Tin tức

Năm 2021 thị trường ô tô Việt sôi động hơn với sự ra mắt của loạt bom tấn nào?

Năm 2021 hứa hẹn sẽ là một năm sôi động của thị trường ô tô tại Việt Nam. Với sự ra mắt của một loạt bom tấn trải dài mọi phân khúc từ phân khúc hạng sang đến bình dân mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự trải nghiệm tuyệt vời hơn. Cụ thể, hãy cùng chúng tôi điểm danh loạt “bom tấn” sắp tham gia thị trường ô tô Việt Nam năm 2021 ngay sau đây nhé

1. Nissan Sunny 2021

thị trường ô tô Việt

Nissan Sunny 2021

Theo thông tin của hãng đưa ra thì năm 2021 phiên bản Nissan Sunny thế hệ mới chắc chắn sẽ cập bến trong năm nay. Để cải thiện được vị thế và doanh số tại phân khúc xe sedan hạng B vô cùng sôi động thì hãng đã đưa ra nhiều chiến lược và có những thay đổi, lột xác về ngoại hình cũng như nội thất bên trọng.

Nếu như ở những phiên bản trước Sunny là cái tên rất mờ nhạt trong phân khúc sedan hạng B bởi thiết kế nội ngoại thất cục mịch, mức tiện nghi “nghèo nàn”. Thì khi bước sang thế hệ mới, xe hứa hẹn sẽ tạo nên đột phá mới, tạo dấu ấn riêng với khách hàng bởi vẻ ngoài hiện đại và trẻ trung hơn. Đặc biệt xe được thiết kế theo thiết kế ngôn ngữ mới V-Motion.

Ngoài ra, khi đi sâu vào khoang nội thất của xe thì Sunny thế hệ mới còn ghi dấu ấn với khách hàng bởi sự tiện dụng, rộng rãi cùng nhiều trang thiết bị hiện đại như: màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto, điều hòa tự động 2 chiều,…

Nissan Sunny 2021 được trang bị động cơ tăng áp 1.0L cho công suất 100 mã lực và mô men cực đại là 152 Nm 

Với những thay đổi kể trên Nissan Sunny 2021 chắc chẵn sẽ làm cho các đổi thủ như: Toyota Vios, Hyundai Accent hay Honda City phải dè chừng.

2. Nissan X-Trail 2021 

Tuy chưa xác định được thông tin chắc chắn 100% X-Trail 2021 sẽ được cho ra mắt. Nhưng dựa vào những dấu hiệu như dòng xe này từng đăng ký sở hữu kiểu dáng tại thị trường Việt Nam thì rất có thể năm 2021 sẽ được cho ra mắt khách hàng Việt.

Nếu X-Trail 2021 được ra mắt thì chắc chắn sẽ làm cho các đối thủ cùng phân khúc phải đau đầu bởi sự nâng cấp vượt trội như: thiết kế theo ngôn ngữ V-Motion mới nhất giúp xe trông mạnh mẽ, cao cấp hơn trước. Ngoài ra, xe còn được trang bị khối động cơ mạnh mẽ và năng suất hoạt động tốt hơn, phù hợp di chuyển trên mọi nẻo đường địa hình. Cụ thể xe sử dụng khối động cơ 2.5L 4 xy-lanh hút khí tự nhiên sản sinh công suất 181 mã lực và 245 Nm mô men xoắn. Đi kèm là hộp số vô cấp CVT.

3. Toyota Vios 2021

thị trường ô tô Việt

Toyota Vios 2021

Trong những năm qua thì Toyota Vios luôn là dòng xe có doanh số bán chạy nhất trong phân khúc hạng B. Với nhiều ưu điểm nổi bật nên Vios luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng Việt. Và tin vui hơn nữa là hãng xác nhận sẽ cho ra mắt phiên bản mới vào năm 2021 với nhiều sự cải tiến hơn về kiểu dáng, thiết kế, cũng như trang thiết bị.

4. Kia Sedona 2021

Sau nhiều năm chờ đợi thì cuối cùng Kia cũng đã xác nhận sẽ giới thiệu Kia Sedona thế hệ 4 vào năm 2021. Được biết, Sedona sẽ được lột xác hoàn toàn A đến Z từ thiết kế nội ngoại thất, trang bị công nghệ, động cơ và danh sách an toàn mới mang đến cho khách hàng nhiều sự trải nghiệm tuyệt vời hơn.

5. Kia Telluride 2021

Thêm một bom tấn nữa xác nhận sẽ được ra mắt năm 2021 là mẫu xe SUV cao cấp Telluride. Thuộc phân khúc cao cấp nên xe hứa hẹn sẽ khiến khách hàng choáng ngợp bởi vẻ đẹp sang trọng cùng hệ thống trang thiết bị như: màn hình cho ô tô cảm ứng 10.25 inch, dàn loa Harman Kardon, sạc không dây…

Xe sử dụng động cơ V6 3.8L sản sinh công suất lên tới 291 mã lực, mô men xoắn cực đại 355 Nm.

>> android box cho oto

6. Isuzu mu-X 2021

thị trường ô tô Việt

Isuzu mu-X 2021

Dù liên tục “góp mặt” trong danh sách Top 10 xe bán ế nhất Việt Nam nhưng Isuzu vẫn quyết không khai tử mẫu SUV mu-X. Thậm chí trong thời gian tới, hãng xe Nhật Bản còn mang về mu-X thế hệ mới để gầy dựng lại chỗ đứng.

Lý do Isuzu mu-X luôn trong tình trạng “ế ẩm” tại Việt nam là bởi thiết kế nội ngoại thất cục mịch, mức tiện nghi chưa cao. Ở model 2021, vấn đề này đã được giải quyết, mu-X đã sở hữu thiết kế hấp dẫn hơn hứa hẹn có màn comeback thành công.

7. Mercedes-Benz S-Class 2021

Mercedes-Benz S-Class sẽ được giới thiệu phiên bản mới vào năm 2021 này, dù chưa thực sự ra mắt nhưng hầu hết tất cả các đại lý đều đã chào bán và giới thiệu thông số mới cho khách hàng. Nhưng theo thông tin từ hãng thì thế hệ mới sẽ được ra mắt vào khoảng tết nguyên đán năm nay với mức giá từ 7 – 7,5 tỷ đồng.

Cụ thể, thế hệ mới sẽ được lột xác về mọi mặt từ thiết kế bên ngoài đến nội thất bên trong đặc biệt là hệ thống thông tin giải trí MBUX và động cơ hybrid gồm I6 3.0L kết hợp công nghệ EQ Boost. Cỗ máy mới này có khả năng sản sinh công suất 429 mã lực và 521 Nm mô men xoắn.

8. Mercedes-Maybach GLS

thị trường ô tô Việt

Mercedes-Maybach GLS

Có thể nói Mercedes-Maybach GLS là dòng xe cao cấp và bán chạy nhất trong phân khúc SUV hạng sang. Để mang đến cho khách hàng nhiều sự trải nghiệm tuyệt vời hơn vào năm 2021 Mercedes-Maybach GLS sẽ cho ra mắt thế hệ mới với nhiều cải tiến.

Trên đây là 8 mẫu xe bom tấn sẽ được cho ra mắt vào năm 2021 hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả nhiều thông tin hữu ích.

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    GAC GS3 Emzoom sẽ về Việt Nam trong năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí