Tin tức

Android Box DX14 thế hệ 2 – Hiện đại nhưng không hại điện

Những năm gần đây, xe ô tô điện VinFast đang gây sốt mạnh, thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng yêu thích xe hơi. Đây là một xu hướng đem đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Bằng cách lắp đặt Android Box DX14 thế hệ 2 được nghiên cứu và sản xuất độc quyền có thể kết nối được với tất cả các dòng xe điện của VinFast, biến màn zin thành giao diện hoạt động trên hệ điều hành Android.

Trong bài viết dưới đây, Zestech sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn rõ ràng hơn về những lợi ích khi lắp Android Box DX14 cho xe ô tô điện VinFast. Hãy đọc hết bài viết này để không bỏ xót bất cứ thông tin quan trọng nào!

1. Lắp đặt Android Box DX14  cho xe ô tô điện VinFast: Nên hay Không?

1.1. Những hạn chế của màn hình zin xe ô tô điện VinFast

Mặc dù VinFast đã tạo ra những mẫu xe ô tô điện với thiết kế đẳng cấp, tinh tế và đầy ấn tượng nhưng không thể phủ nhận rằng màn hình zin trên xe VinFast vẫn còn tồn tại một số hạn chế:

– Thiết bị không có khe cắm SIM 4G, dẫn đến những hạn chế về khả năng kết nối Internet linh hoạt và tiện lợi.

– Kho ứng dụng hạn hẹp, không thể sử dụng Google Map để dẫn đường hay các ứng dụng quen thuộc với người dùng như Facebook, Youtube, Google Search, Gmail….

– Màn hình xe ô tô điện VinFast sử dụng hệ điều hành Carplay thao tác phức tạp, gây nhiều khó khăn trong việc điều hướng và tương tác, ảnh hưởng đến trải nghiệm lái xe. 

Để khắc phục những điểm này, việc sử dụng Android Box DX14 thế hệ 2 có thể là một giải pháp hữu ích cho những ai muốn tối ưu hóa trải nghiệm trên xe VinFast của mình.

1.2. Khắc phục hạn chế của màn hình xe ô tô điện Vinfast bằng cách kết nối với Android Box DX14 

Chỉ cần kết nối Android Box DX14  với màn hình zin trên xe ô tô điện VinFast, bạn sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm hoàn hảo, khắc phục được tất cả các hạn chế của màn hình nguyên bản:

– Kết nối đơn giản thông qua dây cáp kết nối USB, không ảnh hưởng đến hệ thống và âm thanh nguyên bản của màn hình zin theo xe. 

– Chỉ cần 10s cho thao tác kết nối Android Box DX14 , màn hình sẽ tự động nhận diện và chuyển sang chạy hệ điều hành Android. 

– Android Box DX14  hỗ trợ điều khiển bằng các nút vật lý trên vô lăng, bạn không cần phải chạm tay vào màn hình mà vẫn có thể điều khiển nó. 

– Người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác chỉ bằng cách sử dụng giọng nói, đồng nghĩa với việc tập trung vào lái xe một cách an toàn hơn.

– Android Box DX14  được thiết kế với giao diện trực quan và thân thiện với người dùng. Mọi thao tác và cài đặt đều được thực hiện bằng Tiếng Việt, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và hiểu rõ hơn về cách sử dụng.

Tóm lại, việc lắp đặt Android Box DX14  cho xe ô tô điện VinFast không chỉ giải quyết mọi hạn chế của màn hình zin mà còn mang đến nhiều ưu điểm đáng kể, tạo nên một trải nghiệm lái xe đa dạng, tiện ích và thú vị cho người dùng.

2. Các tính năng nổi bật của Android Box DX14 

Android Box DX14  là thiết bị biến màn hình Zin trên xe ô tô điện VinFast thành màn hình Android thông minh, mang lại nhiều tính năng tiện ích, độc đáo và hiện đại như:

– Thông số kỹ thuật: Sở hữu con chip cực mạnh, Android 12.0, RAM lên tới 8GB và ROM 128GB có thể xử lý các tác vụ nặng mà không gây chậm trễ, gián đoạn.

– Kho ứng dụng CH Play: Android Box DX14  được tích hợp sẵn cổng Sim 4G để bạn có thể kết nối internet bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu; trải nghiệm giải trí bằng cách xem phim, nghe nhạc, lướt web, youtube ngay trên xe.

– Điều khiển bằng giọng nói: Android Box DX14  được tích hợp sẵn trợ lí ảo KiKi thông minh, có thể nhận diện giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam.

– Các tính năng an toàn: Android Box DX14  cập nhiệt liên tục hệ thống cơ sở dữ liệu giao thông, có thể cảnh báo khi sắp di chuyển vào khu dân cư, camera phạt nguội, cảnh báo giới hạn tốc độ… bằng giọng nói rất thuận tiện. 

– Chạy đa nhiệm ứng dụng: Android Box DX14  sở hữu phần cứng mạnh mẽ và được tối ưu chuyên biệt, cho phép chạy đa nhiệm, hiển thị đồng thời 2 ứng dụng trên màn hình.

– Tra cứu phạt nguội bằng giọng nói: Bạn chỉ việc nhấn nút vô lăng và nói “phạt nguội (+ biển số)” là có thể biết xe mình có bị phạt nguội hay không. 

– Kết nối với Smartphone qua Bluetooth: Android Box DX14  giúp bạn thực hiện nghe gọi mà không cần dùng đến tay giúp giữ an toàn giao thông trong quá trình lái xe.

3. Ưu đãi khi mua Android Box DX14 thế hệ 2

Đây là chương trình khuyến mãi CHÀO HÈ 2024, nhằm tạo điều kiện cho Quý khách hàng vừa có thể sở hữu các sản phẩm Android Box tân tiến của Zestech với mức giá hợp lý, đồng thời tặng kèm những phụ kiện tiện ích như: Camera hành trình, Sim 4G, Cập nhật OTA – Auto Update trọn đời…

Thời gian áp dụng: Từ ngày 16/05/2024 đến khi có thông báo kết thúc chương trình

Quà tặng: Camera hành trình

Đối tượng áp dụng: Khi mua các sản phẩm Android Box Zestech có trong danh sách sau (trừ model DX100 và DX165):

Tặng Camera hành trình khi mua Android Box Zestech
Tặng Camera hành trình khi mua Android Box Zestech

Ngoài ra, khi mua các sản phẩm Android Box của Zestech trong dịp hè này, Quý Khách hàng còn được hưởng chương trình khuyến mãi BÙNG NỔ CHÀO HÈ 2024 được áp dụng song song. Tham khảo chi tiết dưới đây:

Đối tượng áp dụng: Khách hàng mua sản phẩm Android Box Zestech bất kỳ tại hệ thống 750+ Đại lý chính hãng trên Toàn quốc
Thời gian áp dụng: Từ ngày: 27/04/2024 – 27/07/2024
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BÙNG NỔ CHÀO HÈ 2024
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BÙNG NỔ CHÀO HÈ 2024

Khi mua Android Box Zestech, quý khách hàng sẽ được lựa chọn 1 trong 2 phương án quà tặng sau:

  Phương án 1 Phương án 2
Quà tặng Với các dòng xe có 2 cổng USB – Tặng cảm biến áp suất lốp bluetooth Tặng ngay 1.000.000VNĐ TIỀN MẶT
Với các dòng xe có 1 cổng USB – Tặng cảm biến áp suất lốp năng lượng mặt trời

Đừng bỏ lỡ cơ hội là người sở hữu sản phẩm Android Box DX14  – Hiện đại nhưng không hại điện” bằng cách nhấc máy lên và gọi ngay tới số Hotline 1900.988.910 hoặc ghé thăm đại lý Zestech gần nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí