Tin tức

Zestech Việt Nam tổ chức trao giải cho các khách hàng trúng thưởng chương trình “Mua màn hình Zestech – Tặng ô tô”

Chương trình “Mua màn hình Zestech – Tặng ô tô” được khởi động vào ngày 8h ngày 01/04/2023 đến 21h ngày 08/02/2024 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng đã đón nhận sự tham gia của đông đảo quý khách hàng với lần lượt các giải thưởng lớn đã tìm được chủ nhân. 

Vừa qua Zestech Việt Nam đã tổ chức lễ trao thưởng Giải Ba – Xe Honda AirBlade tại các showroom, trung tâm nội thất lắp đặt Zestech trên toàn quốc với sự góp mặt của các khách hàng may mắn trúng thưởng: 

le trao xe airblade tai noi that o to minh tanKhách hàng Nguyễn Văn Quy trúng thưởng Giải Ba – Xe Honda AirBlade tại đại lý Minh Tân 24H

Khách hàng Châu Anh Tú và Khách hàng Nguyễn Tuấn Anh trúng thưởng xe Honda AirBlade tại đại lý Auto365 Bình Phước

le trao xe airblade tai noi that o to hai khueChị Nguyễn Thị Phương trúng thưởng xe Honda AirBlade tại Nội thất ô tô Hải Khuê

Zestech Việt Nam xin gửi lời chúc mừng đến Quý Khách hàng đã may mắn trúng giải thưởng lớn. Cảm ơn Quý Anh/Chị đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của ZESTECH cho mọi hành trình thêm tiện nghi, an toàn. 

Tính đến thời điểm hiện tại, giải thưởng đặc biệt là chiếc ô tô Toyota Cross và hàng ngàn phần quà giá trị khác trong chương trình “Mua màn hình Zestech – Tặng ô tô” vẫn đang tìm kiếm những chủ nhân may mắn tiếp theo. Chương trình vẫn đang tiếp tục diễn ra đến 21h ngày 08/02/2024 tại hệ thống hơn 750 trung tâm lắp đặt Zestech toàn quốc.

Chi tiết các sản phẩm hot nhất tại Zestech quý khách hàng tham khảo tại:

ĐỪNG BỎ LỠ chương trình “Mua màn hình Zestech – Tặng ô tô”

  • 100% khách hàng có cơ hội tham gia
  • 100% trúng quà
  • Tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng

* Thông tin chi tiết mời Quý khách hàng tham khảo tại http://bit.ly/3K5rTUP hoặc gọi ngay đến hotline 1900 988 910 để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí