Quảng bá truyền thông

Sự Kiện Ra Mắt Bộ Ba Siêu Phẩm Màn Hình Ô Tô ZESTECH ZX10 Khép Lại Thành Công

Sự kiện ra mắt dàn siêu phẩm màn hình ô tô Zestech ZX10 thế hệ mới vào ngày 23.09 vừa qua đã khép lại thành công rực rỡ tại 2 điểm cầu Bắc – Nam với sự xuất hiện của CEO Zestech Toàn Cầu cùng sự hiện diện của hàng trăm Quý đối tác chiến lược.

Với màn ra mắt bộ ba màn hình thế hệ mới, ZESTECH đã ghi dấu ấn mạnh mẽ cũng như củng cố vị thế là một thương hiệu cung cấp màn hình ô tô android hàng đầu hiện nay.  

ZESTECH tin rằng chuỗi sản phẩm ZX10 sẽ tạo ra một làn sóng công nghệ hoàn toàn mới, một bước nhảy vọt trên thị trường màn hình ô tô tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lái xe thú vị hơn, an toàn hơn. Và chắc chắn hứa hẹn sẽ thay đổi cuộc chơi đúng như tên gọi sự kiện lần này “Công nghệ mới – Cuộc chơi mới.”

Ngoài tâm điểm là màn ra mắt bộ ba màn hình thế hệ mới ZESTECH ZX10, sự kiện còn là cơ hội để ZESTECH trao đổi kinh nghiệm, tháo gỡ các khó khăn của các đại lý trong thời gian vừa qua và tiếp tục đưa ra những chính sách tối ưu, tạo điều kiện cho các Quý đối tác tiếp tục phát triển bùng nổ hơn nữa trong tương lai thông qua bộ ba sản phẩm màn hình mới này.

Cuối cùng, Zestech Việt Nam xin chân thành cảm ơn các Quý Đối tác đã dành thời gian quý báu để tới tham dự sự kiện.

Quá trình tổ chức sự kiện không thể tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được sự thông cảm và đóng góp ý kiến của Quý vị đại lý để những sự kiện tiếp theo của công ty diễn ra thành công hơn. Zestech Việt Nam hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Quý Khách, Quý Đối tác trong chặng đường tiếp theo.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện ra mắt màn hình android Zestech thế hệ mới nhé!

Thiet ke chua co ten 7

11

Thiet ke chua co ten 11

12

14

15

9 1

6 8

8 2

5 11

7 2

13

3 14

17

 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Zestech 360 Base: Ông vua phân khúc Màn hình 2K – 360
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí