Tin tức

Nâng cấp đèn bi LED Accent chuyên nghiệp với bi LED Zestech

Bóng đèn xe đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với chủ xe, đảm bảo sự an toàn và an tâm khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, đèn bi LED Accent sau một thời gian sử dụng bắt đầu xuất hiện tình trạng xuống cấp, chiếu sáng kém và không thể chiếu xa, làm mất tầm nhìn. Đặc biệt, trong trường hợp buổi tối khi bạn đang di chuyển, có quá nhiều bóng đèn bật pha cùng lúc sẽ khiến bạn bị chói mắt và khó kiểm soát được tay lái, điều này rất nguy hiểm.

nang-cap-den-bi-led-accent
Nâng cấp đèn bi LED Accent

Hiểu được nhu cầu của khách hàng muốn nâng cấp đèn bi LED Accent để đảm bảo an toàn khi di chuyển, Zestech xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm bóng đèn siêu công nghệ Zestech. Sản phẩm hứa hẹn sẽ làm hài lòng khách hàng bởi tính thẩm mỹ cao cùng khả năng chiếc sáng tuyệt vời. Đặc biệt, sản phẩm mang giá trị nhân văn cao, không hề làm chói mắt người đối diện.

1. Những lợi ích khi nâng cấp đèn bi LED Accent

    • Tăng sáng và chiếu sáng xa hơn nhiều so với đèn zin

Nâng cấp đèn bi led Accent giúp tăng sáng hiệu quả, đảm bảo tầm nhìn rộng cho chủ xe đối với các vật thể trước mặt. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện chủ yếu 3 loại đèn đó là đèn Halogen, Xenon và đèn Led. Đối với dòng Halogen, khả năng chiếu sáng tương tự như 1 chiếc đèn sợi tóc, tỏa nhiệt mạnh và tiêu tốn điện năng, rất dễ gây cháy nổ. Cao cấp hơn có bóng đèn Xenon, mặc dù khắc phục được điểm của bóng Halogen, tỏa nhiệt ít hơn, đèn sáng hơn và tiêu tốn ít điện năng hơn nhưng đây vẫn chưa phải là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chủ xe.

so-sanh-den-bi-led-voi-bong-den-zin
So sánh đèn bi LED với bóng đèn zin

Cao cấp hơn Xenon và Halogen đó chính là bóng đèn sử dụng công nghệ LED hiện đại. Nâng cấp đèn bi LED Accent giúp giải quyết và khắc phục toàn bộ nhược điểm của 2 loại đèn trên, chiếu sáng tốt hơn, tiết kiệm điện năng và đảm bảo quá trình di chuyển an toàn toàn cho xe với quang thông rộng.

  • Tính thẩm mỹ cao khi lắp đèn bi LED Accent

Bóng đèn sử dụng công nghệ LED hiện đại cho màu đèn trắng sáng và trong suốt như pha lê. Đặc biệt, nếu khách hàng có nhu cầu nâng cấp thêm “mí đèn”, khách hàng có thể lựa chọn màu đèn theo ý muốn làm tăng tính thẩm mỹ của đèn.

  • Tốn ít điện năng hơn

Bóng đèn sử dụng công nghệ LED là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được sử dụng chủ yếu trên các dòng xe sang vừa chiếu sáng hiệu quả, vừa tiết kiệm điện năng ắc quy cho chủ xe.

  • Độ đền cao

Bóng đèn sử dụng công nghệ Halogen trung bình tuổi thọ chỉ từ 450 đến 1000 giờ, bóng đèn Xenon có tuổi thọ cao hơn không đáng kể chỉ từ 2000 đến 8000 giờ. Trong khi đó, bóng đèn sử dụng công nghệ LED có tuổi thọ lên tới 20.000 giờ cho đến 30.000 giờ, tương đương với tuổi thọ 22 năm. Đây được coi là loại bóng đèn có tuổi thọ cao nhất hiện nay, giúp chủ xe tiết kiệm ngân sách và đảm bảo an toàn khi lái xe.

Với những ưu điểm trên, chủ xe nên nâng cấp đèn bi LED Accent cho chiếc xe của mình để đảm bảo an toàn khi lái xe và tăng tính thẩm mỹ cho “xế cưng” của mình.

2. Thương hiệu đèn uy tín cho dòng xe Hyundai Accent

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp bóng đèn bi LED Accent, một trong những thương hiệu hàng đầu mà khách hàng có thể cân nhắc khi nâng cấp đèn bi LED Accent là Zestech.

Zestech là thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam với gần 500 Đại lý trên toàn quốc, sản phẩm uy tín, chất lượng và đảm bảo an toàn cho xe của bạn. Với chính sách bảo hành lên tới 5 năm cao nhất thị trường, bóng đèn bi LED Accent có độ bền lên tới 22 năm, bóng đèn Zestech hứa hẹn sẽ là giải pháp hoàn hảo cho xế cưng của bạn.

do-den-bi-led-accent
Độ đèn bi LED Accent

Những lý do khiến bạn nên NGAY LẬP TỨC nâng cấp đèn bi LED Accent thương hiệu Zestech:

  • Sản phẩm uy tín, đạt hiệu quả chiếu sáng vượt trội
  • Lắp đặt an toàn, nhanh chóng. Nâng cấp đèn bi LED Accent bằng giắc zin, không cắt trích dây của xe, đảm bảo tính thẩm mỹ cho xe Accent.
  • Chế độ bảo hành lên tới 5 năm tốt nhất thị trường
  • Thương hiệu uy tín số 1 Việt Nam trong lĩnh vực nội thất ô tô.

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900.988.910 hoặc trực tiếp để lại thông tin trên Fanpage về nhu cầu nâng cấp đèn bi LED Accent, nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ và hỗ trợ khách hàng trong vòng 24 giờ.

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nội Thất Ô Tô Quang Minh

Trụ sở: Số 12 – ngõ 44 Tư Đình – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội

Hotline: 1900 988 910

Website: zestech.vn

Xem thêm: man hinh android cho oto, android box ô tô

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Ly hợp lò xo trụ: Cấu tạo, nhiệm vụ, nguyên lý hoạt động
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí