Tin tức

Android box cho ô tô nào được lắp nhiều nhất năm 2023

Android box là một trong những sản phẩm nội thất ô tô hot nhất hiện nay. Thiết bị có khả năng biến màn hình zin thành màn hình android thông minh chỉ trong “nháy mắt” mà vẫn giữ được toàn bộ nguyên bản của xe. Từ đó, mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm thêm nhiều tính năng hiện đại: nghe nhạc, điều khiển giọng nói, chỉ đường,…

Với những tiện ích vượt trội, android box cho ô tô nhận được sự quan tâm lớn từ phía chủ xe. Đứng trước nhu cầu lớn như vậy, thị trường đang có rất nhiều dòng android box với cấu hình và giá bán khác nhau. Vậy đâu là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn? Để giúp chủ xe có được sự lựa chọn yên tâm nhất, hãy cùng ZESTECH tham khảo top 5 dòng android box được lắp nhiều nhất hiện nay cùng bảng giá chi tiết nhất. 

Android box cho ô tô chất lượng cần đảm bảo tiêu chí gì?

tieu-chi-lua-chon-android-box-chat-luong
Tiêu chí lựa chọn android box chất lượng

Android box cho ô tô tất nhiên không còn là món “đồ chơi” xa lạ đối với các chủ xe yêu công nghệ, muốn nâng cấp tiện ích hiện đại cho màn hình zin của mình. Tuy nhiên, giữa vô vàn những thương hiệu lớn nhỏ với các tính năng và mức giá khác nhau. Việc biết được đâu là sản phẩm chất lượng lại là điều băn khoăn của nhiều bác tài.

Dựa theo kinh nghiệm của các chuyên gia cũng như những chủ xe đã từng sử dụng thiết bị. Thì việc chọn mua android box cho ô tô cần đảm bảo chất lượng, đầy đủ các tính năng thông minh và đặc biệt là chế độ bảo hành rõ ràng. Cụ thể một sản phẩm cần đáp ứng các tiêu chí dưới đây:

Nguồn gốc xuất xứ: Đây là yếu tố giúp khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm lắp đặt cho xe. Một sản phẩm android box đến từ thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Đồng thời đem lại nhiều lợi ích về chất lượng, độ bền, chính sách bảo hành. Vậy nên, bạn hãy tìm hiểu kỹ để tránh mua hàng trôi nổi, kém chất lượng. Tham khảo những địa chỉ uy tín, nhận được nhiều sự đánh giá tốt trên các diễn đàn, hội nhóm hoặc hỏi ý kiến của bạn bè đã từng sử dụng để có cái nhìn khách quan nhất.

Cấu hình sản phẩm: Một thiết bị điện tử có hoạt động ổn định, mượt mà, phần lớn phụ thuộc vào yếu tố cấu hình. Vậy nên khi lựa chọn android box cho ô tô, chủ xe nên quan tâm nhiều nhất đến vấn đề này. Thông thường, các sản phẩm android box nên được trang bị CPU mạnh, chip xử lý tốc độ cao. Đặc biệt bộ nhớ RAM từ 3GB trở lên, ROM từ 32GB trở nên,…để đảm bảo mọi tác vụ không bị giật lag, chậm trễ khi sử dụng. 

Đáp ứng đầy đủ các tính năng thông minh: Đại đa số người dùng khi lựa chọn lắp đặt android box đều mong muốn màn hình zin của mình được bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Vậy nên, lựa chọn android box cho ô tô chất lượng không thể bỏ qua tiêu chí này.

Một số tính năng cơ bản mà bạn sẽ nhận được khi lắp đặt thiết bị có thể kể đến là giải trí đỉnh cao không giới hạn, chỉ dẫn đường chính xác, công nghệ Al điều khiển giọng nói, các cảnh báo tốc độ giúp hỗ trợ lái xe an toàn. Ngoài ra, ở những dòng android box cao cấp còn được tích hợp thêm tính năng định vị xe từ xa, kiểm tra phạt nguội, kết nối các thiết bị ngoại vi (camera hành trình,…) 

Giá bán, chính sách hậu mãi: Đây chắc chắn là vấn đề luôn khiến mọi chủ xe đau đầu khi lựa chọn android box hay bất kỳ sản phẩm nào. Bởi nếu chọn mua thiết bị có mức giá thấp thì lại lo ngại yếu tố chất lượng, giá thành quá cao lại vượt quá khả năng tài chính. Lời khuyên dành cho bạn là không cần đặt quá nặng việc chọn thiết bị đắt tiền mới là chất lượng. Bởi hiện nay có rất nhiều thương hiệu, chẳng hạn như ZESTECH cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm chất lượng với giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo các tính năng mà bạn mong muốn.

chinh-sach-bao-hanh-khi-mua-android-box-cho-o-to
Chính sách bảo hành khi lắp android box cho ô tô

Tuy không cần đặt nặng vấn đề về giá nhưng chủ xe vẫn cần tìm hiểu kỹ về chính sách giá có được niêm yết rõ ràng cùng chính sách bảo hành minh bạch, uy tín hay không. Đây là yếu tố giúp bảo vệ lợi ích lâu dài cho chủ xe khi mua sản phẩm. 

Android box nào được lắp nhiều nhất hiện nay?

Câu trả lời chính là ZESTECH. Tiếp nối sự thành công của các sản phẩm màn hình ô tô android đầu tiên đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ, ZESTECH tiên phong cho ra mắt dòng Android box cho xe hơi và ngay lập tức nhận được sự quan tâm cũng như ủng hộ to lớn từ phía người tiêu dùng. Trở thành thương hiệu android box cho ô tô được lắp nhiều nhất hiện nay trên thị trường. Vậy lý giải cho sự thành công này là gì? 

Đầu tiên, yếu tố chất lượng chính là ưu điểm hàng đầu giúp android box Zestech được khách hàng, đối tác đánh giá cao. Các sản phẩm đều có chất lượng vượt trội, được nhập khẩu chính ngạch, vượt qua kiểm định gắt gao, đảm bảo hàng chính hãng, uy tín. Phương châm của Zestech là luôn nỗ lực hết mình, không ngừng sáng tạo để tạo ra các sản phẩm tốt nhất với mức chi phí hợp lý. 

zestech-android-box-phu-hop-voi-moi-dong-xe
Android box Zestech lắp đặt phù hợp với mọi dòng xe

Tiếp theo, Zestech được đánh giá là một trong những thương hiệu cung cấp android box cho ô tô sở hữu hệ thống phân phối lớn nhất. Với gần 800 đại lý trên toàn quốc, dù khách hàng ở bất kỳ đâu cũng có thể dễ dàng lắp đặt sản phẩm chính hãng với giá bán niêm yết.

Đặc biệt, không thể không nhắc đến chế độ bảo hành và hậu mãi sau bán vô cùng tốt với những chính sách như: Bảo hành điện tử lên tới 5 năm, hỗ trợ sửa chữa 24/24, quà tặng hấp dẫn, thiết thực. Đây là một trong những yếu tố giúp Zestech được yêu thích và phổ biến.

Cuối cùng nhưng cũng là quan trọng nhất chính là về sản phẩm và các tính năng đi kèm. Zestech cung cấp đa dạng các dòng android box cho ô tô từ phân khúc bình dân cho đến cao cấp. Đáp ứng nhu cầu sử dụng, nâng cấp của bất kỳ vị khách hàng khó tính nào.

Các sản phẩm được tích hợp đầy đủ tính năng thông minh, nổi trội: ra lệnh bằng giọng nói, bản đồ Vietmap trọn đời, giải trí đa phương tiện, đa nhiệm ứng dụng, định vị xe từ xa, kiểm tra phạt nguội, giao diện tự động hóa hiện đại,…Với cấu hình mạnh, ổn định, thiết bị luôn ưu tiên xử lý các tác vụ nặng mà không gây chậm trễ, gián đoạn.

cac-dong-san-pham-android-box-zestech
Các dòng sản phẩm android box Zestech

Dưới đây là thông tin chi tiết các dòng android box Zestech để anh em dễ dàng lựa chọn:

Android Box Zestech Thông số kỹ thuật Giá bán

 

Android Box DX100

Android 11

RAM 3GB – ROM 32GB

Chip Qualcomm® QCS2290

 

5.300.000 VNĐ

 

Android Box DX165

Android 11

RAM 3GB – ROM 32GB

Chip Qualcomm® QCS2290

 

6.000.000 VNĐ

 

Android Box DX265

Android 9

RAM 4GB – ROM64GB

Chip Qualcomm SDM450

Cores 8

 

7.500.000VNĐ

 

Android Box DX300

Android 9

RAM 4GB – ROM 64GB

Chip Qualcomm SDM450

Cores 8

 

9.500.000VNĐ

 

Android Box DX14 Pro

Android 12

RAM 8GB – ROM 128GB

Chip UIS QCM6125

Cores 8

 

11.500.000VNĐ

Android Box cho ô tô nào được lắp nhiều nhất hiện nay? Hy vọng bài viết trên đã mang lại những thông tin hữu ích cho những ai đang phân vân không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm này. Zestech mang trong mình sứ mệnh góp phần thúc đẩy thị trường nội thất ô tô phát triển mạnh mẽ với những sản phẩm android box chất lượng hàng đầu. Đâu chắc chắn là thương hiệu tốt nhất dành cho xế yêu của bạn. Để được tư vấn miễn phí, liên hệ với Zestech theo hotline 1900 988 910 ngay hôm nay nhé. 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí