Tin tức

Khách hàng may mắn trúng giải xe ô tô Toyota Cross lộ diện

Chủ nhân của Giải nhất – Xe ô tô Toyota Cross trong chương trình quay thưởng “Mua Màn hình Zestech – Tặng ô tô” đã chính thức lộ diện.

Anh Phan Thanh Hùng đã trúng thưởng Giải nhất - Xe ô tô Toyota Cross tại Đại lý AK Auto
Anh Phan Thanh Hùng đã trúng thưởng Giải nhất – Xe ô tô Toyota Cross tại Đại lý AK Auto

Zestech Việt Nam xin chúc mừng Anh Phan Thanh Hùng đã trúng thưởng Giải nhất – Xe ô tô Toyota Cross tại Đại lý AK Auto. Zestech tin rằng chiếc xe này sẽ cùng đồng hành và đem lại may mắn cho Anh trên chặng đường sắp tới.

Anh Hùng đã quay trúng Giải xe ô tô Toyota Cross vào 9:07 sáng ngày 05/02/2024
Anh Hùng đã quay trúng Giải xe ô tô Toyota Cross vào 9:07 sáng ngày 05/02/2024
Tin nhắn thông báo trúng giải được gửi đến số điện thoại của anh Hùng
Tin nhắn thông báo trúng giải được gửi đến số điện thoại của anh Hùng

Chương trình vòng quay may mắn “Mua Màn hình Zestech – Tặng ô tô” được triển khai từ 8h ngày 01/04/2023 đến 21h ngày 08/02/2024. Theo đó, khách hàng mua sản phẩm Màn hình Android, Android Box Zestech bất kỳ tại hệ thống 750+ Đại lý chính hãng của Zestech trên Toàn quốc sẽ được tham gia quay thưởng vòng quay may mắn với cơ cấu giải khủng là: Giải nhất, xe ô tô Toyota Cross; Giải nhì, xe máy Honda SH125i; Giải ba, xe máy Honda AirBlade 125cc; Giải quà tặng, Camera hành trình/Camera lùi.

Đây là chương trình ưu đãi huy động vốn lớn nhất của Zestech kể từ khi thành lập đến nay. Chương trình không chỉ nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua và sử dụng các sản phẩm của Zestech mà còn là sự tri ân quý báu dành cho khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Zestech trong suốt 7 năm phát triển.

Bên cạnh đó, Zestech cũng triển khai hàng loạt các ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng khi mua sản phẩm như: Giảm giá các mã sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm, tặng kèm nhiều quà tặng giá trị như cảm biến áp suất lốp. bơm điện kỹ thuật số, sim 4G, thẻ nhớ, USB, bản quyền Vietmap S1… Các chương trình này cũng chính là thông điệp mạnh mẽ của Zestech về sự cam kết đồng hành và hỗ trợ khách hàng trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay.

Zestech Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn thể Quý Khách hàng vì đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của Zestech trong suốt thời gian qua. Kính chúc Quý Khách hàng sức khỏe, hạnh phúc và luôn có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống!

Tham khảo các CTKM đang diễn ra của Zestech:

Giảm giá 40% sản phẩm Màn hình Android Z800+ Base

Mua Màn hình Zestech bất kỳ – Tặng cảm biến áp suất lốp 3.500.000VNĐ

5/5 - (3 bình chọn)
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí