Tin tức

Hội nghị chiến lược kinh doanh Đại sứ Thương hiệu Zestech 2023 – 2024

Vào ngày 29-30/11/2023 sắp tới đây, ZESTECH sẽ tổ chức “Hội nghị Đại sứ Thương hiệu Zestech 2023 – 2024” tại cả Hà Nội và TP.HCM về vấn đề “Chiến lược phát triển Kinh doanh và Sản phẩm quý IV năm 2023 và năm 2024”

Hội nghị chiến lược kinh doanh Đại sứ Thương hiệu Zestech 2023 - 2024
Hội nghị chiến lược kinh doanh Đại sứ Thương hiệu Zestech 2023 – 2024

Ngày 4-5/11/2023 vừa qua, Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Nội thất ô tô Quang Minh và các Đại sứ thương hiệu đã cùng nhau ký hệt Hợp đồng Hợp tác chiến lược. Cùng với đó triển khai chương trình “THỊNH VƯỢNG CÙNG ZESTECH” với mục tiêu hợp tác song phương, cùng nhau đồng hành, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, tăng cường chất lượng sản phẩm, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thông minh.

Theo thỏa thuận hợp tác, ZESTECH và Đại sứ thương hiệu cam kết thường xuyên trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh vượt bậc. Vì sự thịnh vượng chung, ZESTECH sẽ hỗ trợ Quý Đại lý triển khai Creative Merchandising tại Đại lý, đồng hành cùng Đại sứ PR & Marketing phát triển thương hiệu, phối hợp & liên kết bán hàng cùng Đại sứ,…Còn Đại sứ sẽ đóng vai trò là cầu nối để đưa các sản phẩm của ZESTECH nhanh chóng đến tay nhiều khách hàng hơn.

Để cụ thể hóa sự hợp tác tầm cỡ này, Zestech sắp tới đây sẽ tổ chức “Hội nghị Đại sứ Thương hiệu Zestech 2023 – 2024” tại cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh về vấn đề “Chiến lược phát triển Kinh doanh và Sản phẩm quý IV năm 2023 và năm 2024”. Sự kiện này là một cơ hội quan trọng để các Đại sứ Thương hiệu Zestech được gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm, ý kiến và định hướng về các hoạt động kinh doanh và sản phẩm của Zestech trong thời gian tới.

Nội dung triển khai cụ thể như sau:

– Chiến lược kinh doanh dành riêng cho Đại sứ: Zestech sẽ giới thiệu về các chính sách ưu đãi, hỗ trợ và thưởng cho các Đại sứ Thương hiệu Zestech trong việc quảng bá, tư vấn và bán hàng cho các sản phẩm của Zestech. Quý Đại sứ cũng sẽ được cập nhật về các xu hướng thị trường, nhu cầu khách hàng và cách tiếp cận hiệu quả nhất để tăng doanh số và thu nhập.

– Kế hoạch phát triển sản phẩm mới trong hệ sinh thái của Đại sứ: Zestech sẽ trình bày về các sản phẩm mới sắp ra mắt trong năm 2023 và 2024 dành riêng cho Đại sứ Thương hiệu. Các sản phẩm mới này sẽ góp phần định vị thương hiệu Đại sứ và mang lại nhiều giá trị cho người tiêu dùng.

– Thảo luận, góp ý xây dựng hệ thống Đại sứ Zestech: Zestech mong muốn nhận được sự đóng góp của các Quý Đại sứ về cách thức hoạt động, đào tạo, phản hồi và phát triển hệ thống Đại sứ chung. Zestech luôn coi trọng vai trò của Quý Đại sứ trong việc lan tỏa thông điệp và giá trị của Zestech đến với khách hàng.

Thời gian diễn ra sự kiện
Hà Nội: 15h, thứ Tư, ngày 29 tháng 11 năm 2023 TP. Hồ Chí Minh: 15h, thứ Năm, ngày 30 tháng 11 năm 2023

ZESTECH mong rằng toàn thể Quý Đại sứ sẽ có mặt đông đủ tại sự kiện này, sự tham gia của Quý Đại sứ sẽ mang lại lợi ích đáng kể cho công việc kinh doanh của mỗi đơn vị nói riêng và toàn bộ Hệ thống Đại sứ Zestech của chúng ta nói chung!

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    BMW X5 M Sport – SUV hạng sang giá gần 3,3 tỷ đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí