Tin tức

[Miền Nam] Đêm tiệc “Year End Party 2023: Chung sức để vươn xa” nhìn lại hành trình bứt phá

Ngày 10/01/2024, Công ty TNHH Thương mại XNK Nội thất ô tô Quang Minh đã tổ chức đêm tiệc “Year End Party 2023: Chung sức để vươn xa” để nhìn lại hành trình bứt phá 1 năm qua với sự góp mặt đông đủ của toàn thể hệ thống Đại sứ, Đại lý khu vực miền Nam của Quang Minh.

Đêm tiệc "Year End Party 2023: Chung sức để vươn xa" nhìn lại hành trình bứt phá tại TP.HCM
Đêm tiệc “Year End Party 2023: Chung sức để vươn xa” nhìn lại hành trình bứt phá tại TP.HCM

Đây là dịp để Quang Minh cùng các Đại lý trên cả nước nhìn lại những gì đã làm được trong năm qua, rút ra bài học và định hướng chiến lược kinh doanh cho năm tới. Quang Minh luôn coi trọng vai trò của các Đại lý trong việc phát triển thị trường và mang lại giá trị cho khách hàng và mong muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp, hợp tác bền vững với các Đại lý trong năm mới.

Theo ông Nguyễn Văn Ty – Giám đốc Công ty Quang Minh, năm 2023 là năm đột phá của Quang Minh trong lĩnh vực nội thất ô tô, với những thành tựu vượt bậc về chất lượng và doanh số. Quang Minh là một trong những doanh nghiệp trẻ nhất trong ngành, chỉ mới được thành lập vào năm 2017, nhưng đã nhanh chóng khẳng định được vị thế và uy tín của mình trên thị trường, nhờ vào sự năng động và sáng tạo của đội ngũ nhân viên, cũng như sự đồng hành và ủng hộ hết mình từ hệ thống Đại lý.

Ông Nguyễn Văn Ty - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại XNK Nội thất ô tô Quang Minh
Ông Nguyễn Văn Ty – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại XNK Nội thất ô tô Quang Minh

Năm 2023 cũng là năm Quang Minh tập trung vào việc nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và xu hướng của thời đại, biến thương hiệu Zestech và Inmax thành những cái tên quen thuộc và tin cậy với người tiêu dùng.

Dù phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong năm 2023, nhưng Quang Minh và hệ thống Đại lý đã không ngừng cố gắng để vượt qua. Nhờ vào sự lãnh đạo quyết đoán và sự thích ứng nhanh chóng với các chiến lược mới từ Quang Minh, cùng với sự nhiệt tình và tận tâm của hệ thống Đại lý, năm 2023 đã kết thúc với những thành tích cao. Quang Minh và hệ thống Đại lý đã giữ vững vị trí top dầu trên thị trường ô tô Việt Nam với hai thương hiệu Zestech và Inmax.

Đêm tiệc “Year End Party 2023: Chung sức để vươn xa” được tổ chức như một lời tri ân mà Quang Minh dành tặng cho sự tin tưởng và đồng hành của toàn thể hệ thống Đại lý trong suốt một năm 2023 vừa qua. Chương trình mang thông điệp “Gắn kết nội lực – Vững bước vươn tầm”, như lời hứa của cả Quang Minh và hệ thống Đại lý về sự đồng hành, gắn kết và cố gắng hết sức, để đạt mục tiêu chung trong năm 2024 sắp tới.

Nội dung chính của chương trình bao gồm:

1. Thảo luận và đào tạo dán Film Inmax

2. Ký kết Đại sứ Thương hiệu Zestech

3. Chương trình kinh doanh bùng nổ nhất năm 2024

Trong đêm tiệc, Quang Minh đã tổ chức Lễ Vinh danh và Trao giải cho Đại lý đạt “Giải ba” có thành tích kinh doanh tốt nhất cả nước và Top 10 Đại lý khu vực miền Nam. Đây là những giải thưởng nhằm ghi nhận cũng như động viên các Đại lý đã có thành tích xuất sắc, đóng góp lớn vào thành công chung của Công ty năm 2023.

Giải ba: Đại lý có thành tích Kinh doanh tốt nhất Toàn quốc năm 2023
Giải thưởng Đại lý
Top 3 Nội thất ô tô Thành Phát
Giải ba: Đại lý có thành tích Kinh doanh tốt nhất Toàn quốc năm 2023
Giải ba: Đại lý có thành tích Kinh doanh tốt nhất Toàn quốc năm 2023
Top 10 Đại lý miền Nam có thành tích Kinh doanh tốt nhất năm 2023
Giải thưởng Đại lý
Top 10 Nội thất ô tô 2T Auto Car
Top 10 Nội thất ô tô AK Auto
Top 10 Nội thất ô tô Auto 365 Nha Trang
Top 10 Nội thất ô tô Minh Khai
Top 10 Nội thất ô tô Hoàng Tuấn Auto Vũng Tàu
Top 10 Nội thất ô tô Việt Anh Auto
Top 10 Nội thất ô tô Biên Hòa Car
Top 10 Nội thất ô tô Hừng Phát
Top 10 Nội thất ô tô AB Auto
Top 10 Nội thất ô tô Keramic Đồng Nai
Top 10 Đại lý miền Nam có thành tích Kinh doanh tốt nhất năm 2023
Top 10 Đại lý miền Nam có thành tích Kinh doanh tốt nhất năm 2023

Ông Nguyễn Văn Ty cho biết thêm: “Năm 2024 cũng đã bắt đầu, những thách thức về ảnh hưởng của suy thoái kinh tế vẫn còn đó, những thách thức về sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường hay những áp lực của 2 năm liên tiếp đạt top đầu thị trường ô tô Việt Nam và vô vàn những thử thách mới đang chờ phía trước. Nhưng chúng tôi tin tưởng rằng toàn hệ thống Đại lý của Quang Minh đã sẵn sàng để chinh phục một hành trình mới với những thành công mới.”

Bước sang năm 2024, Quang Minh hy vọng sẽ tiếp tục được đồng hành cùng các Quý Đại sứ, Đại lý, không ngừng nỗ lực hơn nữa, cố gắng hơn nữa để cùng nhau đưa thương hiệu ZestechInmax phát triển mạnh mẽ, bền vững và trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết bị ô tô thông minh. 

Một số hình ảnh nổi bật tại chương trình Tất niên 2023 khu vực miền Nam của Quang Minh:

3 8 scaled 4 8 scaled 23 scaled 21 scaled 11 1 scaled 12 1 scaled 13 1 scaled 14 1 scaled 15 1 scaled 16 scaled 17 scaled 18 scaled 5 6 scaled 6 4 scaled 7 3 scaled 8 2 scaled 9 2 scaled 10 1 scaled

Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí