Tin tức

Giới thiệu Công ty BHB Nam Việt

BHB Nam Việt là đối tác tư vấn các vấn đề về doanh nghiệp của Zestech. Sau đây là giới thiệu về công ty BHB Nam Việt.

1. Giá trị thương hiệu 

Xuất phát từ ý tưởng trở thành công ty tư vấn chuyên nghiệp và giải quyết các thủ tục hành chính phức tạp, Công ty TNHH BHB Nam Việt ra đời vào năm 2014, sau nhiều năm hoạt động, BHB Nam Việt không ngừng lớn mạnh và trở thành công ty uy tín hàng đầu Việt Nam trong hoạt động tư vấn về dịch vụ đăng ký doanh nghiệp, dịch vụ kế toán – thuế, dịch vụ công bố mỹ phẩm, dịch vụ công bố thực phẩm. 

Chúng tôi luôn cố gắng, nỗ lực mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất cùng phong cách tư vấn chuyên nghiệp. BHB Nam Việt đã đồng hành và chia sẻ cùng khách hàng như một nhà cố vấn pháp lý tin cậy. Những giải pháp và dịch vụ chúng tôi cung cấp đều được nhiều quý khách hàng đánh giá cao về giá trị chuyên môn cũng như tính thực tiễn.

Từ khi thành lập công ty đến nay, công ty BHB Nam Việt đã giúp cho rất nhiều cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp thực hiện hóa ước mơ kinh doanh thành công và phát triển để từng bước góp phần thay đổi diện mạo kinh tế Việt Nam.

2. Lý do nên chọn BHB Nam Việt 

Với đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, am hiểu thủ tục hành chính, nhiệt tình, có trách nhiệm. BHB Nam Việt luôn mang đến cho khách hàng những giải pháp tư vấn toàn diện và đảm bảo sự hoạt động hợp pháp có lợi cho khách hàng trên cơ sở thượng tôn pháp luật. 

Với mong muốn trở thành điểm đến đáng tin cậy cho nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực để có được sự tin cậy của khách hàng, BHB Nam Việt theo đuổi mục tiêu cung cấp chất lượng dịch vụ cao nhất với chi phí hợp lý nhất trên cơ sở hợp tác chặt chẽ với khách hàng. 

Nếu bạn đang tìm một công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ đăng ký doanh nghiệp, dịch vụ kế toán – thuế, dịch vụ công bố mỹ phẩm, dịch vụ công bố thực phẩm thì BHB Nam Việt chính là nơi bạn có thể đặt niềm tin. Đứng trên cương vị là một công ty uy tín có trách nhiệm chúng tôi luôn tự hào và cam kết sẽ đồng hành cùng cá nhân, doanh nghiệp của bạn, giúp giải quyết mọi khó khăn từ khi doanh nghiệp mới thành lập. 

3. Các dịch vụ của chúng tôi

Trải qua hành trình dài thành lập, phát triển và tích lũy kinh nghiệm, chúng tôi luôn luôn cố gắng nỗ lực để trở thành công ty cung cấp tư vấn dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp. Các dịch vụ mà BHB Nam Việt cung cấp bao gồm:

Đăng ký thành lập doanh nghiệp: Thành lập công ty là bước ngoặt quan trọng đầu tiên để thực hiện hóa mục tiêu kinh doanh của bạn. Chính vì vậy, BHB Nam Việt sẽ là điểm đến an toàn lý tưởng giúp bạn tối giản hóa thời gian tiến đến thành công của bạn. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng giải quyết các vấn đề về thủ tục hành chính trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. 

Công bố mỹ phẩm: Để hợp pháp hóa việc kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu, tất cả các cá nhân doanh nghiệp đều phải Công bố mỹ phẩm trước khi sản phẩm được đưa ra lưu hành thị trường. Công ty BHB Nam Việt là đơn vị có 8 năm kinh nghiệm tư vấn công bố mỹ phẩm thành công cũng như cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp về pháp lý cho các sản phẩm cần đăng ký/ công bố và làm các thủ tục theo quy định của Bộ Y tế.

Công bố thực phẩm: Thực phẩm là món hàng chịu sự quản lý chặt chẽ của các cơ quan nhà nước bởi đây là sản phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng nên cần phải được công bố chất lượng trước khi đưa ra thị trường. BHB Nam Việt hiện đang là công ty cung cấp dịch vụ công bố thực phẩm uy tín và hiệu quả nhất. Hỗ trợ tuyệt đối cho các doanh nghiệp kinh doanh trong trong lĩnh vực thực phẩm cần làm việc với Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm – Bộ Y tế. 

Dịch vụ Kế toán thuế: Đây là một bộ phận không thể thiếu trong mọi loại hình của doanh nghiệp, khi doanh nghiệp ra đời bắt buộc phải có bộ phận kế toán thuế để doanh nghiệp đi vào hoạt động và tồn tại trong sự quản lý của pháp luật. Nhưng nếu như doanh nghiệp của bạn chưa thể tuyển dụng được vị trí kế toán thuế. BHB Nam Việt thấu hiểu được những khó khăn đó và cố gắng cung cấp dịch vụ hay lo lắng về các thủ tục thuế với mức chi phí hợp lý nhất.

Ngoài ra BHB Nam Việt cũng cung cấp các dịch vụ doanh nghiệp khác như dịch vụ xin cấp lại hồ sơ doanh nghiệp đã mất; thay đổi đăng ký doanh nghiệp; tạm ngừng, giải thể doanh nghiệp; dịch vụ công bố phụ gia thực phẩm, thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sản phẩm dinh dưỡng, thực phẩm đặc biệt… Với nhiều năm kinh nghiệm  cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, BHB Nam Việt luôn nỗ lực phấn đấu với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục doanh nghiệp và sản phẩm nhanh nhất với chi phí hợp lý nhất. 

4. Tầm nhìn: 

BHB Nam Việt hoạt động với phương châm: “Sẵn sàng lắng nghe – luôn thấu hiểu và tận tâm tìm ra những giải pháp tốt nhất cho khách hàng”, chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Uy tín là điều chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng bởi đó là thước đo giá trị – đo thành công. 

Với tư duy của một công ty tư vấn và cung cấp dịch vụ chúng tôi kỳ vọng sẽ ngày càng phát triển và trở thành điểm đến hàng đầu của khách hàng.

5. Sứ mệnh:

Sứ mệnh mà BHB Nam Việt muốn đem đến cho khách hàng là chuyên môn, những giải pháp hoàn hảo nhất. Với tất cả sự đam mê, nhiệt huyết chúng tôi sẽ cam kết luôn sát cánh cùng khách hàng để tập trung tạo ra lợi ích lâu dài và bền vững.

Bí quyết để thu hút và chinh phục khách hàng của BHB Nam Việt chính là sự năng động, sáng tạo, tận tâm, có chuyên môn và hiểu biết. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những khách hàng trong và ngoài nước đã và đang sử dụng dịch vụ bên BHB Nam Việt, sự ủng hộ của quý khách hàng là nguồn động viên to lớn trên con đường phát triển của công ty. 

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về Công ty BHB Nam Việt hoặc muốn nhận sự tư vấn của chúng tôi xin vui lòng liên hệ các thông tin sau:

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Toyota Hilux Hybrid 48V có gì hấp dẫn người dùng?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí