Tin tức

Quang Hải chính thức trở thành đại sứ thương hiệu màn hình ô tô Zestech

Quang Hải – ngôi sao bóng đá hàng đầu tại Việt Nam hiện nay vừa ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu màn hình ô tô thông minh Zestech. Vậy có điều gì thú vị ở Zestech mà khiến chàng tiền vệ tài năng này lựa chọn làm đại sứ và đồng hành cùng Zestech trong những hoạt động quảng bá 2022?

quang-hai-dai-su-thuong-hieu-man-hinh-zestech

Quang Hải chính thức trở thành đại sứ thương hiệu màn hình ô tô Zestech

ZESTECH – thương hiệu tiên phong màn hình ô tô đạt đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ, được các hãng xe lớn trên thế giới và Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược chính thức. Mang trong mình sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm thông minh – an toàn cho người dùng xe hơi Việt, Zestech luôn nỗ lực cập nhật những tính năng công nghệ hiện đại, cho ra mắt các dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Trong khi đó, chàng cầu thủ tài năng Quang Hải – người luôn cống hiến hết mình vì người hâm mộ với những cú sút bóng siêu phẩm, tạo nên kỳ tích Thường Châu tuyết trắng và cùng đồng đội gặt hái được nhiều thành công vang dội cho đội tuyển nước nhà. Bằng tài năng cùng phong độ bùng nổ trên sân đã giúp Quang Hải nhận đề cử cầu thủ xuất sắc nhất châu Á vào năm 2019 và có đủ bộ sưu tập Quả bóng vàng Việt Nam.

Cùng mang trong mình những nỗ lực không ngừng nghỉ để chinh phục hoài bão lớn là điểm tương đồng khiến Zestech lựa chọn Quang Hải làm đại sứ thương hiệu chính thức của mình.

Đối với Quang Hải, việc đồng ý lựa chọn Zestech đến từ việc trực tiếp trải nghiệm các tính năng thông minh, tiện ích an toàn trên màn hình android ô tô. Và anh hoàn toàn cảm thấy hài lòng, đánh giá cao sản phẩm chất lượng mà Zestech mang đến cho người dùng.

Điểm đầu tiên thu hút Quang Hải chính là thiết kế nâng cấp 9-10 inch, giao diện có thể điều chỉnh được 12 màu sắc thời thượng, giúp chàng cầu thủ thoải mái lựa chọn màu sắc theo sở thích hay phong thủy, tạo dấu ấn khẳng định phong cách riêng. Đồng thời, màn hình Zestech cũng có thể thay đổi mẫu xe, biển số và cả màu sắc xe chạy trên màn hình, tăng hiệu ứng thị giác. Khiến khoang nội thất của chiếc xe tăng thêm phần sinh động, cảm xúc của người sử dụng cũng trở nên vui vẻ, thoải mái hơn trên những chặng đường dài. 

ca-nhan-hoa-giao-dien-cung-quang-hai

Cá nhân hóa giao diện – Tự tin thể hiện chất riêng cùng Quang Hải

Màn hình ô tô thông minh Zestech là một trong số ít các sản phẩm được tích hợp trợ lý tiếng Việt Kiki trên tất cả các sản phẩm thế hệ mới của hãng. Điểm mạnh của Kiki chính là khả năng nghe hiểu giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam, phản ứng nhanh nhạy với mọi câu lệnh. Giúp khắc phục mọi vấn đề của các trợ lý ngoại nhập trước đó như Siri, Google Assistant – những ứng dụng chưa thật sự thân thiện với trải nghiệm người Việt. Từ đó mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe rảnh tay rảnh mắt, hạn chế thao tác bằng tay, đảm bảo an toàn khi di chuyển. Đây là tính năng thông minh trên màn hình Zestech được Quang Hải đánh giá cao.

Zestech còn thể hiện vị trí tiên phong của mình với khả năng cho phép kết nối đa dạng các loại camera hỗ trợ tối ưu vật cản xung quanh xe, hiển thị rõ nét góc đánh lái theo chiều xoay vô lăng. Đây là một trong những xu hướng độ màn hình thịnh hành hiện nay, nâng cao mức độ an toàn mọi lúc mọi nơi khi lái xe cho người dùng.

Với Quang Hải, âm nhạc là thứ không thể thiếu khi lái xe, đặc biệt sau những giờ tập bóng căng thẳng, mệt mỏi. Zestech trang bị khe cắm trực tiếp SIM 4G giúp bạn kết nối internet tốc độ cao một cách dễ dàng. Từ đó, người dùng thoải mái tận hưởng các tiện ích giải trí từ các ứng dụng hấp dẫn như Zing MP3, Youtube, VTV Go,…

the gioi giai tri da sac mau voi zestech 2

Tính năng cảnh báo tốc độ cùng check phạt nguội ngay trên màn hình Zestech cũng khiến chàng cầu thủ không khỏi bất ngờ. Giờ đây việc lái xe trên đường sẽ trở nên an toàn, chủ động hơn trong việc xử lý mọi tình huống. Đặc biệt màn hình Zestech còn có 1 tính năng đặc biệt là hỗ trợ, giám sát khi đỗ xe và có thể ghi hình 24/24 ngay cả khi xe tắt máy/ 

Trên sân cỏ, Quang Hải tự tin với tinh thần thép cùng đôi chân vững chãi sát cánh cùng đồng đội, chạy đua với đối thủ và đưa bóng vào lưới. Còn trên xế yêu thì Hải luôn có 1 người bạn Zestech đồng hành để tự tin di chuyển an tâm trên mọi hành trình. Quang Hải tin sự lựa chọn của mình. Và cũng tin vào hành trình nỗ lực phấn đấu của Zestech với giá trị cốt lõi Tận tâm – Trách nhiệm – Chất lượng – Uy tín.

Hoạt động đầu tiên của Quang Hải trong vai trò đại sứ thương hiệu chính là góp mặt trong video vừa ra mắt của màn hình Zestech. Trong video, Quang Hải đã thể hiện kỹ thuật đá bóng điêu luyện của mình và đặc biệt thực hiện một cú sút táo bạo vào sản phẩm màn hình. Khẳng định chất lượng vượt trội, đẳng cấp với độ bền 10 năm của dòng màn hình ô tô duy nhất đạt tiêu chuẩn xuất Mỹ tại Việt Nam.

zestech quang hai

Với mục tiêu “Chinh phục kỷ nguyên ô tô thông minh”, Zestech đã trở thành hãng màn hình chiếm 70% thị phần với gần 600 đại lý trên toàn quốc. Giờ đây, với sự đồng hành của cầu thủ Quang Hải, Zestech chắc chắn sẽ tiếp tục củng cố vị thế thương hiệu màn hình ô tô hàng đầu tại Việt Nam cũng như sớm đạt mục tiêu vươn tầm ra Đông Nam Á. Hãy cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo giữa Zestech và cầu thủ Quang Hải bạn nhé!

3.9/5 - (26 bình chọn)
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí