Quảng bá truyền thông

[SẮP DIỄN RA] YEAR END PARTY 2023: CHUNG SỨC ĐỂ VƯƠN XA

Ngày 06/01/2024 và 10/01/2024 tới đây, Zestech Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện “Year End Party 2023 – Chung sức để vươn xa” với sự góp mặt của toàn thể hệ thống Đại sứ, Đại lý của Zestech tại cả hai điểm cầu Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Chương trình là phát súng mở màn cho chuỗi sự kiện bùng nổ trong năm 2024 của Zestech.

Sắp diễn ra sự kiện "Year End Party 2023: Chung sức để vươn xa"
Sắp diễn ra sự kiện “Year End Party 2023: Chung sức để vươn xa”

Nền Kinh tế chung năm 2023 bị ảnh hưởng vô cùng nặng nề bởi diễn biến suy thoái Kinh tế trên Toàn cầu. Mặc dù vậy, Zestech Việt Nam với sự đồng hành và hỗ trợ của hệ thống Đại sứ, Đại lý của mình đã vượt qua thách thức đó và đạt được nhiều thành công to lớn trong năm nay, có thể kể đến là:

– Tổ chức thành công “Sự kiện Gặp gỡ giao lưu Zestech toàn quốc – Gói 100 tỷ kích cầu thị trường năm 2023”

– Nghiên cứu, phát triển và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm tích hợp những công nghệ hàng đầu:

  • Bộ 3 Màn hình Android ZX10 với 5 tính năng độc quyền
  • Android Box Zestech thế hệ 2 – Dẫn đầu xu hướng công nghệ AI
  • Màn hình Android dành riêng cho xe Ford Everest
  • Camera 3 mắt lắp đặt trên màn hình zin 100%

– Ký kết Đại sứ Thương hiệu, tổ chức “Hội nghị chiến lược kinh doanh Đại sứ Thương hiệu Zestech 2023 – 2024”

Để đạt được sự thành công to lớn này, không thể thiếu đi sự đồng hành, ủng hộ, hợp tác cùng phát triển của Hệ thống Đại sứ, Đại lý của Zestech trên Toàn quốc. Vì vậy, đầu năm 2024 này, Zestech Việt Nam tổ chức sự kiện “Year End Party 2023 – Chung sức để vươn xa” để anh em Đại sứ, Đại lý trên toàn quốc có cơ hội gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm và cùng nhau định hướng chiến lược kinh doanh cho năm mới.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh vào đầu tháng 01 năm 2024. Cụ thể như sau:

  Hà Nội TP. Hồ Chí Minh
Thời gian Ngày 06 tháng 01 năm 2024 Ngày 10 tháng 01 năm 2024
Địa điểm Nhà hàng Hoa Viên – Số 1 Khu Công nghiệp Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội Số 15 Tùng Thiện Vương, Phường 11, Quận 8, TP. Hồ Chí Minh

Ngoài ra, các Quý Đại sứ, Đại lý tham gia sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng vô cùng giá trị cùng nhiều chương trình khuyến mãi dành riêng cho các Đại sứ, Đại lý.

Zestech hy vọng rằng toàn thể hệ thống Đại sứ, Đại lý sẽ có mặt đông đủ tại sự kiện lần này! Sự có mặt của các Quý Đại sứ, Đại lý là niềm vinh hạnh của Zestech và đem lại thành công to lớn cho Chương trình!

Trân trọng!

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Zestech 360 Base: Ông vua phân khúc Màn hình 2K – 360
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí