Tin tức

Những website cập nhật giá xe ô tô chuẩn và chính xác nhất 2021

Khi mua xe giá thành luôn là yếu tố quan trọng và được quan tâm nhất hiện nay. Trước khi quyết định mua khách hàng thường lên mạng và tìm kiếm giá bán từ các trang website tin cậy để cân nhắc tài chính của mình. Không cần đến trực tiếp showroom chỉ với một chiếc điện thoại di động các bạn vẫn có thể truy cập và tìm kiếm thông tin giá bán nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, không phải nguồn thông tin nào cũng được đánh giá cao về độ chính xác. Vậy hãy cùng chúng tôi liệt kê những website cập nhật giá xe ô tô chuẩn và chính xác nhất 2021 nhé.

1. Muaxegiatot.vn

website cập nhật giá xe ô tô

Muaxegiatot.vn là một trong những website hàng đầu chia sẻ tất tần tật thông tin về thị trường xe ô tô đến bạn đọc. Những thông tin mà website này chia sẻ đều được đánh giá cao về độ chính xác và hữu ích. Thông tin đa dạng, cụ thể và bổ ích như: đánh giá xe, so sánh, tư vấn thị trường, tin tức mới nhất về ngành ô tô, giá bán…đều được cập nhật thường xuyên và nhanh chóng đến người đọc. Do đó, đây là website cập nhật giá xe ô tô mà các bạn không nên bỏ qua khi có ý định mua xe.

Riêng về phần mục giá bán thì các bạn hoàn toàn có thể yên tâm, Muaxegiatot.vn cập nhật giá bán mới nhất của tất cả các mẫu xe ô tô trên thị trường từ bình dân đến siêu sang như:  Ford, Toyota, Hyundai, Mazda, Kia, Suzuki,…

Với ưu điểm thiết kế khoa học, dễ nhìn giúp cho người đọc khi truy cập có thể dễ dàng nắm bắt và tìm kiếm thông tin. Các mục giá được chia theo từng dòng xe nên khi tìm các bạn chỉ cần search tên xe là có thể thấy từ đó đưa ra ngân sách và lên kế hoạch mua xe hợp lý. 

Muaxegiatot.vn còn đưa ra các tư vấn nhanh dưới góc nhìn khách quan, giúp cho khách hàng giải đáp được các thắc mắc trong quá trình mua xe. Từ đó có thể lựa chọn được mẫu xe phù hợp với nhu cầu sử dụng và tiềm lực tài chính của mình. 

2. Giaxeoto.vn website cập nhật giá xe ô tô

Thứ 2 trong danh sách này là địa chỉ website: Giaxeoto.vn. Là website có bề dày lịch sử lâu năm, giaxeoto luôn là điểm đến đáng tin cậy của khách hàng khi muốn tìm kiếm thông tin về giá bán xe của tất cả các thương hiệu như: Audi, Lexus, BMW, Mercedes, Toyota, Mazda, Kia, Honda, Hyundai, Ford, Nissan…. Các thông tin cam kết chính xác, nhanh chóng và hữu ích như các chuyên viên tư vấn xe hơi.

Đây là website phi lợi nhuận, truy cập hoàn toàn miễn phí. Các bạn hoàn toàn không cần showroom vẫn có thể nắm bắt giá bán và thông tin xe ô tô mới nhất.

Ưu điểm của website này là độ chính xác cao, giao diện đơn giản, dễ nhìn đồng thời còn tư vấn và đưa ra những so sánh giữa các mẫu xe ô tô với nhau giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc quyết định mua xe. 

3. Vnexpress.vn

Vnexpress.vn chắc chắn đã không còn là cái tên xa lạ gì với các bạn thường xuyên đọc báo điện tử. Đây là trang báo có lượng người truy cập khủng mỗi ngày và được tin tưởng tuyệt đối. Vnexpress.vn cập nhật đa thông tin như: Kinh tế, giải trí, thời sự đáng chú ý và đặc biệt là báo giá của các mẫu xe ô tô mới ra trên thị trường.

Tất cả những thông tin thị trường ô tô trong nước và quốc tế mà Vnexpress.vn cung cấp đều có độ chính xác cao, nhanh chóng và cụ thể.  Không chỉ giúp khách hàng giải tỏa được thắc mắc về các dòng sản phẩm, giá cả xe hơi mà còn tạo sự thân thiện và hài lòng đối với khách hàng mỗi khí ghé đọc. 

4. Oto.com.vn

website cập nhật giá xe ô tô

Dù chỉ mới ra đời năm 2015 nhưng Oto.com.vn đã phát triển và vươn lên trở thành một trong những website cập nhật giá xe ô tô chuẩn và chính xác nhất. Với lượng khách hàng truy cập lớn, phản hồi tích cực nên các bạn đọc giả hoàn toàn có thể yên tâm về chỉ số tin cậy của website.

Không chỉ cập nhật mỗi giá bán, oto.com.vn còn cung cấp các thông tin về thị trường xe hơi trên thế giới, so sánh các mẫu xe khác nhau để khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất và các kinh nghiệm trong quá trình lái và sử dụng xe.

Để làm nên thành công như hiện nay phần lớn là nhờ đến thiết kế giao diện của website thân thiện, dễ nhìn và được sắp xếp khoa học. Khách hàng dễ dàng truy cập và tìm kiếm được thông tin. 

Chuyên nghiệp – năng động – sáng tạo là tiêu chí mà Oto.com.vn hướng tới nhằm mang đến cho khách hàng của mình những thông tin chính xác và chất lượng nhất. Không chỉ dừng lại ở đây, trong thời buổi hiện đại 4.0 nhanh chóng, Oto.com.vn còn cho phép kết hợp các ứng dụng cụ thông minh. 

Xem thêm: android box cho ô tô

5. Giaxehoi.vn

Nếu các bạn đang muốn tìm kiếm thông tin giá bán xe cũng như các thông tin khác về thị trường ô tô thì Giaxehoi.vn chắc chắn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Tại đây khách hàng có thể nắm bắt được tất cả các thông tin mới nhất của các thương hiệu ô tô lớn như Vinfast, Toyota, Mercedes-Benz, Cadillac, Chevrolet Ford, Honda Mazda,… 

Với xu hướng giá cả thị trường ô tô đang biến động liên tục như hiện nay thì việc lọc thông tin tại những địa chỉ uy tín là vô cùng quan trọng. Không phải website nào cũng cập nhật giá thường xuyên theo biến động thị trường như giaxehoi.vn.

Website có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, đây chính là địa chỉ tin cậy dành cho khách hàng yêu thích xe hơi trong nhiều năm liền. 

6. Zestech.vn

website cập nhật giá xe ô tô

Cuối cùng, vị trí thứ 6 trong danh sách các website cập nhật giá xe ô tô chuẩn và chính xác nhất 2021 thuộc về Zestech.vn. Tuy là website chuyên phân phối man hinh xe oto nhưng Zestech.vn có riêng các mục đánh giá xe và tin tức về thị trường ô tô chính xác và cụ thể nhất cho khách hàng tìm hiểu. 

Các thông tin về giá bán được cập nhật liên tục, có độ chính xác cao do đó luôn đáp ứng được yêu cầu của các bạn đọc giả. Website có giao diện đơn giản, dễ nhìn và thân thiện với người dùng. 

Không chỉ cập nhật giá bán mà Zestech.vn còn cung cấp thông tin về các dòng sản phẩm nội thất ô tô tốt nhất như màn hình android, loa, camera hành trình, cảm biến xe,…

Trên đây là top 6 website cập nhật giá xe ô tô chuẩn và chính xác nhất 2021 mà các bạn đọc giả nên truy cập để tìm hiểu giá trước khi mua xe. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích.

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Ly hợp lò xo trụ: Cấu tạo, nhiệm vụ, nguyên lý hoạt động
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí