Tin tức

Màn hình Honda City “đáng mua” nhất hiện nay

Nâng cấp màn hình Honda City, nên hay không? Đây là câu hỏi khiến nhiều chủ xe phải băn khoăn. Bởi dù là mẫu xe đa dụng, vận hành mạnh mẽ nhưng hệ thống tiện nghi trên Honda City lại không được đánh giá cao. Thay vào đó, màn hình thông minh android được tích hợp công nghệ và tính năng ưu việt, mang đến trải nghiệm lái xe thú vị và an toàn cho người dùng. Vậy hãy cùng tìm hiểu về thiết bị này trong bài viết dưới đây trước khi đưa ra quyết định nhé.

1. Giới thiệu về dòng xe và màn hình zin của Honda City

1.1 Giới thiệu về xe và màn hình Honda City nguyên bản

Với mức giá tầm trung cùng khả năng vận hành ổn định, Honda City đang trở thành một sự lựa chọn tốt trong phân khúc sedan hạng B. Tuy vậy, nội thất xe lại không được đánh giá cao, đặc biệt là màn hình trung tâm còn nhiều điểm hạn chế. 

man-hinh-zin-honda-city-2019
Màn hình zin Honda City khó nhỏ, khó quan sát

1.2 Màn hình Honda City nguyên bản có những hạn chế gì?

Màn hình Honda City chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng ở mức cơ bản cho người dùng: 

  • Mẫu mã, thiết kế đơn giản, kích thước nhỏ 7 inch
  • Chất lượng hình ảnh, màu sắc không chuẩn
  • Tính năng hạn chế, không có kết nối đa phương tiện như Youtube, xem phim, truyền hình,…
  • Hạn chế về mặt tích hợp các thiết bị ngoại vi như cảm biến áp suất lốp, camera hành trình, camera 360,…

Để khắc phục những vấn đề này, các chủ xe lựa chọn nâng cấp màn hình Honda City. Đây là thiết bị màn hình android hiện đại mang đến vô vàn tiện ích giải trí sống động như trên chiếc điện thoại thông minh. Hơn thế nữa, nó còn được trang bị đa dạng các công nghệ thông minh hỗ trợ việc lái xe thuận tiện, an toàn, nhất là nơi có đường xá phức tạp như ở Việt Nam.

2. Tính năng vượt trội của việc nâng cấp màn hình android xe Honda City

2.1 Lợi ích của việc lắp màn Android xe Honda City so với màn zin

Thiết kế giao diện ấn tượng

man-hinh-honda-city-giao-dien-an-tuong-hon-man-zin
Thiết kế giao diện ấn tượng của màn hình android cho xe Honda City

Kích thước màn hình android Honda City lên tới 9-10 inch, viền mỏng, cùng với đó là thiết kế giao diện đẹp mắt mang đến một diện mạo mới mẻ, sang trọng cho khoang nội thất. Đi kèm là lớp cường lực bên ngoài mang đến khả năng bảo vệ khỏi va đập, trầy xước.

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ, nhạy bén

Cấu hình quyết định lớn đến khả năng xử lý các tác vụ nhạy bén, mượt mà. Với màn hình android, nhà sản xuất tích hợp bộ vi xử lý mạnh mẽ, khả năng lưu trữ lớn giúp thiết bị có thể xử lý cùng lúc nhiều tác vụ.

Đáp ứng nhu cầu giải trí đa phương tiện

giai-tri-truc-tuyen-tren-youtube-voi-man-hinh-zestech
Giải trí trực tuyến trên youtube

Màn hình android Honda City được thiết kế tích hợp khe cắm sim 4G. Điều này đồng nghĩa với việc người ngồi trên xe có thể dễ dàng kết nối internet. Từ đó thoải mái tải các ứng dụng giải trí từ CH Play như Youtube, Zing MP3, VTVGo,…không khác gì trên điện thoại thông minh. 

Tích hợp công nghệ Al, điều khiển bằng giọng nói

Thay vì thao tác cảm ứng bằng tay gây mất tập trung khi lái xe, màn hình Honda City cho phép điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt mọi tác vụ trên xe. Từ chỉ đường, nghe nhạc, xem phim,… sẽ được đáp ứng nhanh nhạy, tiện lợi.

Tích hợp bản đồ dẫn đường thông minh

ban-do-viet-map-tren-man-hinh-android-honda-city
Bản đồ Vietmap trên màn hình android Honda City

Các phần mềm bản đồ giúp người dùng tìm kiếm tuyến đường ngắn nhất, dễ đi nhất, giúp hành trình di chuyển nhanh chóng, suôn sẻ. Và tất nhiên, chúng không thể thiếu trên màn hình Honda City với tích hợp đa dạng các dòng loại bản đồ như Vietmap S1, Google Maps, Navitel…

Bên cạnh đó, thông qua bản đồ, người dùng còn được trải nghiệm các tính năng nâng cao như cảnh báo giới hạn tốc độ, hiển thị mật độ giao thông, cảnh báo lệch làn,…Những tính năng đắt giá này hỗ trợ lái xe thêm tiện lợi, an toàn.

Hỗ trợ hiển thị hình ảnh từ các thiết bị ngoại vi

man-hinh-android-hien-thi-hinh-anh-tu-camera
Màn hình android hiển thị hình ảnh camera lên màn
tich-hop-camera-360-len-man-hinh-android-o-to-zestech
Tích hợp camera 360 lên màn hình android ô tô Zestech

Thông thường, các thiết bị ngoại vi sẽ có một màn hình riêng để hiển thị hình ảnh. Tuy nhiên, nó lại khá nhỏ làm hạn chế tầm nhìn quan sát của người lái. Với màn hình Honda City, bạn có thể tích hợp trực tiếp hình ảnh lên màn. Với kích thước rộng từ 9-10 inch, bác tài có thể dễ dàng quan sát, theo dõi, từ đó chủ động xử lý các tình huống khẩn cấp.

2.2 Các sản phẩm màn hình android phù hợp cho dòng xe Honda City

Để lắp đặt màn hình Honda City phù hợp, chủ xe cần đánh giá dựa trên nhiều yếu tố bên cạnh tính năng, chất lượng của màn. Một số tiêu chí quan trọng dưới đây sẽ giúp bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp cho xế yêu: 

Lựa chọn mặt dưỡng chuyên biệt theo xe: Honda City trải qua 3 đời xe với nhiều sự thay đổi về kết cấu khoang nội thất, mặt taplo. Vậy nên, khi lắp đặt màn hình android cho xe, bạn cần lựa chọn mặt dưỡng chuyên biệt. Như vậy đảm bảo sự liên kết giữa màn hình và mặt taplo được chắn chắn, đảm bảo thẩm mỹ mà không cần đục khoét hay độ chế. 

Chọn màn hình lớn, cảm ứng đa điểm: Kích thước màn hình phù hợp với Honda City có khá nhiều loại, nổi bật là loại 9 inch và 10 inch. Với kích thước này cùng với khả năng cảm ứng đa điểm nhạy bén, giúp người dùng dễ dàng quan sát cũng như thao tác trên màn hình. 

Lắp đặt sử dụng cắm giắc zin an toàn với hệ thống điện: Bạn nên lựa chọn sản phẩm được lắp đặt thông qua hệ thống giắc zin xe, không cắt nối hay độ chế dây điện. Như vậy, đảm bảo việc lắp đặt an toàn, không ảnh hưởng đến hệ thống điện và việc tháo dỡ khi muốn nâng cấp cũng nhanh gọn hơn. 

3. Nên lựa chọn màn hình Android hãng nào để lắp cho xe City?

man-hinh-zestech-lua-chon-so-1-cho-xe-honda-city
Màn hình Zestech – sự lựa chọn số 1 cho xe Honda City

Việc nâng cấp màn hình Honda City chắc chắn là một quyết định đúng đắn và cần thiết dành cho bạn. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao, hiện nay có rất nhiều thương hiệu màn hình ra mắt, chủ xe cần lựa chọn sản phẩm chất lượng và chính hãng.

Màn hình android ô tô Zestech đang là ưu tiên hàng đầu của nhiều chủ xe City khi muốn tân trang cho xế yêu. Đây chính là thương hiệu màn hình ô tô nổi tiếng và nhận được đánh giá cao, thuộc Top màn hình có chất lượng, dịch vụ tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, Zestech là hãng màn hình duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ tại Việt Nam. Được nhiều hãng xe lớn trên thế giới ký kết làm đối tác chính thức như Toyota, Hyundai, Mitsubishi,…

Zestech luôn đi đầu trong việc tích hợp các công nghệ tiên tiến, hiện đại vào màn hình android. Có thể kể đến là công nghệ Tắt máy ghi hình 24/7, Xem trực tuyến từ xa,…Mới đây nhất, Zestech còn là đơn vị tiên phong áp dụng siêu trí tuệ nhân tạo AI CHAT GPT lên màn hình ô tô, giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị trên mọi hành trình. 

3.1 Tính năng màn hình android Zestech dành cho xe Honda City

man-hinh-zestech-so-huu-nhieu-tinh-nang-vuot-troi
Màn hình Zestech sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Chiếm đến 70% thị phần màn hình ô tô tại Việt Nam, thương hiệu duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ này sở hữu những tính năng vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh:

  • Cấu hình vượt trội, hoạt động ổn định, RAM từ 2GB – 8GB, ROM 16GB – 128GB, giải quyết mượt mà các tác vụ trên màn hình.
  • Màn hình fullHD đa dạng kích thước từ 9 – 12,3 inch, chất lượng siêu nét.
  • Giao diện khoa học, hỗ trợ truy cập nhanh chóng vào các ứng dụng cần thiết. Đặc biệt, tự do thể hiện cá nhân hóa với 72 màu sắc phong thủy, hiển thị tự động hóa theo thời gian thực (Bình minh, Ban ngày, Ban đêm). 
  • Tích hợp trợ lý tiếng Việt Kiki, nghe hiểu giọng nói đa miền Bắc – Trung – Nam, tương tác thuận tiện với màn hình ô tô, tăng khả năng tập trung, an toàn khi lái xe.
  • Hỗ trợ giải trí trực tuyến đa kênh từ nghe nhạc trên youtube không quảng cáo, xem phim, lướt web,…nhờ tích hợp sim 4G giúp việc kết nối internet tốc độ cao dễ dàn.
  • Công nghệ equalizer điều chỉnh âm thanh phù hợp theo từng loại nhạc cũng như nghe tốt hơn trong điều kiện môi trường có nhiều tạp âm.
  • Tích hợp bản đồ Vietmap bản quyền, sử dụng offline thuận tiện giúp bạn dễ dàng tìm đường, tiết kiệm thời gian di chuyển. Ngoài ra, chủ xe cũng có thể sử dụng cả Google Maps và Navitel trên màn hình Zestech.
  • Đưa ra các cảnh báo chính xác về tốc độ giới hạn, camera phạt nguội, cảnh báo lấn làn,…hỗ trợ lái xe an toàn trên mọi cung đường
  • Tích hợp hiển thị hình ảnh từ các thiết bị ngoại vi: camera hành trình, camera 360, cảm biến áp suất lốp,… Nhờ vậy, bác tài có thể quan sát tốt toàn cảnh xung quanh xe và chủ động lái xe an toàn. 
  • Định vị vị trí xe chính xác từ xa với ứng dụng Zestech Tracking trên điện thoại. Đồng thời, cho phép chủ xe xem lại lịch trình di chuyển của xế yêu trong vòng 365 ngày ngay trên điện thoại
  • Kiểm tra thông tin phạt nguội của xe trên màn hình bằng câu lệnh “Phạt nguội + Biển số xe”. Ngoài ra, nhận thông báo bằng hình thức tin nhắn hoặc gọi điện vào số điện thoại đăng ký giúp chủ xe nhanh chóng nắm bắt thông tin và chủ động xử lý vi phạm. 

3.2 Giá thành hợp lý, đa dạng phân khúc

gia-man-hinh-honda-city-cua-zestech
Giá màn hình android ô tô Zestech cho xe Honda City

Dưới đây là bảng giá các dòng màn hình ô tô thông minh Zestech dành cho chủ xe Honda City tham khảo:

  • Màn hình Honda City Zestech S100J – 6.900.000 VNĐ
  • Màn hình Honda City Zestech S500 – 8.800.000 VNĐ
  • Màn hình Honda City Zestech Z500 – 10.800.000 VNĐ
  • Màn hình Honda City Zestech Z500 New – 11.000.000 VNĐ
  • Màn hình Honda City Zestech ZT22 – 17.500.000 VNĐ
  • Màn hình Honda City Zestech Z900 – 19.500.000 VNĐ
  • Màn hình Honda City Zestech Z800 New – 13.900.000 VNĐ
  • Màn hình Honda City Zestech Z800 Pro – 15.000.000 VNĐ
  • Màn hình Honda City Zestech Z800+ Base – 19.000.000 VNĐ
  • Màn hình Honda City Zestech ZT360G tích hợp camera 360- 10.900.000 VNĐ
  • Màn hình Honda City Zestech ZT360 bản Base tích hợp camera 360 – 12.900.000 VNĐ
  • Màn hình Honda City Zestech ZT360 tích hợp camera 360- 17.500.000 VNĐ
  • Màn hình Honda City Zestech Z800+ tích hợp camera 360 – 20.900 .000 VNĐ
  • Màn hình Honda City Zestech Z800 Pro+ tích hợp camera 360 – 27.000.000 VNĐ

4. Lắp đặt màn hình Android xe Honda City ở đâu uy tín?

Với sự đa dạng về phân khúc màn hình cùng với tính năng vượt trội, đáp ứng hầu hết nhu cầu của người sử dụng, ZESTECH chắc chắn là sự lựa chọn số 1 dành cho các chủ xe Honda City. Vậy lắp đặt màn hình android cho xe Honda City ở đâu uy tín? 

Zestech có đến hơn 750 đại lý trên toàn quốc, vậy nên, bạn không cần phải lo lắng tìm mua màn hình Zestech chính hãng. Dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào, cũng sẽ dễ dàng lựa chọn được đơn vị cung cấp màn hình Zestech uy tín với giá niêm yết theo hãng, bảo hành lên tới 5 năm, 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng. Đặc biệt, nhận nhiều phần quà hấp dẫn như camera hành trình, sim 4G, bản đồ Vietmap bản quyền, thẻ nhớ… 

Hiện nay, Zestech đang có những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành tặng khách hàng đó là TẶNG CẢM BIẾN ÁP SỐ LỐP TRỊ GIÁ 3.5 TRIỆU ĐỒNG và tham gia vòng quay may mắn với cơ hội trúng:

– 01 Giải Nhất: Xe ô tô Toyota Corolla Cross bản 1.8G

– 03 Giải Nhì: Xe máy Honda SH125i

– 20 Giải Ba: Xe máy Honda Air Blade

– Giải Quà tặng: Camera lùi AHD hoặc Camera Hành trình Zestech C08

Để tìm kiếm đại lý gần nhất, bạn hãy truy cập https://zestech.vn/dai-ly-zestech, hệ thống sẽ hiển thị đại lý gần nhất để bạn thuận tiện trong việc tham khảo và lắp đặt màn hình Honda City.

Trên đây là những thông tin hữu ích giúp việc nâng cấp màn hình Honda City nhanh chóng và đảm bảo chất lượng. Mọi thắc mắc cần tư vấn, liên hệ với Zestech theo hotline 1900 988 910 để được hỗ trợ nhanh nhất. 

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Toyota Hilux Hybrid 48V có gì hấp dẫn người dùng?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí