Tin tức

So sánh màn hình Zestech và Ownice

Màn hình Zestech và màn hình Ownice là 2 thương hiệu màn hình thuộc phân khúc màn hình cao cấp. Mỗi hãng màn hình sở hữu những thế mạnh cũng như sẽ có những nhược điểm riêng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn màn hình nào cho xế hộp của mình, hay cần thêm những đánh giá về 2 hãng màn hình này thì Zestech sẽ chia sẻ ngay dưới bài viết dưới đây. Mong rằng những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn chọn được màn hình phù hợp cho xế cưng của mình

1. Giới thiệu về màn hình Zestech và Ownice

1.1 Màn hình Zestech

Zestech là thương hiệu sản xuất thiết bị thông minh hàng đầu thị trường, cái tên không còn xa lạ với những ai sở hữu xế hộp. Zestech tự hào sở hữu chứng nhận màn hình đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ, đi đầu trên thị trường Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp màn hình thông minh được các hãng xe lớn trên thế giới cũng như ở Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược chính thức. Với năng lực vượt trội và vị thế hàng đầu trong ngành tiên phong sáng tạo kỷ nguyên ô tô mới, Zestech tự tin đem đến choi người dùng những sản phẩm tốt với chất lượng cao và giá thành hợp lý nhất.

man-hinh-zestech-Z900
Màn hình Zestech Z900

1.2 Giới thiệu màn hình Ownice

Màn hình Android Ownice được sản xuất bởi công ty ShenZhen Winlink Technology Limited là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị định vị trong xe hơi. Màn hình Ownice với tầm giá khá cao nên đối với những người có giới hạn tài chính rất khó chọn sản phẩm trong tầm giá.

2. So sánh màn hình Zestech và Ownice

2.1 Tính năng nổi bật của màn hình ô tô Zestech

Màn hình ô tô Zestech sở hữu những tính năng: ra lệnh bằng giọng nói, chạy đa nhiệm ứng dụng, tích hợp 3 loại bản đồ Vietmap, Google maps, Navitel, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng ngay trên xe với kho giải trí bất tận như xem phim, nghe nhạc, lướt web,…. Kết nối các thiết bị ngoại vi như camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,… với tính năng này bạn hoàn toàn có thể trang bị những thiết bị bên ngoài hỗ trợ lái xe an toàn hơn.

Màn hình Zestech sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý 8 nhân, RAM 6GB và dung lượng ROM lên đến 128GB. Tích hợp bộ xử lý âm thanh kỹ thuật số DSP cho phép điều khiển lên đến 32 dải băng tần. Màn hình full HD với độ phân giải lên 1280×720 pixcel. 

Ngoài những tính năng cơ bản của màn hình ô tô thông thường thì màn hình ô tô Zestech còn sở hữu những tính năng công nghệ hiện đại mà nhiều hãng màn hình trên thị trường hiện nay không có. Màn hình Zestech sở hữu tính năng ra lệnh bằng giọng nói với trợ lý kiki tích hợp trên vô lăng. Đặc biệt tính năng cá nhân hóa giao diện, người dùng tự do thể hiện phong cách cá nhân với khả năng thay đổi 12 màu phong thủy, bạn hoàn toàn cũng có thể thay đổi màu sắc xe cũng như biển số xe theo ý muốn. Đây là một trong những điểm nhấn nổi bật nhất của màn hình Zestech. 

giao-dien-hoan-toan-moi-cua-man-hinh-zestech
Giao diện hoàn toàn mới của màn hình Zestech

Bên cạnh đó là tính năng cảnh báo tốc độ, hiển thị mật độ giao thông. Tính năng này giúp xe bạn tự động cập nhật tốc độ giới hạn, cảnh báo khi vượt quá tốc độ, khi đi quá tốc độ được cài đặt, màn hình sẽ hiển thị cảnh báo đối với người điều khiển, mật độ giao thông tại khu vực xe lưu thông cũng được cập nhật giúp tài xế có thể di chuyển một cách dễ dàng. Bạn sẽ không lo mất cắp xe khi sở hữu màn hình Zestech bởi đã có tính năng quản lý định vị xe từ xa là 1 trong những tính năng nổi bật của màn hình Zestech, tính năng này cho phép định vị chính xác được vị trí của xe bạn trên điện thoại thông qua ứng dụng có tên “Zestech Find My Car”. Bạn có thể xem lại lịch trình di chuyển của xe trong vòng 365 ngày, nhờ vào bộ nhớ thông minh có thể lưu trữ dữ liệu cực khủng. 

tinh-nang-dinh-vi-xe-tu-xa
Tính năng quản lý định vị xe từ xa của màn hình Zestech

Tính năng thông báo phạt nguội: cho phép kiểm tra phạt nguội ngay trên màn hình Zestech với câu lệnh cực kì đơn giản “Check phạt nguội + biển số xe”. Ngoài ra, Zestech còn nhắn tin và gọi điện thông báo phạt nguội để giúp khách hàng có thể xử lý vi phạm kịp thời.

tinh-nang-thong-bao-phat-nguoi-qua-tin-nhan-va-cuoc-goi-cua-man-hinh-zestech
Tính năng thông báo phạt nguội qua tin nhắn và cuộc gọi của màn hình Zestech

Một số model của màn hình Zestech được tích hợp camera 360, người dùng hoàn toàn có thể xem trực tuyến xe thông qua 4 mắt cam AHD, ghi lại hành trình di chuyển theo thời gian thực. Điểm ấn tượng nhất của camera 360 chính là tính năng cài đặt tự động mở camera theo km tùy chỉnh, tính năng này được áp dụng trên các model Z800+, Z800pro+, tự động chuyển đến camera 360 khi đi quá với tốc độ, cài đặt bật cam sau khi bật xi nhan, phát hiện tín hiệu rẽ.

2.2 Tính năng nổi bật của màn hình Ownice

Màn hình Ownice giúp điều khiển bằng giọng nói hoàn toàn bằng Tiếng Việt, tích hợp 3 loại bản đồ chỉ đường Vietmap, Google maps, Navitel, đáp ứng nhu cầu giải trí của chủ xe ngay trên chiếc xế hộp của mình, chạy đa nhiệm ứng dụng, kết nối với các thiết bị ngoại vi như camera 360, cảm biến áp suất lốp. 

Tuy nhiên màn hình Android Ownice với giao diện cơ bản không gây ấn tượng bằng giao diện màn hình Zestech tạo cảm giác nhàm chán cho người dùng khi sử dụng.

2.3 So sánh màn hình Zestech và Ownice

– Màn hinh Zestech sở hữu cấu hình và hiệu năng mạnh mẽ với hệ điều hành Android 10.0

– Cả 2 màn hình đều sở hữu những tính năng cơ bản của chiếc Android trên ô tô, nhưng màn hình Zestech chiếm ưu thế hơn khi sở hữu những tính năng công nghệ đỉnh cao: tính năng cảnh báo tốc độ cùng với những tính năng độc đáo của camera 360 được tích hợp trên các model.

– Khi nói về giao diện, màn hình Zestech vượt trội hơn hẳn màn hình Ownice khi được đầu tư chỉn chu hơn sở hữu lên đến 12 màu phong thủy. Bên cạnh đó, cấu hình và hiệu năng màn hình Zestech mạnh mẽ hơn màn hình Ownice.

– Về phân khúc giá: màn hình Zestech tập trung phân khúc tầm trung và cao cấp, khách hàng có nhiều sự lựa chọn sản phẩm phù hợp trong tầm giá, màn hình Ownice tập trung vào phân khúc cao cấp nên khó tiếp cận hơn so với màn hình Zestech. 

Màn hình Zestech và Ownice đều là những hãng màn hình cao cấp với những tính năng hiện đại. Với tầm giá thấp hơn một chút nhưng màn hình Zestech tích hợp rất nhiều những tính năng công nghệ đỉnh cao hỗ trợ lái xe an toàn đem đến cho người dùng những trải nghiệm hiện đại và cao cấp nhất. 

3. Ưu và nhược điểm của màn hình Zestech và Ownice

Ưu điểm

– Màn hình Zestech: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình với độ phân giải cao đem lại cảm giác mượt mà trên từng thao tác. Các tính năng hiện đại hỗ trợ lái xe an toàn và đáp ứng nhu cầu giải trí của chủ xe. Khách hàng có nhiều lựa chọn đối với sản phẩm màn hình Zestech bởi Zestech hướng tới là phân khúc tầm trung và cao cấp. Chế độ bảo hành lên đến 5 năm, chính sách hậu mãi và quà tặng rất tốt, đó là lý do vì sao khách hàng tin tưởng và lựa chọn Zestech.

– Màn hình Ownice dễ dàng trong lắp đặt, âm thanh chuẩn chân thực

Nhược điểm

– Màn hình Zestech: khách hàng phải lắp đặt xa

– Màn hình Ownice có giá thành cao khó tiếp cận khách hàng tầm trung và giá rẻ, không sở hữu nhiều tính năng công nghệ nổi bật như màn hình Zestech 

Bài so sánh màn hình Zestech và Ownice đã cho thấy rõ được sự khác biệt và nổi trội giữa 2 sản phẩm này. Ô tô không phải là tất cả nhưng điều khiển một chiếc ô tô thông minh đỡ vất vả hơn nhiều. Việc trang bị những thiết bị công nghệ cao khiến cho chiếc ô tô của bạn thông minh hơn, vì vậy lựa chọn màn hình Zestech chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn dành cho xế yêu. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Zestech.vn hoặc gọi ngay hotline 1900 988 910 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí !

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    GAC GS3 Emzoom sẽ về Việt Nam trong năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí