Tin tức

Độ đèn bi LED Xpander – Mẫu đèn sáng và đẹp nhất hiện nay

Độ đèn bi LED Xpander tăng sáng hiệu quả cho xe. Mitsubishi Xpander sở hữu bộ đèn bi LED Zestech chính hãng cho ánh sáng cực mạnh với giá ưu đãi ngay hôm nay!

1. Tại sao nên độ đèn bi LED Xpander

1.1 Xpander – Quả bom tấn “lật đổ” ngôi vua của Innova

Là tân binh mới “xâm nhập” vào thị trường xe Việt, kể từ khi ra mắt vào 2018, Xpander đã tạo ra sức hút mạnh mẽ với người tiêu dung trong nước với con số ấn tượng 20098 chiếc xe được bán ra, lập kỷ lục đánh bật ông vua một thời Innova.

Với ngân sách hợp lý, Xpander gây ấn tượng bởi ngoại hình trẻ trung, phá cách, nội thất ô tô rộng rãi, tiện nghi.

do-den-bi-led-xpander
Quả bom tấn lật đổ ngôi vua của Innova

Tuy nhiên, một nhược điểm lớn mà dòng xe này không đáp ứng được nhu cầu của nhiều lái xe đó chính là hệ thống đèn được thiết kế phía dưới hốc đèn pha, bóng đèn vẫn chỉ được trang bị công nghệ cũ là các bóng đèn Halogen dạng sợi đốt. Khách hàng sử dụng Xpander thường có nhu cầu độ đèn bi LED Xpander để tăng khả năng chiếu sáng.

1.2 Tại sao nên độ đèn cho bi LED Xpander?

Hiện nay, trên thị trường có sử dụng 4 loại đèn chính đó chính là Halogen, Xenon, LED và Laser. Đối với đèn Halogen, khả năng chiếu sáng chỉ tương tự như một chiếc đèn sợi tóc, ánh sáng kém, tỏa nhiệt mạnh, độ bền kém, dễ gây nổ bóng đèn. Đèn Xenon có khắc phục được một số nhược điểm của bóng đèn Halogen, tuy nhiên độ bền vẫn kém và khả năng chiếu sáng không cải thiện được nhiều.

Đèn LED và LASER là hai loại bóng đèn phổ biến hiện nay, dòng LASER là dòng cao cấp nhất thường chỉ được sử dụng trên các dòng xe sang và giá thành cực kỳ đắt đỏ.

so-sanh-den-halogen-va-den-led-xe-xpander
So sánh giữa đèn Halogen và đèn LED

Giải quyết được vấn đề cho dòng xe Xpander, độ đèn bi LED Xpander giúp chủ xe giải quyết các vấn đề về chiếu sáng, tăng tuổi thọ cho bóng đèn, khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của Halogen với khả năng chiếu sáng gấp 100 lần đèn Halogen. Chính vì vậy, độ đèn bi LED Xpander chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho chủ xe Xpander muốn nâng cấp đèn

2. Giá đèn bi LED xe Mitsubishi Xpander

Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều loại bóng đèn bi led Xpander cho chủ xe lựa chọn với mức giá chỉ từ 2 triệu đồng. Tuy nhiên, trước khi quyết định thay đèn Halogen thành đèn bi led Xpander,  chủ xe cần lưu ý các điểm sau để tránh gặp phải trường hợp “tiền mất tật mang”, ảnh hưởng đến chiếc xe Xpander đang sử dụng

  • Kỹ thuật chuyên nghiệp: Lắp đèn và căn chỉnh ánh sáng yếu tố vô cùng quan trọng ảnh hưởng đến khả năng chiếu sáng của đèn. Do đó, cần phải lắp đặt tại địa chỉ uy tín với chuyên viên kỹ thuật có nhiều kiến thức và kinh nghiệm để đạt được hiệu quả chiếu sáng tốt nhất
  • Sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng: Đèn bi led Xpander lấy năng lượng từ nguồn ác quy của xe, chính vì vậy, cần cân nhắc lựa chọn những sản phẩm đèn bi led Xpander của các đơn vị cung cấp uy tín hàng đầu như Zestech để đảm bảo không bị “ăn nguồn”, ảnh hưởng đến xe.
den-bi-led-xpander-zestech
Nâng cấp đèn bi led Xpander thương hiệu Zestech

Hiện nay Zestech đang cung cấp 8 loại đèn bao gồm 6 mã LED và 2 mã đèn LASER phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng. Với mức ngân sách chỉ từ 5,5 triệu đồng, Chủ xe hoàn toàn có thể nâng cấp đèn bi Led Xpander, giải quyết vấn đề chiếu sáng và mang đến nhiều trải nghiệm tương tự như các dòng xe sang mà chủ xe sẽ trải nghiệm khi nâng cấp đèn bi led Xpander.

Sản phẩm Giá thành (đ) Bảo hành Tuổi thọ bóng (giờ)
Đèn bi gầm A1G 5.500.000 2 năm 30.000
Đèn bi LED A3 6.000.000 2 năm 20.000
Đèn bi LED A5 8.000.000 2 năm 30.000
Đèn bi LED A7 9.500.000 3 năm 30.000
Đèn bi LED A9 11.000.000 3 năm 30.000
Đèn bi LED A11 14.000.000 5 năm 30.000

3. Nội thất ô tô Zestech với công nghệ tiên tiến

Với gần 500 Đại lý trên toàn quốc, Zestech đang là thương hiệu số 1 tại Việt Nam trên thị trường nội thất ô tô. Hội tụ đầy đủ tiêu chí của một chiếc bóng đèn bi led Xpander, Zestech cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng và hiệu quả cho chủ xe với công nghệ chip led công nghệ Mỹ cho khả năng chiếu sáng cực kỳ tốt không thua kém loại bóng đèn được lắp trên những dòng xe cao cấp.

den-bi-led-xpander-bao-hanh-5-nam
Bóng đèn bi led Xpander của Zestech với chế độ bảo hành lên tới 5 năm

Đặc biệt, với chính sách bảo hành cao nhất thị trường lên tới 5 năm, bóng đèn Zestech chỉ sử dụng giắc cắm zin, không cắt trích dây của xe, đảm bảo giữ trọn vẹn tính thẩm mỹ của xe lắp đèn bi led Xpander.

Mọi thông tin chi tiết, chủ xe lắp đèn bi led Xpander xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900.988.910 hoặc truy cập Website của Zestech để được hỗ trợ trực tiếp và tư vấn lắp đặt đèn bi led Xpander hiệu quả.

Công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nội Thất Ô Tô Quang Minh

Trụ sở: Số 12 – ngõ 44 Tư Đình – Phường Long Biên – Quận Long Biên – Hà Nội

Hotline: 1900 988 910

Website: zestech.vn

Xem thêm: box android oto , màn android oto

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí