Tin tức

Zestech ra mắt tự động hóa giao diện – nâng tầm trải nghiệm đỉnh cao

Là thương hiệu tiên phong về thiết bị màn hình ô tô thông minh, Zestech luôn chú trọng phát triển các sản phẩm với sứ mệnh không chỉ mang đến giá trị sử dụng cao mà còn tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho mỗi chiếc xe hơi. Tiếp nối thành công của giao diện cá nhân hóa 12 màu sắc phong thủy, Zestech chính thức cho ra mắt thêm giao diện mới cá nhân hóa – tự động hóa theo thời gian, tạo ra điểm khác biệt mà không sản phẩm nào hiện nay có được.

giao-dien-ca-nhan-hoa-tu-dong-hoa-zestech

Zestech ra mắt cá nhân hóa – tự động hóa giao diện

1. Tự động hóa giao diện – Xu hướng mới trong thời đại 4.0

Trong thời đại 4.0, tự động hóa là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất. Nó phát triển mạnh mẽ và trở thành xu hướng dẫn đầu mà mọi ngành nghề đều đang hướng tới. Trong đó, không thể không thể không nhắc đến ngành nội thất ô tô với sản phẩm tiêu biểu là màn hình android thông minh.

Nhu cầu trải nghiệm lái xe cá nhân hóa, tự động hóa, công nghệ hóa trên xế yêu của khách hàng ngày càng tăng cao. Vậy nên thay vì phải sử dụng những mẫu màn hình nguyên bản “nghèo nàn”, hạn chế về tiện ích, tính năng. Thì các sản phẩm màn hình android ra đời, thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm, nâng tầm đẳng cấp không gian xế yêu trở nên tiện nghi, hiện đại.

Nắm bắt xu hướng đó, Zestech – đơn vị tiên phong về màn hình ô tô tại Việt Nam mới đây đã cho ra mắt giao diện tự động hóa theo thời gian bên cạnh giao diện cá nhân hóa 12 màu sắc phong thủy trước đó. Tạo ra điểm nhấn khác biệt trên thị trường mà không sản phẩm nào hiện nay có được. 

2. Ưu điểm giao diện tự động hóa trên Zestech thế hệ mới

2.1 Tích hợp 3 loại giao diện

Giao diện mới màn hình Zestech vừa ra mắt có nhiều điểm cải tiến tuyệt vời. Không còn mặc định 1 giao diện như trước, Zestech thế hệ mới mang đến cho người dùng tính năng tùy chọn lên tới 3 giao diện bao gồm:

  • Giao diện cơ bản
  • Giao diện công nghệ hiện đại
  • Giao diện cây xanh tự nhiên

3-giao-dien-tren-man-hinh-o-to-zestech-the-he-moi

3 giao diện được tích hợp trên màn hình Zestech thế hệ mới

2.2 Thay đổi 72 màu phong thủy và 360 màu sắc tự động theo thời gian

Giao diện cá nhân hóa 72 màu sắc được tích hợp trong tính năng tùy biến giao diện mang lại sự thoải mái cho thị giác và việc lựa chọn màu sắc theo sở thích hay phong thủy. Còn đối với tự động hóa giao diện, bạn sẽ được trải nghiệm hình nền tự động thay đổi theo thời gian bình minh, ban ngày, ban đêm. 

  • Bình minh : 5h30 đến 8h30
  • Ban ngày: 8h30 đến 17h
  • Ban đêm: 17h đến 5h30

giao-dien-tu-dong-hoa-theo-thoi-gian

Tự động hóa giao diện theo thời gian

Đặc biệt, sự thay đổi về màu sắc có thể lên tới 360 màu khác nhau cho bạn thỏa sức lựa chọn. Thật ấn tượng, xứng danh cho một siêu phẩm màn hình thông minh số 1 hiện nay!

2.3 Nâng tầm không gian nội thất tiện nghi, hiện đại

Không làm mất đi vẻ đẹp của một chiếc màn hình cao cấp, ngược lại với giao diện mới sẽ giúp nâng tầm khoang nội thất của xế yêu thêm phần lôi cuốn. Xóa bỏ đi cảm giác nhàm chán khi sử dụng, mang đến những trải nghiệm cực khác biệt cho chủ xế.

giao-dien-cay-xanh-tu-nhien-zestech

Nâng tầm nội thất xe thêm phần lôi cuốn với giao diện Zestech thế hệ mới

Tính năng tùy ý thay đổi giao diện mẫu xe, biển số và màu sắc theo sở thích cá nhân vẫn được giữ nguyên ở Zestech thế hệ mới. Đồng thời, bổ sung thêm tính năng thay đổi các icon theo sở thích người dùng.

2.4 Thân thiện với người dùng

Một điểm cộng trên màn hình Zestech chính là thiết kế giao diện trực quan. Các Widget chính hiển thị trên màn hình cho phép người xem nhanh một số thông tin cơ bản. Chẳng hạn như thời gian, tốc độ, thời tiết, thanh phát nhạc,…Chúng được bố trí một cách tối ưu, gần tầm tay, thuận tiện cho việc sử dụng các ứng dụng phổ biến hay nút điều khiển giọng nói.

giao-dien-cong-nghe-hien-dai-zestech-the-he-moi

Giao diện công nghệ hiện đại 

3. Hướng dẫn cập nhật và sử dụng tự động hóa giao diện

Giao diện cá nhân hóa – tự động hóa được cập nhật cho tất cả các model hiện có của Zestech.

Với các model Zestech mới từ ngày 9/9/2022, màn hình sẽ được cập nhật sẵn giao diện mới.

Đối với các phiên bản trước đó, Quý khách hàng có thể chủ động cập nhật giao diện qua APP bảo hành chỉ trong vòng 2 phút.

Hướng dẫn sử dụng giao diện mới Zestech

Bước 1: Ấn và giữ tay vào một điểm bất kỳ trên màn hình, lúc này hệ thống sẽ hiển thị 3 ô giao diện (giao diện cơ bản, giao diện công nghệ, giao diện cây xanh tự nhiên)

Bước 2: Nhấn để lựa chọn giao diện bạn yêu thích cũng như lựa chọn chế độ tự động hoặc không thay đổi theo thời giạn.

Với sự ra mắt của giao diện “Cá nhân hóa – Tự động hóa theo thời gian” Zestech đã mang tới cho giới mộ điệu trải nghiệm công nghệ tốt hơn, hiện đại hơn và thú vị hơn khi lái xe. Bên cạnh đó, Zestech cũng là thương hiệu nổi tiếng được tích hợp vô vàn tiện ích vượt trội về giải trí và an toàn trên xế yêu. Đặc biệt là tính năng Tắt máy ghi hình 24/24 – Xem trực tuyến từ xa trên các dòng model thế hệ mới. Cho phép người dùng xe hơi bảo vệ toàn diện, giám sát đỗ xe mọi lúc mọi nơi. 

Để được cập nhật giao diện cũng như tìm hiểu các dòng sản phẩm mới nhất hiện nay, liên hệ với Zestech theo hotline 1900 988 910 hoặc đến các đại lý chính hãng Zestech gần nhất để được hỗ trợ. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị trên những chặng đường tiếp theo với giao diện màn hình Zestech thế hệ mới! 

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí