Tin tức

Android box cho ô tô là gì? Những tính năng nổi bật

Chỉ mất 30 giây kết nối, màn hình zin nguyên bản của xe sẽ biến thành màn hình android ngập tràn công nghệ hiện đại, tiện nghi với thiết bị android box cho ô tô. Đây chính là xu hướng công nghệ cho xe hơi mới nhất năm 2023 mang đến những trải nghiệm giải trí, an toàn đỉnh cao khi di chuyển. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giải thích về android box cho ô tô là gì và những tính năng tuyệt vời của nó.

1. Android box cho ô tô là gì?

android-box-cho-o-to-la-gi
Android box cho ô tô là gì?

Android box cho ô tô là gì và tại sao nó lại là một giải pháp tuyệt vời cho giải trí trong xe hơi của bạn? 

Hiểu một cách đơn giản, android box cho ô tô là bộ chuyển đổi màn hình zin sang màn hình android ô tô giúp cung cấp cho chủ xe các tính năng giải trí như xem phim, nghe nhạc, lướt web,….Thậm chí là truy cập các ứng dụng như Facebook, Youtube, Netflix và nhiều ứng dụng trực tuyến khác. 

Thiết bị này sử dụng hệ điều hành Android và được kết nối với màn hình xe hơi thông qua cổng HDMI hoặc AV. Nó cũng có thể kết nối được với Internet thông qua khe cắm sim 4G để truy cập các dịch vụ trực tuyến. Với Android box cho ô tô, bạn có thể tận hưởng mọi trải nghiệm giải trí tuyệt vời khi lái xe trên đường.

Android Box được xem là giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí thay mới màn hình android oto nhưng lại mang đến hiệu quả nhanh chóng, thông minh mà không lo ngại ảnh hưởng đến nguyên bản xe hay bảo hành.

2. Các tính năng của Android box cho ô tô

Trong những năm gần đây, các thiết bị Android Box đã trở nên phổ biến với những tính năng vượt trội như xem phim, nghe nhạc, chơi game và duyệt web. Những tính năng này đã được tích hợp vào ô tô để mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.

Với Android Box cho ô tô, người dùng có thể truy cập vào Internet, xem phim và chơi game mà không cần phải sử dụng máy tính hoặc điện thoại di động. Thêm vào đó, người dùng còn có thể sử dụng các ứng dụng như Google Maps, Navitel, Vietmap,…để chỉ dẫn đường khi di chuyển. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của Android Box cho ô tô:

Cấu hình mạnh mẽ

Android Box cho ô tô được trang bị với các bộ vi xử lý mạnh mẽ và bộ nhớ RAM lớn, giúp chạy các ứng dụng mượt mà và nhanh chóng. Thậm chí nhiều dòng android box còn sở hữu cấu hình mạnh tương đương một chiếc màn hình android oto tốt trên thị trường. Chẳng hạn như Android Box Zestech DX14Pro với cấu hình RAM 8GB – ROM 128GB giúp dễ dàng xử lý mọi tác vụ nặng mà không lo gián đoạn, chậm trễ.

android box dx 14pro
Zestech DX14 Pro – Android box có cấu hình mạnh nhất hiện nay

Tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo Al

Sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để điều khiển các ứng dụng trên màn hình ô tô đang ngày càng được nhiều chủ xe quan tâm. Tuy nhiên lại không có nhiều dòng xe tích hợp tính năng này lên màn hình zin. Nếu có thì cũng sẽ là các trợ lý ngoại nhập, không nhạy bén, khó sử dụng do không thân thiện với người dùng Việt.

Trang bị android box cho ô tô giúp chủ xe dễ dàng sử dụng giọng nói để thực hiện thao tác trên màn hình một cách nhanh chóng. Mang đến trải nghiệm rảnh tay rảnh mắt, không bị mất tập trung, đảm bảo an toàn khi di chuyển trong nội đô và đường dài.

Hiện nay, một trong những trợ lý ảo được sử dụng phổ biến không chỉ ở màn hình android ô tô mà còn trên android box đó là trợ lý Kiki. Được sáng chế bởi đội ngũ kỹ thuật người Việt nên vô cùng thân thiện với người dùng. Nghe hiểu giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam, từ đó nhanh chóng nhận lệnh và đáp ứng nhu cầu chuẩn xác nhất. 

Kết nối Bluetooth với màn hình ô tô

Android Box cho ô tô được tích hợp kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh trên cả hai nền tảng iOS và Android. Cho phép người dùng kết nối điện thoại thông minh và các thiết bị khác để nghe nhạc hoặc thực hiện cuộc gọi trong khi lái xe. Chủ xe còn có thể xem hình ảnh trực tiếp trên màn hình kích thước lớn, giảm thiếu nguy cơ xảy ra va chạm khi đang di chuyển. 

Cung cấp hệ thống giải trí đỉnh cao

giai-tri-tren-android-box-cho-o-to
Android box mang đến một kho giải trí chất lượng đỉnh cao

Android Box cho ô tô cung cấp cho người dùng các tính năng giải trí như xem phim, nghe nhạc, chơi game,…Đặc biệt tích hợp khe cắm sim 4G giúp bạn dễ dàng truy cập internet, mở kho ứng dụng khổng lồ CH Play và tải các ứng dụng như Youtube, Zing MP3, Facebook, VTVGo,…Hành trình di chuyển của chủ xế sẽ trở nên thoải mái và thú vị hơn bao giờ hết. 

Hỗ trợ chỉ đường với các bản đồ thông minh

ban-do-dan-duong-tich-hop-tren-android-box-cho-oto
Bản đồ dẫn đường tích hợp trên android box cho ô tô

Một trong những tính năng quan trọng nhất của Android Box cho ô tô là cho phép người dùng trải nghiệm nhiều ứng dụng bản đồ, điều hướng khác nhau. Chẳng hạn như  là Vietmap, Google Maps, Navitel,…Chủ xe sẽ không còn phải lo ngại mỗi khi tắc đường hay di chuyển trên những cung đường lạ nhờ sự chỉ dẫn chính xác, thông minh. 

Đặc biệt, các ứng dụng này còn hỗ trợ đưa ra các cảnh báo lái xe an toàn giúp chủ xế chủ động và hạn chế được nguy hiểm trong quá trình di chuyển. 

  • Cảnh báo giới hạn tốc độ khi chuẩn bị đến các cung đường có bắn tốc độ, giúp đảm bảo an toàn, không vi phạm luật giao thông
  • Cảnh báo biển báo giao thông khi ra hoặc vào khu dân cư giúp bạn điều chỉnh tốc độ lái xe phù hợp
  • Hiển thị mật động giao thông theo thời gian thực, chủ động lựa chọn những cung đường phù hợp, hạn chế tắc đường
  • Cảnh báo camera phạt nguội

Android box ô tô Zestech sở hữu ba bản đồ dẫn đường tốt nhất hiện nay là Vietmap, Google Maps, Navitel. Trong đó VietMap được Zestech mua bản quyền trọn đời, giúp bạn sử dụng thuận tiện mà không cần internet. Nhờ đó, không lo bị gián đoạn khi không có sóng hoặc hết dung lượng mạng.

Định vị, theo dõi quản lý xe từ xa

dinh-vi-xe-tu-xa-voi-android-box-zestech
Định vị xe từ xa với android box Zestech

Màn hình nguyên bản được kết nối android box cho ô tô giúp chủ xe trải nghiệm một tính năng đắt giá đó là định vị, bảo vệ xế yêu từ xa. Bạn có thể dễ dàng giám sát cũng như theo dõi lộ trình di chuyển của xe bao gồm vận tốc, thời gian, địa điểm khi cho người khác mượn xe hoặc gửi xe ở bãi gửi lạ.

Đồng thời xem lại lịch trình di chuyển của xế trong vòng 365 ngày phòng trường hợp xảy ra va chạm, vi phạm giao thông thì đây sẽ là bằng chứng thiết thực giúp bạn giải quyết vấn đề.

Kiểm tra thông tin phạt nguội của xe

Tính năng này được hỗ trợ tích hợp trên một số dòng android box cho ô tô chẳng hạn như Zestech. Bạn chỉ cần tải xuống phần mềm Tra cứu phạt nguội của Zestech tại kho ứng dụng CH Play. Ứng dụng này sẽ liên tục cập nhật những thông tin vi phạm phạt nguội của chủ xế và thông báo bằng hình thức nhắn tin hoặc gọi điện. 

Trên đây là những thông tin cần thiết dành cho chủ xe đang quan tâm đến android box cho ô tô. Thiết bị thông minh biến màn hình zin thành màn hình android giúp tiết kiệm chi phí thay màn mà vẫn thoải mái tận hưởng trải nghiệm công nghệ đỉnh cao.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về thiết bị này, liên hệ hotline 1900 988 910 của Zestech để được hỗ trợ và nhanh chóng sở hữu cho mình giải pháp tốt nhất giúp nâng cấp xế yêu. Các dòng sản phẩm android box Zestech đa dạng nhiều phân khúc với các tính năng nổi bật nhất trên thị trường chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí