Tin tức

Độ màn hình android MG ZS loại nào chất lượng và giá tốt?

Màn hình android MG ZS là một trong những lựa chọn đáng tiền giúp nâng cấp khoang nội thất ngập tràn công nghệ. Đặc biệt, việc lắp đặt không gây ảnh hưởng đến hệ thống điện cũng như các bộ phận khác. Nếu bạn đang có dự định “sắm” cho mình thiết bị này trên xế yêu, đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé.

1. Đánh giá màn hình zin xe MG ZS

Nằm trong phân khúc crossover hạng B, MG ZS phải cạnh tranh trực tiếp với những cái tên đình đám như Kia Seltos, Hyundai Kona,… Mẫu xe này thể hiện sự vượt trội với phần ngoại hình hiện đại, sang trọng. Tuy nhiên, về hệ thống màn hình giải trí, ZS lại khiến đa số người dùng cảm thấy không thật sự hài lòng. Đặc biệt khi đem ra so sánh với thiết bị màn hình được trang bị trên các dòng xe cùng phân khúc.

man-hinh-zin-mg-zs-doi-2020

Màn hình zin xe MG ZS 2020

+ Kích thước “khiêm tốn” chỉ 8 inch, đặt nằm chìm, kém thẩm mỹ

+ Giao diện màn hình khá nhàm chán, gây bất tiện trong quá trình sử dụng

+ Tính năng giải trí “nghèo nàn”, không hỗ trợ giải trí đa phương tiện như nghe nhạc, xem phim trực tuyến, youtube,…

+ Chất lượng hiển thị hình ảnh ở tầm trung, tốc độ xử lý các tác vụ thiếu sự nhanh nhạy

+ Khó kết nối với các thiết bị ngoại vi hỗ trợ lái xe an toàn như camera 360, cảm biến áp suất lốp,…

Trong khi đó, màn hình android với thiết kế đẹp mắt cùng đa dạng các tính năng an toàn, giải trí là sự thay thế, nâng cấp cần thiết cho MG ZS.

2. Tính năng nổi bật của màn hình android MG ZS

Màn hình android MG ZS mở rộng nhiều tính năng hiện đại, vượt trội mà màn hình nguyên bản không làm được. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng trong thời đại công nghệ số.

– Thiết kế hiện đại, tính thẩm mỹ cao

man-hinh-android-mg-zs

Thiết kế hiện đại, sang trọng màn hình android MG ZS

Màn hình android được thiết kế theo chuẩn form dáng với mặt dưỡng chuyên biệt đi kèm. Sản phẩm được trang bị màn hình cảm ứng mượt mà, kích thước 9-10 inch hiện đại. Sử dụng tấm nền IPS chất lượng cao, mang đến hình ảnh sắc nét, chống lóa mọi góc vượt trội. Có màn hình android, không gian nội thất của xe MG ZS sẽ thêm phần sang trọng, hiện đại.

– Cấu hình mạnh mẽ, xử lý đa tác vụ

Tùy thuộc vào phân khúc giá mà cấu hình trang bị cũng sẽ có sự khác biệt. Tuy nhiên, mỗi sản phẩm màn hình android được nhà sản xuất cung cấp cấu hình mạnh mẽ cùng khả năng xử lý đa tác vụ. Giúp mọi thao tác bạn sử dụng trên màn hình luôn nhạy bén. Mang đến những trải nghiệm thoải mái, thú vị nhất mà màn hình nguyên bản chưa làm được.

– Giải trí đa phương tiện

Không còn những trải nghiệm giải trí nghèo nàn, độ màn hình android cho xe mang đến kho giải trí đa phương tiện mọi lúc mọi nơi cho chủ xế MG ZS. Từ nghe nhạc, TV trực tuyến, youtube, đọc báo,… không khác gì một chiếc máy tính bảng thông minh.

trai-nghiem-giai-tri-da-phuong-tien-zestech-mg-zs

Độ màn hình android MG ZS mang đến kho giải trí đa phương tiện

Đặc biệt, màn hình android được cài đặt hệ thống điều chỉnh âm thanh điện tử DSP với 16 kênh và 32 giải tần. Với trang bị này, chất lượng âm thanh sẽ được cải thiện sống động, chống tạp âm. Bác tài còn có thể tùy chỉnh âm thanh theo từng thể loại nhạc mình yêu thích. Mang lại không gian âm nhạc không khác gì đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

– Ra lệnh bằng giọng nói

Một thiết bị công nghệ thời đại 4.0 cho xế yêu thì không thể thiếu tính năng này giúp việc lái xe an toàn hơn. Màn hình android MG ZS ứng dụng trí tuệ nhân tạo cho phép chủ xe có thể ra lệnh cho thiết bị bằng giọng nói. Nhận diện giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam mà vẫn đáp ứng câu lệnh nhanh nhạy, chính xác.

Thậm chí, bạn còn có thể dễ dàng đồng bộ danh bạ và trực tiếp thực hiện nghe-gọi ngay trên màn hình ô tô mà không cần thao tác gây mất tập trung trên điện thoại.

– Tăng trải nghiệm lái xe an toàn

Có thể nói, màn hình android MG ZS sở hữu đầy đủ những tính năng hỗ trợ lái xe an toàn:

+ Tích hợp sẵn các bản đồ chỉ dẫn đường thông minh như Vietmap, Google Maps, Navitel,… giúp bác tài di chuyển dễ dàng trên mọi cung đường mà không cần sử điện thoại.

+ Tích hợp các thiết bị hỗ trợ lái xe an toàn như camera360, camera hành trình, camera lùi,…Hình ảnh sắc nét, chân thực sẽ được hiển thị trực tiếp lên màn hình giúp chủ xe quan sát mọi điểm mù, góc khuất xung quanh xe.

camera-360-tren-man-hinh-android-mg-zs

Tích hợp thiết bị camera 360 hỗ trợ lái xe an toàn

+ Tích hợp cảm biến áp suất lốp, theo dõi giám sát tình trạng lốp xe, hạn chế mức độ nguy hại cho xe và đảm bảo lái xe dễ dàng, an toàn.

– Cảnh báo tốc độ, lấn làn

Việc tích hợp bản đồ chỉ dẫn đường còn mang đến một tính năng hữu ích chính là cảnh báo tốc độ, lấn làn. Theo đó, màn hình sẽ đưa ra cảnh báo trước 300m khi chuẩn bị đến đoạn đường có bắn tốc độ. Chủ xe có thể chủ động điều chỉnh lại tốc độ khi di chuyển, tránh vi phạm luật giao thông và xảy ra va chạm.

ban-do-vietmap-tich-hop-canh-bao-toc-do

Cảnh báo tốc độ trên bản đồ VietMap

Hiện tính năng này đang được tích hợp trên bản đồ Vietmap, Google Maps, Navitel.

– Tra cứu, thông báo phạt nguội trên màn hình

Màn hình android MG ZS hỗ trợ chủ xế tra cứu phạt nguội chỉ bằng một câu lệnh đơn giản. Hoặc thiết bị sẽ gửi thông báo bằng hình thức gọi điện – nhắn tin giúp chủ xế nhanh chóng nắm bắt thông tin và chủ động xử lý vi phạm.

– Theo dõi, quản lý xe từ xa

Có thể thấy, đây là một trong những tính năng cần thiết giúp quản lý xe từ xa thông qua các ứng dụng điện thoại. Đặc biệt, nó càng thể hiện rõ tầm quan trọng khi cho bạn bè người thân mượn xe hay gửi xe ở các địa điểm lạ. Ngoài ra, với tính năng này, bạn còn có thể xem lại lịch trình di chuyển của xe trong vòng 365 ngày nhờ bộ lưu trữ dữ liệu khủng.

3. Lắp đặt màn hình android MG ZS

– Các bước lắp đặt màn hình

Lắp đặt màn hình android MG ZS được đánh giá là khá đơn giản và an toàn do sử dụng toàn bộ giắc cắm zin theo xe thay vì phải độ chế, cắt nối.

Sau đây là quy trình lắp đặt màn hình ô tô tại các địa chỉ, trung tâm nội thất ô tô chính hãng:

  • Bước 1: Lựa chọn sản phẩm màn hình phù hợp theo dòng xe, nhu cầu sử dụng.
  • Bước 2: Tháo đầu DVD và mặt dưỡng cũ của xe MG ZS.
  • Bước 3: Lắp đặt màn hình và thay mặt dưỡng mới cho xe.
  • Bước 4: Điều chỉnh và cài đặt các tính năng của màn hình.

cac-ung-dung-tren-man-hinh-zestech-xe-mg-zs

Cài đặt các ứng dụng, tính năng sau khi lắp đặt màn hình android MG ZS

– Lưu ý khi lắp đặt màn hình android MG ZS

  • Mọi thao tác lắp đặt cần phải được thực hiện đúng kỹ thuật, nhẹ nhàng để tránh ảnh hưởng đến màn hình và taplo.
  • Lựa chọn mặt dưỡng chắc chắn, bền như zin, được thiết kế riêng cho xe MG ZS đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng bộ với nội thất trên xe.
  • Đường đi dây đảm bảo chất lượng, xử lý dây giắc cắm nằm gọn gàng dưới taplo.
  • Kiểm tra chất lượng hình ảnh, âm thanh sau khi lắp đặt.

4. Bảng giá màn hình android MG ZS

Giá thành là một trong những tiêu chí hàng đầu người dùng quan tâm khi lựa chọn màn hình android MG ZS. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại màn hình khác nhau với nhiều mức giá. Khiến chủ xế không khỏi băn khoăn, vậy đâu là thương hiệu chất lượng có giá thành tốt nhất.

bang-gia-man-hinh-android-mg-zs

Bảng giá màn hình android MG ZS

Để không bị mất tiền oan khi mua hàng, lời khuyên chúng tôi dành cho bạn là hãy lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng như Zestech. Giá màn hình android MG ZS tại Zestech luôn là niêm yết trên hơn 700 đại lý toàn quốc. Đồng thời đây cũng là hãng màn hình duy nhất hiện nay đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ.

Sau đây là bảng giá màn hình android Zestech cho xe MG ZS dành cho bạn tham khảo:

Dòng màn hình android Zestech cho xe MG ZS Giá bán 
Màn hình android Zestech S500  8.800.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z500  10.800.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z500 New  11.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800 New  13.900.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800 New Slim  13.900.000 VNĐ
Màn hình android Zestech  Z800 Pro  15.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech  Z800 Pro Slim  15.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech  ZT360  17.500.000 VNĐ
Màn hình android Zestech ZT22  17.500.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z900  19.500.000 VNĐ
Màn hình android Zestech tích hợp cam360 Z800+  20.900.000 VNĐ
Màn hình android Zestech tích hợp cam360 Z800 Pro+  27.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech Z800+ phiên bản nâng cấp 2022  23.000.000 VNĐ
Màn hình android Zestech  Z800 Pro+ phiên bản giới hạn toàn cầu  30.000.000 VNĐ

5. Kinh nghiệm chọn mua màn hình android MG ZS

kinh-nghiem-chon-mua-man-hinh-android-mg-zs

Lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu của bản thân

– Mục đích mua sản phẩm để làm gì?

Với sự đa dạng về mẫu mã màn hình android MG ZS vậy nên bạn xác định rõ mục đích mua sản phẩm của mình trước khi đến các cơ sở lắp đặt. Như vậy bạn sẽ có thể tìm hiểu và lựa chọn thiết bị phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

– Chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Đừng nên ham rẻ mà mua những chiếc màn hình trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Thậm chí giá của chúng không chênh lệch quá nhiều so với hàng chính hãng. Như vậy, chả khác nào ném tiền qua cửa sổ. Nguy hiểm còn để lại các hậu quả tiêu cực đến xế yêu của bạn.

Chúng tôi khuyên bạn, đã mất công mua, hãy lựa chọn những thương hiệu uy tín có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo việc sử dụng và chế độ bảo hành tốt nhất.

– Phù hợp về chi phí

Hãy tính toán chi phí mua màn hình phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân. Bạn cũng không cần phải quá lo lắng nếu mình hạn hẹp về chi phí. Bởi có khá nhiều thương hiệu uy tín với mức giá phải chăng cho khách hàng lựa chọn. Nổi bật là Kovar – dòng màn hình tầm trung được yêu thích hiện nay. 

6. Địa chỉ lắp đặt màn hình android MG ZS chất lượng, chuyên nghiệp

Việc lựa chọn địa chỉ lắp đặt màn hình android MG ZS cần phải được cân nhắc kỹ lưỡng. Một đơn vị uy tín phải đảm bảo các yếu tố về chất lượng sản phẩm, giá bán, chế độ bảo hành, quà tặng, đội ngũ nhân viên,…

Zestech là thương hiệu màn hình android ô tô nhận được sự quan tâm lớn từ phía người tiêu dùng. Sở hữu các sản phẩm màn hình ô tô ngập tràn công nghệ với chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ. Zestech hiện có mặt tại hơn 700 đại lý trên toàn quốc. Mỗi đại lý đều được cam kết bán đúng giá niêm yết, chế độ bảo hành lên tới 5 năm theo quy định của hãng. Đồng thời đảm bảo chất lượng đội ngũ nhân viên lắp đặt trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình.

Bạn đang có dự định lắp đặt màn hình android MG ZS, Zestech chính là sự lựa chọn số 1 dành cho chủ xế. Được các hãng xe lớn trên thế giới và Việt Nam như Toyota, Hyundai, Mitsubishi,… ký kết làm đối tác chính thức, Zestech càng khẳng định chất lượng số 1 của mình trên thị trường. Liên hệ ngay hotline 1900 988 910 để được hỗ trợ tư vấn lắp đặt nhanh nhất!

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí