Tin tức

Cùng Zestech đón chờ sự kiện ra mắt sản phẩm mới

Ngày 23/09/2023, Zestech Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện ra mắt loạt sản phẩm mới với chủ đề “Công nghệ mới – Cuộc chơi mới” tại cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây là một sự kiện đặc biệt, nơi Quý khách hàng, Quý đối tác có cơ hội gặp mặt và trải nghiệm thử sản phẩm mới của Zestech.

Zestech Việt Nam ra mắt sản phẩm mới: Công nghệ mới - Cuộc chơi mới
Zestech Việt Nam ra mắt sản phẩm mới: Công nghệ mới – Cuộc chơi mới

Sự kiện sẽ được diễn ra vào Thứ 7, Ngày 23 tháng 09 năm 2023:

– Hà Nội: Thiên Sơn Plaza, 89 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm

– TP. Hồ Chí Minh: Tân Sơn Nhất Pavillon 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận

Trong khuôn khổ sự kiện, Quý khách hàng và Quý đối tác sẽ được tham gia trải nghiệm dùng thử các siêu phẩm Màn hình Android thế hệ mới của Zestech với một loạt tính năng khủng được công bố. Hứa hẹn sẽ càn quét, thống lĩnh thị trường Màn hình Android thông minh trong thời gian tới.

Cùng với đó là cơ hội tương tác trực tiếp với các chuyên gia của Zestech để hiểu rõ hơn về các tính năng mới, cũng như được đội ngũ kỹ thuật viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình.

Bên cạnh đó, sự kiện sẽ có rất nhiều hoạt động trải nghiệm, giải trí thú vị. Đặc biệt, Quý khách hàng, Quý đối tác sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn cùng nhiều chương trình ưu đãi khi tham gia.

Với phương châm luôn đồng hành và hỗ trợ phát triển, sự kiện tới đây sẽ là sợi dây gắn kết bền chặt giữa Zestech và Quý khách hàng, Quý đối tác. 

Cùng chờ đón những bất ngờ thú vị sẽ diễn ra tại sự kiện trong thời gian tới nhé!

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí