Tin tức

CÔNG TY QUANG MINH CHUNG TAY HƯỚNG ĐẾN ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ

Trong những ngày qua, do ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 3 (Yagi), nhiều tỉnh thành ở khu vực miền Bắc Việt Nam đã chịu tổn thất lớn về người và của. Trước tình hình đó, Công ty TNHH TM XNK Nội thất ô tô Quang Minh xin gửi lời chia sẻ sâu sắc đến đồng bào đang phải đối mặt với khó khăn và mất mát do lũ lụt gây ra.

CÔNG TY QUANG MINH CHUNG TAY HƯỚNG ĐẾN ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ
CÔNG TY QUANG MINH CHUNG TAY HƯỚNG ĐẾN ĐỒNG BÀO VÙNG LŨ
Phát huy tinh thần tương thân tương ái - chia sẻ những giá trị tốt đẹp
Phát huy tinh thần tương thân tương ái – chia sẻ những giá trị tốt đẹp

Phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái” – một trong những giá trị tốt đẹp của dân tộc, toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty Quang Minh đã đồng lòng cùng nhau góp sức để hỗ trợ bà con vùng lũ. Với phương châm “Nhường cơm sẻ áo”, chúng tôi luôn ý thức rằng sự sẻ chia, dù nhỏ, cũng có thể làm nên những điều ý nghĩa lớn lao, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn vượt qua giai đoạn thử thách.

Thấu hiểu lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, tập thể Công ty Quang Minh đã cùng nhau góp một ngày công lao động. Số tiền quyên góp này đã được chuyển trực tiếp đến tài khoản của Ban Cứu trợ Trung ương, với mong muốn đóng góp phần nào vào việc khắc phục hậu quả thiên tai, đồng thời chia sẻ gánh nặng với những gia đình và cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt.

5 4

BLĐ và toàn thể CBNV Quang Minh đồng lòng đóng góp mỗi người 1 ngày công để ủng hộ đồng bào vùng lũ
BLĐ và toàn thể CBNV Quang Minh đồng lòng đóng góp mỗi người 1 ngày công để ủng hộ đồng bào vùng lũ

Chúng tôi tin rằng, hành động nhỏ của tập thể Quang Minh, cùng với sự chung tay của cả cộng đồng, sẽ tạo nên một sức mạnh đoàn kết lớn lao. Những hỗ trợ kịp thời sẽ giúp đồng bào tại các tỉnh vùng lũ vững tâm, vươn lên trong những ngày khó khăn trước mắt. Không chỉ là vật chất, chúng tôi còn mong muốn góp phần gửi gắm niềm tin và hy vọng rằng mọi người dân sẽ vượt qua được thử thách này, sớm ổn định cuộc sống và tái thiết lại quê hương.

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm thông và chia sẻ sâu sắc nhất đến đồng bào đang chịu thiệt hại nặng nề do lũ lụt. Hy vọng rằng, sự hỗ trợ từ các tổ chức và cá nhân trên khắp cả nước sẽ giúp bà con sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, và quay trở lại với sinh hoạt thường ngày.

Công ty TNHH TM XNK Nội thất ô tô Quang Minh

3 7 4 6 7 2 8 2 9 2 10 1

Sức mạnh của tinh thần đoàn kết sẽ sớm giúp Việt Nam ta vượt qua khó khăn
Sức mạnh của tinh thần đoàn kết sẽ sớm giúp Việt Nam ta vượt qua khó khăn
Đánh giá bài viết
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi





    Xe ô tô chạy bao nhiêu km thì thay nhớt? Định mức thay dầu nhớt xe
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí