Kinh nghiệm lái xe

Lựa chọn màn hình xe Mazda CX5 phù hợp

Nâng cấp màn hình xe Mazda CX5 là phương án hoàn hảo giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí, an toàn khi lái xe. Trong đó, Zestech là thương hiệu màn hình android ô tô được nhiều chủ xe đặc biệt ưa chuộng với thiết kế hiện đại cùng hệ thống tính năng ưu việt. Dưới đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm giúp bạn lựa chọn được dòng màn hình phù hợp với mức giá tốt nhất. 

1. Giới thiệu về dòng xe và màn hình xe Mazda CX5 zin

Mazda CX5 là một trong những dòng xe nổi bật của hãng Mazda với thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng. Màn hình nguyên bản của xe nổi bật với thiết kế dạng nổi đặc trưng. Tuy nhiên, để đánh giá liệu nó có thỏa mãn nhu cầu trải nghiệm của người dùng hay không thì có lẽ vẫn còn nhiều điểm hạn chế.

man-hinh-zin-xe-mazda-cx5-doi-2017
Màn hinh zin xe Mazda CX5 đời 2017
  • Màn hình dạng nổi kích thước 7 inch, hơi nhỏ so với không gian xe
  • Màn hình ở các phiên bản đời thấp năm 2017 là 2.0 2WD và 2.5 2WD thiết kế vẫn giữ kiểu chìm trong taplo, kích thước màn nhỏ, hình ảnh thiếu sắc nét. 
  • Sử dụng hệ điều hành riêng là Mazda Connect, tuy nhiên giao diện khó sử dụng, không thân thiện với người dùng Việt.
  • Ít tính năng, chỉ có thể nghe nhạc, Bluetooth, MP3
  • Thiếu các hỗ trợ kết nối đa phương tiện như Youtube, xem phim, truyền hình trực tuyến,…
  • Không được tích hợp các thiết bị ngoại vi cần thiết cho quá trình lái xe: camera hành trình, camera 360, cảm biến áp suất lốp,…

Lúc này, độ màn hình xe Mazda CX5 là phương án được nhiều anh em chủ xe lựa chọn cho xế yêu của mình. Với nhiều tính năng nổi bật, hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm không thua kém ở những chiếc xế hộp hạng sang. 

2. Tính năng vượt trội của việc nâng cấp màn hình xe Mazda CX5

2.1 Lợi ích của việc lắp màn Android so với màn zin CX5

man-hinh-android-giup-nang-tam-khoang-noi-that-mazda-cx5
Nâng cấp màn hình android giúp khoang nội thất Mazda CX5 sang trọng, hiện đại hơn

Màn hình android cho xe Mazda CX5 là lựa chọn hoàn hảo giúp nâng cấp khoang nội thất trở nên sang trọng và đẳng cấp. Không chỉ vậy, nó còn giúp chủ xế dễ dàng tận hưởng những bản nhạc, bộ phim mình yêu thích sau những giờ chạy xe căng thẳng, mệt mỏi.

Đặc biệt, việc nâng cấp màn hình còn hỗ trợ bạn tích hợp thêm nhiều thiết bị ngoại vi như camera360, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,… Nhờ đó giúp bạn lái xe an toàn, thuận tiện hơn.

Độ màn hình ô tô không ảnh hưởng đến thiết bị, máy móc nguyên bản của xe. Sử dụng hoàn toàn giắc cắm zin, không cắt trích, đấu nối nên chủ xe Mazda hoàn toàn yên tâm và lắp đặt cho xế cưng.

2.2 Các sản phẩm màn hình android phù hợp cho dòng xe Mazda CX5

Thiết kế đặc trưng dạng nổi của màn hình xe Mazda CX5 nguyên bản liệu có độ được màn hình android là điều nhiều chủ xe băn khoăn. Bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp để đảm bảo sự ăn khớp cũng như thẩm mỹ tuyệt đối khi lắp đặt với một số lưu ý dưới đây:

– Mặt dưỡng chuyên biệt: Lựa chọn mặt dưỡng màn hình phù hợp giúp quá trình lắp đặt dễ dàng và không ảnh hưởng đến thẩm mỹ và zin xe. Đối với màn hình xe Mazda CX5, chủ xế cần tìm hiểu và chọn mua mặt dưỡng đúng kích thước và kiểu dáng cho màn hình nổi hoặc chìm mặt taplo tùy vào đời xe.

– Kích thước màn hình android ô tô: Kích thước một sản phẩm android thường có 2 loại là 9 inch và 10 inch với độ cảm ứng nhạy bén giúp thao tác dễ dàng. Tuy nhiên, đối với màn hình xe Mazda CX5 là màn nổi, bạn có thể lựa chọn kích thước lớn hơn lên tới 10.25 hoặc 12.3 inch giúp trải nghiệm mãn nhãn. 

– Màn hình thiết kế lắp đặt an toàn với hệ thống điện: Bất kỳ chủ xe nào khi nâng cấp màn hình xe Mazda CX5 đều mong muốn không làm ảnh hưởng đến hệ thống điện và khoang nội thất của xe. Vì thế, bạn hãy lựa chọn các dòng màn hình lắp đặt với giắc cắm zin chuẩn theo xe để việc kết nối nhanh chóng, dễ dàng. Trong trường hợp nếu muốn tháo dỡ hay nâng cấp cũng thuận tiện nhất. 

– Bộ Canbus: Bộ giải mã Canbus màn hình xe Mazda CX5 có chức năng giải mã tín hiệu, giúp ô tô nhận biết và không phát ra thông báo khi thay thế màn hình zin. 

3. Nên lựa chọn màn hình Android hãng nào để lắp cho xe Mazda CX5?

man-hinh-xe-mazda-cx5-thuong-hieu-zestech
Zestech – màn hình xe Mazda CX5 số 1 hiện nay

Một trong những thương hiệu uy tín được đánh giá cao, chiếm đến 70% thị phần màn hình ô tô android hiện nay tại Việt Nam đó là Zestech. Đây là thương hiệu duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ và được các hãng xe lớn trên thế giới và Việt Nam ký kết làm đối tác chính thức như Hyundai, Mitsubishi, Toyota,…

Màn hình Zestech nổi bật với chất lượng vượt trội, luôn tiên phong mang đến các công nghệ hiện đại, hỗ trợ việc lái xe thêm thú vị và an toàn hơn. Dịch vụ hậu mãi được đánh giá tốt nhất thị trường với bảo hành lên tới 5 năm, 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Nhờ đó, Zestech hiện đã phủ sóng tại hơn 750 đại lý toàn quốc, giúp khách hàng thuận tiện mua hàng chính hãng với mức giá niêm yết và bảo hành minh bạch, dễ dàng nhất.  

Đặc biệt tin vui cho chủ xe Mazda khi Zestech là một trong những thương hiệu đầu tiên cho ra mắt hai dòng màn hình dành riêng cho dòng xe này đó là Mazda MLK và Mazda MLK 360. Đây là sản phẩm màn hình liền khối với kích thước lên tới 10.25 inch, mang lại trải nghiệm tốt nhất khi lái xe. 

+ Tính năng màn hình android Zestech dành cho xe Mazda CX5

Màn hình ô tô Zestech giúp chủ xe Mazda CX5 trải nghiệm các tiện nghi như trên chính những chiếc xe sang mà ai cũng mơ ước sở hữu với các tính năng nổi bật:

Hệ thống giải trí không giới hạn với kho ứng dụng CH Play

giai-tri-khong-gioi-han-tren-youtube
Giải trí không giới hạn trên màn hình xe Mazda CX5

Không còn cảm thấy nhàm chán trên những hành trình dài, màn hình Zestech gói gọn cả thế giới giải trí cho bạn thông qua khe cắm sim 4G, kết nối internet dễ dàng. Sau đó, bạn chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng CH Play trên màn hình và tải các ứng dụng mình yêu thích như Youtube, VTV Go, FPT Play,..

Điều khiển giọng nói, lái xe an toàn

Một trong những tính năng nổi bật của màn hình Zestech đó là ra lệnh giọng nói. Chỉ với một nút bấm trên vô lăng, bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói để mở bất kỳ ứng dụng nào mình mong muốn mà không cần sử dụng thao tác bằng tay gây mất tập trung khi lái xe.

Ngoài ra, bạn sẽ có thêm một “người bạn đồng hành” đó là trợ lý Kiki với khả năng giao tiếp bằng tiếng Việt. Đáp ứng với mọi câu lệnh của bạn một cách nhanh chóng, thân thiện.

Di chuyển chính xác với 3 bản đồ dẫn đường

ban-do-google-maps-tren-man-hinh-mazda-cx5
Bản đồ Google Maps trên màn hình Zestech cho xe Mazda CX5
ban-do-vietmap-tren-man-hinh-mazda-cx5
Bản đồ Vietmap trên màn hình Mazda CX5

Google Maps, Vietmap, Navitel là 3 phần mềm dẫn đường được tích hợp trên màn hình Zestech Mazda. Với ưu điểm tìm đường nhanh, chính xác, giao diện dễ sử dụng, đặc biệt tính năng cảnh báo tốc độ, lấn làn,…cực kỳ hữu ích, chúng sẽ đưa bạn đến bất kỳ đâu mà không lo lạc đường cũng như vi phạm luật giao thông.

Tích hợp đồng bộ tất cả các loại camera trên xe

tich-hop-camera-360-len-man-hinh-xe-mazda-cx5
Tích hợp camera 360 trên màn hình Mazda CX5

Trước đây, những trang bị an toàn sẽ được hiển thị trên màn hình rời của thiết bị. Nhưng kích thước của chúng lại khá nhỏ gây khó khăn trong việc quan sát.

Việc lắp đặt màn hình Mazda 6 của Zestech hỗ trợ bạn tích hợp đồng bộ hầu hết các loại camera như camera 360, camera lùi, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp lên màn hình trung tâm. Hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết giúp việc quan sát dễ dàng hơn, xóa bỏ những điểm mù, đảm bảo an toàn khi di chuyển.

Định vị từ xa, quản lý xe hiệu quả

Không an tâm khi cho bạn bè mượn xe hay phải đỗ xe chỗ lạ, tính năng định vị xế yêu sẽ giúp bạn quản lý, giám sát xe thông qua ứng dụng “Zestech Tracking”. Mọi thông tin từ vận tốc, thời gian, địa điểm bạn sẽ đều nắm rõ. Đồng thời, với kho lưu trữ dữ liệu khủng, chủ xe có thể xem lại hành trình di chuyển của xế trong vòng 365 ngày một cách thuận tiện.

Chia đôi màn hình, nhân đôi trải nghiệm

Chia đôi màn hình là tính năng chạy song song cùng lúc 2 ứng dụng. Chẳng hạn như bạn vừa có thể nghe nhạc vừa có thể mở bản đồ chỉ đường. Đây là tính năng cực kỳ hữu ích khi trên xe có nhiều người. Nó giúp tối ưu thời gian sử dụng và tăng trải nghiệm khi di chuyển.

+ Giá thành hợp lý, đa dạng phân khúc

gia-man-hinh-mazda-cx5
Giá màn hình Mazda CX5

Màn hình xe Mazda CX5 Zestech đa dạng với nhiều phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp. Đặc biệt, giá bán được niêm yết tại hơn 750 đại lý, đảm bảo sự minh bạch về giá và quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng. 

Dưới đây là bảng giá 2 dòng màn hình dành riêng cho xe Mazda CX5 của Zestech:

  • Mazda MLK – 16.500.000 VNĐ
  • Mazda MLK 360 – 21.900.000 VNĐ ( Tích hợp camera 360 và nâng cấp thêm tính năng Tắt máy ghi hình – Xem trực tuyến từ xa)

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các dòng màn hình có kích thước 9-10 inch dành cho xe Mazda CX5 như sau:

  • Màn hình xe Mazda CX5 Zestech S100J – 6.900.000 VNĐ
  • Màn hình xe Mazda CX5 Zestech S500 – 8.800.000 VNĐ
  • Màn hình xe Mazda CX5 Zestech Z500 – 10.800.000 VNĐ
  • Màn hình xe Mazda CX5 Zestech Z500 New – 11.000.000 VNĐ
  • Màn hình xe Mazda CX5 Zestech Z800 Pro – 15.000.000 VNĐ
  • Màn hình xe Mazda CX5 Zestech Z900 – 19.500.000 VNĐ
  • Màn hình xe Mazda CX5 Zestech ZT22 – 17.500.000 VNĐ
  • Màn hình xe Mazda CX5 Zestech ZT360G tích hợp camera 360 – 10.900.000 VNĐ
  • Màn hình xe Mazda CX5 Zestech ZT360 bản Base tích hợp camera 360 – 12.900.000 VNĐ
  • Màn hình xe Mazda CX5 Zestech ZT360 tích hợp camera 360 – 17.500.000 VNĐ
  • Màn hình xe Mazda CX5 Zestech Z800+ tích hợp camera 360 – 20.900.000 VNĐ
  • Màn hình xe Mazda CX5 Zestech Z800+ Base tích hợp camera 360 – 19.000.000 VNĐ
  • Màn hình xe Mazda CX5 Zestech Z800 Pro+ tích hợp camera 360 – 27.000.000 VNĐ

4. Lắp đặt màn hình Android cho xe Mazda CX5 ở đâu uy tín?

lap-dat-man-hinh-xe-mazda-cx5
Lắp đặt màn hình xe Mazda CX5

Zestech phủ sóng toàn quốc với hơn 750 đại lý. Để tra cứu đại lý gần nhất, bạn hãy truy cập: https://zestech.vn/dai-ly-zestech. Tất cả các tại lý tại Zestech đảm bảo mức giá niêm yết, chính sách bảo hành chuẩn hãng và sở hữu đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn có cái nhìn chi tiết về màn hình xe Mazda CX5 và các sản phẩm đến từ thương hiệu Zestech. Đây là đơn vị duy nhất hiện nay đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ với thời gian bảo hành lên tới 5 năm, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Nếu bạn cần tư vấn thêm, đừng ngần ngại liên hệ theo hotline 1900 988 910 để được hỗ trợ nhé.

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Kích thước xe 7 chỗ thông dụng nhất hiện nay
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí