestech – Tặng ô tô” diễn ra từ ngày 01/04/2023, tính đến thời điểm hiện tại, đã có hàng trăm Quý khách hàng may mắn trúng các giải thưởng như xe Honda AirBlade, camera hành trình, camera lùi,…Vẫn còn rất nhiều các phần quà giá trị là xe Honda SH125i, xe Honda AirBlade,…cùng giải thưởng đặc biệt là chiếc xe TOYOTA COROLLA CROSS đang chờ chủ nhân may mắn từ nay đến 21h ngày 08/02/2024. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, tham gia ngay hôm nay để rinh quà về nhà nhé! 

* Khách hàng khi mua – lắp đặt mới các sản phẩm Màn hình ô tô Android Zestech, Android Box Zestech tại các đại lý chính hãng của Zestech trên toàn quốc sẽ sở hữu mã quay thưởng chính là mã kích hoạt bảo hành sản phẩm, tương ứng với 01 lượt chơi vòng quay may mắn. 

* Thông tin chi tiết mời Quý khách hàng tham khảo tại http://bit.ly/3K5rTUP hoặc gọi ngay đến hotline 1900 988 910 để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Zestech 360 Base: Ông vua phân khúc Màn hình 2K – 360
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí