Tin tức

Cách Zestech đánh giá một chiếc xe như thế nào?

Khi mua xe để tìm hiểu các thông số, nên hay không nên mua các bạn thường có xu hướng tìm hiểu thông tin thông qua các bài đánh giá xe trên mạng. Tuy nhiên, xét về tổng thể thì tất cả các bài viết đánh giá đó mới chỉ khai thác yếu tố on paper hay còn gọi là lý thuyết. Các thông số bạn nhận được chỉ là những thông số kỹ thuật của nhà sản xuất đưa ra chứ chưa qua bất kỳ bài kiểm định, đánh giá hiện trường nào. Hiểu điều đó, Zestech đã thành lập đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên đánh giá xe về 3 khía cạnh: On road, on track và on paper sau đó mới đưa đến cho khách hàng kết quả nhận định cuối cùng chính xác và chuẩn nhất. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm chi tiết.

1. Cách đánh giá xe của Zestech

đánh giá xe

Cách đánh giá xe của Zestech

Khác với những địa chỉ khác Zestech đánh giá xe dựa vào cơ sở thực tiễn, test thử xe trên các loại địa hình để ra thông số kỹ thuật chính xác nhất. Thay vì chỉ sử dụng những thông số nhà sản xuất đưa ra thì việc làm này chuẩn xác hơn. Bởi mỗi địa hình khác nhau sẽ có những đánh giá khác nhau.

Cụ thể, Zestech sẽ đánh giá xe ô tô dựa trên 3 khía cạnh là: On road ( trên đường), on track ( đường đua) và on paper ( lý thuyết). Tưởng là dễ mà lại khó không tưởng, công việc này đòi hỏi các kỹ thuật viên phải có kiến thức chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô mới có thể đảm bảo độ chuẩn xác cao nhất và Zestech tự tin vào điều đó. Đây cũng là lý do vì sao mà chúng tôi luôn nhận được rất nhiều sự tín nhiệm, yêu quý và tin tưởng từ phía khách hàng.

2. 3 khía cạnh cơ bản khi đánh giá xe

Để đánh giá xe chính xác nhất Zestech sẽ dựa trên 3 khía cạnh cơ bản như sau:

– On road

Đánh giá xe

Đánh giá xe On road

Đây là địa hình cơ bản nhất mà hấu hết tất cả các loại xe đều đi và mục đích sử dụng chính là để vận hành trên đường. Khi kiểm tra và đánh giá Zestech sẽ chọn sẵn một cung đường đáp ứng được 3 yếu tố là đường cao tốc, đô thị và đường rừng núi. Mỗi loại địa hình sẽ cho thấy khả năng vận hành của xe như thế nào. Nếu một chiếc xe đáp ứng đủ được yêu cầu khi di chuyện trên 3 khung đường đó thì rất tuyệt vời.  Những khung đường chúng tôi lựa chọn đều là những con đường lớn nằm trong các tình thành lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác.

Xem thêm: màn android ô tô, box android oto

Từ những quan sát trên các khung đường đó nhân viên của Zestech sẽ làm báo cáo thông số về khả năng vận hành, động cơ ổn định ra sao, mức tiêu hao nhiên liệu thực tế là bao nhiều, ưu và nhược điểm của các dòng xe trên mỗi khung đường như thế nào để vạch ra được những điểm khác biệt.

– On track

Đánh giá xe

Đánh giá xe On Trạck

On Trạck hay còn gọi là đường đua, đây là địa hình di chuyển khó khăn, nhiều chướng ngại vật, gồ ghề. Trên thế giới trong đó có cả Việt Nam, những vùng chưa phát triển, vùng núi thì địa hình này khá phổ biến. Khi vận hành trên những đoạn đường này xe đòi hỏi nhiều hơn nữa, không giống như khi đi trên các đoạn đường bình thường.

Để đánh giá đầu tiên chúng tôi sẽ lái xe thử nghiệm trên các con đường cao tốc với dài để kiểm tra tiếng ồn của động cơ. Sau đó sẽ tiến hành đi những cung đường đồi núi, gập ghềnh với nhiều khúc uốn lượn, điều này sẽ cung cấp cho chúng tôi những thông số về giới hạn hoạt động cơ, mức tiêu hao nhiên liệu, sự nóng lên của động cơ va cách xử lý của hệ thống bên trong.

On paper

đánh giá xe

Đánh giá xe On paper

On paper hay còn gọi là lý thuyết, dựa vào những thông số có sẵn từ nhà sản xuất. Những thông số đó có thể là thiết kế, thông số kích thước, thiết bị nội và ngoại thất, hệ thống an toàn,…của xe. Thường những thông số này sẽ chuẩn xác, từ đó Zestech sẽ nghiên cứu ra mức giá thành cuối cùng xứng đáng nhất để gửi báo giá đến khách hàng. Tuy không phải là địa chỉ bán ô tô những Zestech luôn mang đến những đánh giá chi tiết chính xác và cụ thể nhất đối với khách hàng. Mỗi một dòng xe đều được chúng tôi kiểm tra kỹ lưỡng về các thông số kỹ thuật cũng như báo giá chính xác nhất cho khách hàng, giúp gười dùng sẽ mua được mẫu xe ưng ý với cái giá thấp nhất.

3. Hãy đến với Zestech để trải nghiệm ngay hôm nay

Với những thông tin trên chắc hẳn các bạn đã có thêm niềm tin vào Zestech rồi phải không nào. Không phải ngẫu nhiên chúng tôi trở thành địa chỉ phân phối thiết bị nội thất uy tín số 1 Việt Nam cũng như nhà đánh giá xe được yêu thích nhất.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cam kết luôn đưa ra những đánh giá và thông số kỹ thuật chính xác nhất. Mỗi bài viết chia sẻ của chúng tôi chỉ với một mục đích cuối cùng là mang đến cho khách hàng nhiều thông tin và trải nghiệm tốt hơn. Xin nhắc lại Zestech không bán xe chúng tôi chỉ cung cấp nội thất ô tô mà thôi.

Để đánh giá một chiếc xe ô tô không hề đơn giản, không nên chỉ dựa vào lý thuyết mà cần có những trải nghiệm thực tế. Bằng những nỗ lực Zestech đã mang đến quy trình đánh giá xe ô tô bài bản và khoa học nhất, giúp khách hàng tiếp cận và biết chi tiết về dòng xe mà các bạn đang có ý định mua. Trong quá trình test thử trực tiếp sẽ không tránh khỏi những sai sót do điều kiện từ bên ngoài, xác suất đó tuy chỉ chếm 0,5% thôi nhưng Zestech mong khách hàng có thể bỏ qua những lỗi sai nhỏ đó. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm vào địa chỉ website: Zestech.vn để tìm hiểu thêm các dòng xe ô tô mới nhất chứ.

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Toyota Hilux Hybrid 48V có gì hấp dẫn người dùng?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí