Tin tức

BẢN TIN HTV: ZESTECH MANG ĐẾN GIẢI PHÁP CHIẾU SÁNG HOÀN TOÀN MỚI CHO NGƯỜI SỬ DỤNG Ô TÔ VIỆT NAM

Zestech xin chân thành cảm ơn Quý Nhà đài HTV đã đưa tin về sự kiện ra mắt bóng đèn “Kỷ nguyên chiếu sáng – Thách thức mọi cung đường” của Zestech.

Vừa qua, Zestech – Thương hiệu phụ kiện ô tô hàng đầu Việt Nam với gần 500 Đại lý trên toàn quốc đã cho ra mắt sản phẩm bóng đèn pha ô tô. Mang đến giải pháp chiếu sáng cho hàng triệu xe hơi phổ thông tại Việt Nam.

Tại buổi giao lưu, các khách mời đã trải lòng về những khó khăn khi di chuyển vào ban đêm và bày tỏ vai trò quan trọng của đèn pha ô tô tới sự an toàn của toàn bộ chủ xe khi tham gia giao thông.

Sự kiện ra mắt đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi nhận được sự quan tâm của 15.000 khách hàng và gần 500 Đại lý của Zestech trên toàn quốc, hứa hẹn sự bùng nổ của sản phẩm trong thời gian tới.

Với công nghệ LED chiếu sáng vượt trội ngang bằng với công nghệ đèn của các dòng xe cao cấp, độ sáng gấp 100 lần so với đèn Halogen thông thường cùng chính sách bảo hành lên tới 5 năm, độ bền sản phẩm lên tới 20 năm, bóng đèn pha Zestech là sản phẩm công nghệ hiện đại không thể thiếu trên xe ô tô với mức giá chỉ từ 5.5 triệu đồng

Xem thêm: lắp android box cho ô to , màn hình xe ô tô

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí