Tin tức

Hướng dẫn cài đặt phần mềm cảm biến áp suất lốp Zestech

Cảm biến áp suất lốp là một trong những thiết bị ô tô được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Để giúp khách hàng theo dõi quá trình đo áp suất lốp một cách chính xác, Zestech đã phát triển riêng một phần mềm cảm biến áp suất lốp Zestech trên điện thoại. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt thông số cảm biến áp suất lốp nhanh chóng, đơn giản.

Tổng quan cảm biến áp suất lốp Zestech

Cảm biến áp suất lốp Zestech là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong việc theo dõi áp suất và nhiệt độ của lốp xe. Nhờ đó, người dùng sẽ chủ động phát hiện rò rỉ và kịp thời đưa ra những phương án xử lý để có được hành trình lái xe an toàn nhất. Dưới đây là những thông tin về cảm biến áp suất lốp Zestech giúp người dùng có cái nhìn khách quan nhất về sản phẩm:

Thiết kế nhỏ gọn, thông minh

van-cam-bien-nang-luong-mat-troi

Cảm biến áp suất lốp Zestech là thiết bị công nghệ thông minh, nhỏ gọn. Được trang bị chip xử lý cao cấp cùng van thép không gỉ. Đảm bảo thuận tiện trong việc lắp đặt cũng như tính thẩm mỹ nhất của xe.

Giám sát tình trạng áp suất, nhiệt độ lốp xe

Bánh xe quá căng khiến xe dễ bị rung lắc làm người lái gặp khó khăn trong việc kiểm soát tay lái. Còn khi lốp bị non sẽ làm tăng ma sát với mặt đường khiến xe mất đi độ vọt khi di chuyển. Nếu không phát hiện sớm sự mất cân bằng giữa áp suất lốp xe, người lái sẽ rất dễ gặp nguy hiểm khi phanh hoặc di chuyển trên những cung đường gồ ghề.

Lắp đặt cảm biến áp suất lốp lúc này sẽ phát huy việc giám sát tình trạng áp suất cũng như nhiệt độ lốp xe luôn ở mức tiêu chuẩn. Khi phát hiện ra các dấu hiệu bất thường, hệ thống cảm biến áp suất lốp Zestech sẽ có đèn báo sáng, phát ra tiếng kêu hoặc hiển thị trên màn hình. Thông qua đó, người dùng có thể chủ động kiểm tra lốp và đưa ra những biện pháp xử lý kịp thời.

Nâng cao tuổi thọ lốp xe và các bộ phận của xe

nang-cao-tuoi-tho-lop-xeSử dụng cảm biến áp suất lốp giúp nâng cao tuổi thọ lốp xe

Chắc hẳn chủ xế nào cũng biết, việc di chuyển thường xuyên trong tình trạng lốp quá căng hay quá non còn khiến lốp xe dễ bị hao mòn. Việc trang bị cảm biến áp suất lốp Zestech là giải pháp hoàn hảo giúp áp suất luôn trong trạng thái đạt chuẩn. Từ đó, nâng cao tuổi thọ lốp xe. Đồng thời, tránh sự hao mòn đến một số bộ phận của xe như hệ thống giảm xóc, hệ thống khung xe,….

Giải pháp tiết kiệm nhiên liệu cho xe

Áp suất lốp không ổn định là một trong những nguyên nhân làm tiêu hao nhiên liệu xe. Bởi nó vô tình làm gia tăng ma sát giữa mặt đường và lốp. Tuy vậy, nếu lựa chọn lắp đặt cảm biến áp suất lốp Zestech, bạn sẽ có thể thường xuyên theo dõi tình trạng lốp xe, đảm bảo luôn ở trạng thái ổn định. Điều này giúp xe tiết kiệm được từ 2-3% lượng xăng phải tiêu thụ khi di chuyển.

Tối ưu khi lắp đặt, phù hợp với mọi dòng xe hiện hành

Cảm biến áp suất lốp Zestech phù hợp với hầu hết lốp xe thuộc mọi dòng xe hiện hành. Đặc biệt, quá trình lắp đặt vô cùng dễ dàng. Bạn không cần lo lắp đặt ảnh hưởng đến kết cấu cũng như tính năng xe.

Hướng dẫn chi tiết cài đặt và sử dụng phần mềm cảm biến áp suất lốp Zestech

Cảm biến áp suất lốp Zestech có khả năng hiển thị trên đồng hồ/màn hình xe đồng thời hiển thị trên cả điện thoại thông qua phần mềm “GS Áp suất lốp Zestech”. Sau đây là hướng dẫn chi tiết cài đặt và sử dụng cảm biến áp suất lốp Zestech trên điện thoại:

Bước 1: Người dùng tải ứng dụng “GS Áp suất lốp Zestech” trên App Store hoặc kho CH Play.

Bước 2: Khởi động và cấp quyền thông báo, bật bluetooth trên điện thoại, vị trí khi truy cập phần mềm. Giao diện với bố cục rõ ràng, dễ thao tác nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Bước 3: Vào phần “Cài đặt” >> mục “Ghép Bluetooth” trên ứng dụng >> chọn ghép cảm biến áp suất lốp Zestech. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh ngôn ngữ sang tiếng Việt để dễ sử dụng.

Lúc này, bạn quay trở lại “Trang chủ” sẽ thấy 4 vị trí van ở trên điện thoại sẽ giống với 4 vị trí van ở trên màn hình của xe. Hơn thế nữa, bạn cũng sẽ thấy được nhiệt độ bên trong lốp và dung lượng pin còn lại. Điều mà trên màn hình ô tô chưa làm được.

cac-tinh-nang-phan-mem-gs-ap-suat-lop-zestech

Các tính năng trên phần mềm GS cảm biến áp suất lốp Zestech

Bước 4: Tiến hành tùy chỉnh các thông số cảm biến áp suất lốp Zestech

– Đặt lại mặc định thông số

Dựa vào thông số do nhà sản xuất cung cấp, bạn sẽ có thể đặt mặc định cho lốp xe. Mỗi lốp xe sẽ có mức áp suất khuyến nghị khác nhau, bạn cần lưu ý để tùy chỉnh chính xác. Việc này giúp ích rất nhiều trong việc giám sát tình trạng lốp xe cũng như kiểm soát áp suất lốp khi bơm hơi.

– Chế độ tráo đổi lốp

Sau một thời gian, người dùng xe hơi cần thực hiện đảo lốp để chúng được mòn đều, giúp kéo dài thời gian sử dụng. Thực hiện đảo lốp, bạn cần sắp xếp vị trí hiển thị của chúng trên màn hình báo áp suất lốp. Với GS Áp suất lốp Zestech, bạn sẽ dễ dàng thực hiện ngay trên điện thoại.

  • Bấm vào mục “Trao Đổi Lốp” trên màn hình
  • Bấm lần lượt vào 2 vị trí lốp cần đảo cho nhau >> Bấm “Đồng ý” để xác nhận

chuc nang trao lop xe

Tráo đổi lốp

– Cài đặt các giá trị cảnh báo quan trọng

Cảm biến áp suất lốp Zestech sẽ phát lên cảnh báo khi phát hiện lốp xe đang trong tình trạng non hơi hay quá căng vượt ngưỡng áp suất.

Vào phần “Cài đặt”, tại đây sẽ hiển thị đầy đủ các giá trị cảnh báo để người dùng có thể thay đổi ngưỡng cảnh báo phù hợp, nâng cao độ an toàn.

cac-che-do-canh-bao-ap-suat-lop

Các giá trị cảnh báo cảm biến áp suất lốp trên ứng dụng

  • Cảnh báo
  • Chế độ rung
  • Chế độ cảnh báo âm thanh
  • Ngưỡng cảnh báo áp suất trên Kpa
  • Ngưỡng cảnh báo áp suất dưới Kpa

Trên đây là hướng dẫn cài đặt phần mềm cảm biến áp suất lốp Zestech dành cho bạn. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm này của Zestech, vậy hãy cài đặt ngay cho chiếc điện thoại của mình để giám sát, theo dõi tình trạng lốp một cách thuận tiện và nhanh chóng. Mọi thắc mắc cần được giải đáp, liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900 988 910 để được biết thêm chi tiết.

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí