Tin tức

Vinh danh Đại lý có thành tích tốt nhất tháng 2/2024

Zestech Việt Nam tặng Vàng, vinh danh các Quý Đại lý có thành tích kinh doanh xuất sắc nhất trong tháng 2 năm 2024. Đây là lời tri ân sâu sắc của Zestech dành tặng cho sự đồng hành và nỗ lực không ngừng của các Quý Đại lý, đóng góp lớn vào thành công chung của toàn thể hệ thống Đại lý Zestech.

Zestech luôn trân trọng và đánh giá cao sự cống hiến của các Quý Đại lý trong việc phát triển Thương hiệu và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời với các sản phẩm công nghệ cao cấp của Zestech. Để ghi nhận và tôn vinh những thành tích xuất sắc của các Đại lý, Zestech đã tổ chức chương trình “Vinh danh Đại lý có thành tích tốt nhất tháng 2/2024”. Đây là một hoạt động định kỳ của Zestech, nhằm khích lệ và động viên các Đại lý tiếp tục nỗ lực và đạt thành tích cao hơn nữa trong những tháng tiếp theo.

Zestech hiện có hơn 750 Đại lý chính thức trên toàn quốc, phủ sóng khắp các tỉnh thành. Các Đại lý của Zestech không chỉ là những đối tác kinh doanh tin cậy mà còn là những người bạn thân thiết của khách hàng. Họ luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Họ cũng là những người đại diện cho giá trị và tầm nhìn của Zestech, góp phần xây dựng và duy trì uy tín và thương hiệu của Zestech trong lòng khách hàng.

Trong tháng 2/2024, Zestech đã ghi nhận nhiều kết quả đáng khen ngợi của các Đại lý trong việc bán hàng, quảng bá và chăm sóc khách hàng. Các Đại lý đã vượt qua nhiều thách thức và cạnh tranh trong thị trường công nghệ, để đạt được doanh số cao, thị phần rộng, và sự hài lòng cao của khách hàng. Các Đại lý cũng đã tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn và thiết thực để giới thiệu và tri ân khách hàng, như tặng quà, giảm giá, bốc thăm trúng thưởng, bảo hành miễn phí, v.v.

Dưới đây là danh sách các Quý Đại lý được vinh danh trong chương trình:

  Tên Đại lý Thông tin Đại lý

 

 

 

Đại lý miền Bắc

Nội thất ô tô Bắc Á Auto

Địa chỉ: 363 Phúc Diễn, Từ Liêm, Hà Nội

SĐT: 0826.205.205

Nội thất ô tô Thu Đông

Địa chỉ: TT Bá Hiến , Bình Xuyên , TỈnh Vĩnh Phúc

SĐT: 0978.140.433

Auto 365 Ninh Bình

Địa chỉ: 237 Lương Văn Can, Đông Thành, Ninh Bình 

SĐT: 0788.816.999

 

 

 

Đại lý miền Nam

Nội thất ô tô Hoàng Tuấn Auto Vũng Tàu

Địa chỉ: QL51, KP Hương Giang, Long Hương, Bà Rịa, Vũng Tàu

SĐT: 0342.365.365

Nội thất ô tô Keramic Đồng Nai

Địa chỉ: Amata Biên Hòa, Đồng Nai

SĐT: 0915.242.840

Nội thất ô tô 2T Auto Car

Địa chỉ: B11 Lý Tự Trọng, Tp Buôn Mê Thuột

SĐT: 0898.299.998

Vinh danh Đại lý có thành tích tốt nhất tháng 2/2024
Vinh danh Đại lý có thành tích tốt nhất tháng 2/2024

Cơ cấu Giải thưởng vinh danh các Đại lý như sau:

Cơ cấu Giải thưởng Đại lý miền Bắc Đại lý miền Nam
Giải nhất 3 chỉ vàng Nội thất ô tô Bắc Á Auto Nội thất ô tô Hoàng Tuấn Auto Vũng Tàu
Giải nhì 2 chỉ vàng Nội thất ô tô Thu Đông Nội thất ô tô Keramic Đồng Nai
Giải ba 1 chỉ vàng Auto 365 Ninh Bình Nội thất ô tô 2T Auto Car

Cuối cùng, Zestech Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Quý Đại lý và hy vọng toàn bộ hệ thống của Zestech sẽ đạt được thành công rực rỡ hơn nữa trong những tháng tiếp theo.

Trân trọng!

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí