Tin tức

Lắp đặt màn hình cho xe Toyota Corolla Altis 2021

Toyota Corolla Altis là mẫu xe sedan hạng C rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Xe có nhiều tính năng nổi bật tuy nhiên màn hình nguyên bản theo xe vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhất là đối với các tài xế chạy dịch vụ. Khi đó, lắp đặt màn hình android là giải pháp hoàn hảo nhất. Trong bài viết hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin hữu ích giúp các bạn có thể lắp đặt màn hình cho xe Toyota Corolla Altis 2021 dễ dàng hơn.

1. Giới thiệu tổng quan về dòng xe Toyota Corolla Altis 2021

Lắp đặt màn hình cho xe Toyota Corolla Altis 2021

Toyota Corolla Altis 2021 với sự thay đổi chủ yếu về tính năng an toàn cũng như trải nghiệm của người lái, hướng đến sự an toàn, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu. Corolla Altis 2021 được Toyota Việt Nam chính thức ra mắt với 2 phiên bản với mức giá thấp nhất là Altis 1.8E CVT là 733 triệu và cao nhất là Altis 1.8G CVT có giá là 763 triệu. Trong đó tính năng cân bằng điện tử và hệ thống 7 túi khí sẽ là trang thiết bị tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản Corolla Altis 2021.

Xem thêm: android box oto

Đây là mẫu xe bán chạy nhất nhì phân khúc sedan hạng C, cạnh tranh trực tiếp với Mazda 3. Xe có 2 phiên bản đó là: Toyota Corolla Altis 1.8E CVT và Toyota Corolla Altis 1.8G CVT với mức giá bán lần lượt là:

Mẫu xe

Giá xe (triệu đồng)

Toyota Corolla Altis 1.8E CVT

733

Toyota Corolla Altis 1.8G CVT

763

Xe Toyota Corolla Altis có các tùy chọn màu ngoại thất là: Đen, trắng, nâu, bạc, trắng ngọc trai. Nội thất có các tùy chọn màu đen và ngà.

Về trang thiết bị được tích hợp trên xe cũng rất được đầu tư làm hài lòng khách hàng. Cụ thể có thể kể đến: Vô-lăng 3 chấu được thiết kế thể thao hơn tích hợp các nút bấm điều khiển, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, bảng tablo được thiết kế hoàn toàn mới với nhiều chi tiết tạo điểm nhấn hơn. Toyota Corolla Altis 2021 với tính năng giải trí được nâng cấp tuyệt đối, xe được trang bị màn hình DVD có đầy đủ các chuẩn kết nối như Bluetooth, USb, AUX, Wifi, Apple Carplay và Android Auto… kết hợp với hệ thống âm thanh 6 loa sẽ làm cho người ngồi trên xe thưởng thức những bản nhạc chất lượng nhất.

2. Nhu cầu lắp đặt màn hình cho xe Toyota Corolla Altis 2021 đang rất cao

Với nhiều tính năng cùng trang thiết bị nội thất hiện đại như trên thì Toyota Corolla Altis 2021 vẫn còn hạn chế chưa làm hài lòng khách hàng. Cụ thể đó là màn hình nguyên bản theo xe không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các tài xế hiện nay. Với tính năng xem nhìn cơ bản không mang lại nhiều trải nghiệm tốt cho người sử dụng. Và phương pháp thay thế hoàn hảo nhất có thể kể đến đó là lắp đặt màn hình android cho xe.

Với nhiều tính năng hiện đại những chiếc màn hình android trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay. Vì thế mà nhu cầu sử dụng và lắp đặt màn hình cho xe Toyota Corolla Altis 2021 đang rất cao.

3. Lý do nên thay thế màn hình nguyên bản theo xe bằng màn hình android cho xe Altis

Lắp đặt màn hình cho xe Toyota Corolla Altis 2021 1

Dòng xe Toyota Altis là mẫu xe gia đình, được những doanh nhân, người trung tuổi và phụ nữ tin tưởng sử dụng. Toyota Altis 2019 được thiết kế thay đổi về ngoại thất, bổ sung tính năng giải trí trong nội thất nhằm tiếp cận được nhiều hơn tới khách hàng trẻ tuổi. Tuy nhiên những cải tiến này chỉ giúp thay đổi so với những mẫu Altis trước đó, còn so về tính năng hữu dụng thì vẫn chưa đáp ứng được hết.

Điểm danh lại những thiết bị giải trí ở đầu DVD cũ nguyên bản theo xe ta thấy rằng:

+ Những mẫu Altis đời đầu chỉ có 1 đầu CD thông thường, hỗ trợ Radio AM/FM

+  Một số đầu DVD có đầu cắm USSB nghe nhạc mp3/ WMA/ACC

+  Ngoài ra, đời Altis 2018-2019 bản 1.8E MT đầu DVD nguyên bản theo xe còn có cổng AUX, Bluetooth

 +  Altis 1.8 E CVT và 1.8 G CVT được trang bị một đầu DVD với màn hình cảm ứng 7-inch kèm bổ sung kết nối HMDI.

Nhìn chung, các loại đầu CD, DVD này có rất ít các chức năng và không đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong khi đó, màn hình android lại mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn:

+ Tính năng 1: Kết nối Sim 4G tốc độ cao

Là tính năng nổi trội nhất của màn hình android Zestech. Kết nối sim 4G giúp nghe nhạc, xem truyền hình trực tuyến, nghe sách nói kinh doanh,.. làm cho thời gian lái xe của bạn trở nên hữu ích hơn.

+ Tính năng 2: Ra lệnh bằng giọng nói thông minh

Nhờ sự hỗ trợ của trợ lý ảo Google Asistant mọi thao tác trên xe Toyota Altis như bật nhạc, mở video, gọi điện, chỉ đường,… sẽ được thực hiện đơn giản bằng các câu lệnh mà không cần thao tác bằng tay.

+ Tính năng 3: Kết nối Bluetooth đàm thoại rảnh tay

Nút điều khiển trên vô lăng sẽ được kết nối Bluetooth tới màn hình, mọi thao tác nghe gọi hay gọi trợ lý ảo đều thao tác qua nút bấm trên vô lăng, giúp quá trình di chuyển được an toàn và tiện lợi hơn.

+ Tính năng 4: Tích hợp đồng bộ các camera

Màn hình Zestech khi lắp lên xe Toyota Altis sẽ được tích hợp camera lùi, camera lề, camera hành trình hay camera 360 giúp việc quan sát của tài xế trở nên dễ dàng hơn nhờ góc cam rộng và bao quát 170 độ. Tùy vào nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn lắp đặt những thiết bị phù hợp.

+ Tính năng 5: Chỉ đường bằng Vietmap S1

Phần mềm chỉ đường Vietmap S1 được cài đặt trực tiếp trên màn hình android Zestech sẽ cung cấp đầy đủ và chi tiết các thông tin về đường đi, cảnh báo sai làn, lệch làn,.. cho tài xế. Đối với những người đi xe Toyota Altis thì tính năng chỉ đường này chắc chắn sẽ rất hữu ích

+ Tính năng 6: Phát Wifi từ màn hình Android

Màn hình Zestech có hỗ trợ cổng Hotspot hoặc trạm phát wifi riêng để các thiết bị khác trên xe cùng có thế sử dụng internet, việc phát wifi nhờ trạm phát riêng này giúp kết nối mạng nhanh hơn.

4. Lưu ý khi lắp đặt màn hình cho xe Toyota Corolla Altis 2021

Lắp đặt màn hình cho xe Toyota Corolla Altis 2021

Để lắp màn hình Android cho Toyota Corolla Altis an toàn và chuẩn kỹ thuật. Đòi hỏi trình độ và am hiểu chuyên môn kỹ thuật của người thợ thi công. Mọi thao tác phải được làm hết sức cẩn thận và tỉ mỉ. Sau đây là một số lưu ý quan trọng khi thi công lắp màn hình android cho xe Corolla Altis.

– Lưu ý 1: Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối về điện

Đối với một chiếc xe ô tô hệ thống điện của xe là đặc biệt quan trọng. Hệ thống này là một trong những hệ thống phức tạp nhất. Bởi hàm lượng công nghệ cùng số lượng dây điện vô cùng nhiều.

Khi lắp đặt màn hình Android cho Toyota Corolla Altis chắc chắn người thợ sẽ phải đấu nối nguồn điện nuôi màn hình với nguồn điện của xe. Do vậy người thợ cần có kiến thức và sự am hiểu về hệ thống điện của Corolla Altis. Đấu nối chính xác và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

– Lưu ý 2: Màn hình Android phải tích hợp được với các thiết bị khác trên xe

Đối với ô tô trang bị camera lùi, camera hành trình, camera 360 là không thể thiếu. Mà các thiết bị này muốn hoạt động được bắt buộc phải kết nối với màn hình của xe. Do vậy màn hình Android lắp cho xe Toyota Corolla Altis cũng phải kết nối được với các thiết bị này.

Để điều khiển các chức năng như gọi điện, mở bản đồ, mở youtube…ngoài phải điều khiển trực tiếp thông qua các nút ấn trên màn hình. Thì ta có thể kết nối chúng với các nút ấn trên vô lăng. Giúp lái xe an toàn hơn và thông minh hơn.

– Lưu ý 3: Lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt uy tín

Lựa chọn đơn vị thi công lắp màn hình cho Altis là vô cùng quan trọng. Khi lắp lắp màn hình android cho ô tô cho Toyota Corolla Altis tại những cơ sở uy tín. Chủ xe sẽ lắp được bộ màn hình android chất lượng và là hàng chính hãng. Chế độ bảo hành và hậu mãi luôn được đảm bảo tuyệt đối.

Kỹ thuật viên lắp đặt cũng sẽ có tay nghề cao hơn, tin cậy hơn. Được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực này. Đã có nhiều kinh nghiệm lắp màn hình thực tế cho Corolla Altis.

Nhu cầu lắp đặt màn hình cho xe Toyota Corolla Altis 2021 hiện nay đang rất lớn. Tuy nhiên, để lắp đặt chính hãng các bạn nên lựa chọn loại màn hình chất lượng tốt như Zestech. Đây là hãng màn hình ô tô duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ. Và được các hãng xe lớn trên Thế giới và Việt Nam ký kết đối tác Zestech có chế độ bảo hành 5 năm gấp 5 lần điện thoại.

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Biển nào báo hiệu chú ý chướng ngại vật trong số sau đây?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí