Tin tức

Tổng hợp 3 mẫu đèn bi LED bán chạy nhất hiện nay

Hiện nay nhu cầu độ đèn bi Led cho ô tô được rất nhiều chủ xe quan tâm. Thế nhưng lại có quá nhiều thương hiệu, mẫu mã trên thị trường khiến việc lựa chọn trở nên khó khăn. Ở bài viết này, Zestech sẽ giới thiệu cho bạn 3 mẫu đèn bi led bán chạy nhất hiện nay.

1. Tổng quan về các mẫu đèn bi LED trên thị trường

1.1. Đèn Bi Led là gì?

Đèn bi Led là loại đèn được đặt trong 1 thấu kính projector sử dụng bóng Led giúp tăng khả năng chiếu sáng. Đồng thời không gây chói mắt cho người đối diện trong quá trình tham gia giao thông.

den-bi-led-ban-chay-nhat
Đèn bi LED bán chạy nhất hiện nay

1.2. Đặc điểm của đèn Bi LED

Đèn bi LED hiện nay đều sở hữu thiết kế đẹp mặt, đa dạng mẫu mã. Đặc biệt là khả năng chiếu sáng tốt và có thể lắp đặt được trên nhiều dòng xe. 

Ưu điểm:

  • Độ bền cao, thời gian sử dụng lên đến 50.000 giờ.
  • Tiết kiệm năng lượng gấp 5 lần so với đèn Halogen, giảm thiểu tình trạng hết điện ắc quy xe.
  • Có khả năng chống nước IP68 tránh cả nước và bụi bẩn trên đường
  • Ánh sáng bám lòng đường, tạo mặt cắt sắc nét trên bề mặt đường.
  • Nhiều mẫu mã, chủng loại nên được ứng dụng vào cả đèn pha và đèn gầm.

Nhược điểm:

  • Đèn bi LED có khả năng chịu nhiệt cao khá kém, nên cần có quạt tản nhiệt
  • Giá thành khá cao so với các loại đèn khác trên thị trường, khó tiếp cận đến với người dùng.

1.3. Các kiểu lắp đặt đèn Bi Led cho xe ô tô

Nâng cấp đèn Bi Led cho đèn pha

Đèn pha là bộ phận quan trọng giúp chủ xe có thể quan sát các vật cản trên đường khi di chuyển vào ban đêm. Khi đèn pha của ô tô được nâng cấp bằng đèn bi Led sẽ khiến cho khả năng chiếu sáng tốt hơn và tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Nâng cấp đèn Bi Led cho đèn gầm

Đèn gầm là một trong những loại đèn xe ô tô được sử dụng để chiếu sáng lòng đường, giúp di chuyển dễ dàng trong điều kiện thời tiết bất thường. Dùng bi led cho đèn gầm giúp tăng khả năng chiếu sáng, nhìn rõ mọi vật cản.

2. Top 3 đèn bi LED bán chạy nhất

2.1 Bi led Zestech A11

Nhắc tới đèn bi LED bán chạy nhất thời điểm này thì không thể không nhắc tới đèn bi LED Zestech A11. Với thiết kế hiện đại, cao cấp giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe và dễ dàng lắp đặt trên mọi dòng xe. Đặc biệt là đèn được trang bị chip LED công nghệ Mỹ với thấu kính 3 inch sử dụng công nghệ chất lượng cao cho ra ánh sáng tốt hơn, chất lượng hơn.

bi-led-zestech-a11
Đèn bi LED Zestech A11

Với nhiệt màu 6000K, đèn bi LED Zestech A11 được cho ra màu ánh sáng trắng gần giống với ban ngày nhất. Giúp bạn có thể quan sát rõ mọi vật thể trên đường. Khoảng cách chiếu sáng xa, tối đa lên tới 500m hỗ trợ người điều khiển xe nhìn thấy được vật cản từ xa. 

màn hình oto
giá android box cho ô to

Xếp hạng đầu tiên trong các mẫu đèn bi LED bán chạy nhất, đèn LED Zestech cho ra vùng ánh sáng tương đối rộng, mặt cắt ánh sáng rõ nét. Ở chế độ cos và pha thì ánh sáng đều bám đường và rất tập trung. Phần cắt ánh sáng ở tầm thấp không gây ra hiện tượng lóa mắt với người hay phương tiện đối diện. Qua đó giảm thiểu được tối đa những va chạm không mong muốn khi điều khiển tham gia giao thông.

Đặc biệt, trên model LED A11 còn được trang bị 1 tính năng đặc biệt. Đó là tính năng mở sáng theo góc đánh lái. Nếu như trước đây bạn chỉ có thể thấy tính năng ở những dòng xe sang, đắt tiền. Thì giờ đây Zestech đã mang công nghệ đỉnh cao này vào model bi LED A11. Bạn hoàn toàn làm chủ vô lăng ở những góc cua nguy hiểm với tính năng thú vị này. 

2.2. X light M30

Đèn bi led X-Light M30 là phiên bản nâng cấp, cải thiện toàn bộ những điểm yếu của dòng M10. Công suất của X-Light M30 lên tới 60W cho ra ánh sáng khá mạnh, cường độ ánh sáng cao. Với 2 mức nhiệt màu 3000K và 6000K cho ra ánh sáng vàng và cả ánh sáng trắng, giúp tăng hiệu quả chiếu sáng lên nhiều lần.

x-light-m30
Đèn X Light M30

Ở chế độ Cos, ánh sáng của đèn X-Light M30 chiếu mạnh, rộng và bám đường cực kỳ tốt. Còn ở chế độ pha cho ánh sáng vừa tầm không gây chói mắt người đối diện. Đặc biệt, X-Light M30 còn được trang bị khả năng chống nước bên ngoài. Nên các anh em hoàn toàn có thể an tâm khi di chuyển dù ở điều kiện thời tiết thế nào.

Bên cạnh đó, X light M30 còn được tích hợp quạt tản nhiệt với tốc độ quay tốt, hoạt động ngay cả khi ở dưới nước. Nhờ vậy mà đèn có khả năng tản nhiệt tốt, giúp tăng tuổi thọ cho bóng đèn. 

2.3 GTR G-Led Premium

Đèn GTR G-Led Premium có công suất 55W cho cường độ ánh sáng mạnh và rõ nét. Với nhiệt màu 5500K cho màu sắc ánh sáng đẹp, trải đều và bám mặt đường. Điểm đặc biệt ở G-Led Premium là sử dụng len sắc tím thời thượng, sành điệu duy nhất trên thị trường.

gtr-g-led-premium
GTR G LED Premium

Ở chế độ cos, bi LED GTR G-Led Premium có ánh sáng mạnh và xa. Còn ở chế độ pha cho khả năng chiếu sáng cao, gom cắt ánh sáng tốt và vô cùng an toàn đối với người và phương tiện đối diện. 

Đặc biệt, đây là một trong những model bi LED hiếm trên thị trường sử dụng chóa phản xạ bằng Aluminum làm tăng khả năng tản nhiệt và tuổi thọ của bóng. Ngoài ra, bi LED GTR G-Led Premium gồm 2 chóa phản xạ với 6 nhân chính và 3 phụ giúp ánh sáng cho ra được mạnh và tối ưu hơn.

Trên đây là 3 loại đèn bi led bán chạy nhất thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp chiếu sáng mới cho xế cưng của mình thì hãy liên hệ 1900 988 910 hoặc Zestech để được tư vấn tốt nhất nhé.

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nội Thất Ô Tô Quang Minh

Trụ sở: Số 12 – ngõ 44 Tư Đình – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội

Hotline: 1900 988 910

Website: zestech.vn

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Mitsubishi Pajero Sport 2022: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí