Đánh giá xe

#1 Đánh giá xe Hyundai Starex: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật 2024

Hyundai Starex phiên bản mới 2024 có nhiều thay đổi mang đến diện mạo hoàn toàn mới mẻ, hấp dẫn và thu hút khách hàng hơn rất nhiều. Đây là mẫu xe lớn cỡ trung khá được ưa thích  trên thị trường bởi nhiều tính năng nổi bật cùng chất lượng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu tổng quan

Hyundai Starex

Hyundai Starex phiên bản mới 2024

Hyundai Starex là mẫu xe 9 chỗ nổi tiếng thuộc thương hiệu Hàn Quốc đang được bán tại thị trường Việt Nam. Xe Có nhiều phiên bản hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn. 

– Lịch sử hình thành

Hyundai Starex thuộc thương hiệu Huyndai nổi tiếng tại Hàn Quốc, đây là hãng sản xuất ô tô hàng đầu thế giới với nhiều dòng xe nổi tiếng. Hyundai Starex được giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2010 và hơn 10 năm qua đã và đang luôn là dòng xe được ưa chuộng nhất với doanh số khủng.

Hyundai Starex phiên bản mới 2024 được giới thiệu tại Việt Nam vào ngày 8/5/2020 với 2 bản nâng cấp nhẹ.

– Phân khúc khách hàng, đối thủ cạnh tranh

Xe thuộc phân khúc xe lớn cỡ trung tại Việt Nam, huyndai chỉ có xe 6, 9 chỗ chứ không có xe 16 chỗ. Thuộc cùng phân khúc có nhiều cái tên nổi tiếng khác như là: Ford Transit và Toyota Hiace.

– Các phiên bản và màu sắc

Năm 2024 xe được bán ra thị trường Việt Nam 2 phiên bản 9 chỗ duy nhất với  4 phiên bản màu sắc chính và được phân phối ở tất cả các thị trường xe hơi trên thế giới bao gồm: trắng, đen, nâu, Moonlight.

– Thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật  Hyundai Starex 2020
Số chỗ ngồi 11 chỗ
Kích thước tổng thể DxRxC (mm) 5150 x 1920 x 1925
Chiều dài cơ sở (mm) 3200
Động cơ Diesel 2.5L
Công suất tối đa (mã lực) 168
Mô men xoắn cực đại (Nm) 441
Hộp số Tự động 5 cấp
Hệ dẫn động Cầu sau
Treo trước/sau Macpherson/liên kết đa điểm
Phanh trước/sau Đĩa
Cỡ lốp 215/70R16

Bảng thông số kỹ thuật của xe Hyundai Starex 2024

2. Ngoại thất

Hyundai Starex

Ngoại thất xe có nhiều thay đổi, mạnh mẽ và cứng cáp hơn

Xe có nhiều thay đổi về ngoại thất so với những phiên bản cũ, mới mẻ và đẳng cấp hơn. 

– Phần đầu xe

To lớn và bề thế là đặc điểm dễ nhận thấy nhất ở dòng xe này kết hợp cùng nhiều chi tiết sắc nét. Cụ thể đó là cụm lưới tản nhiệt có hình lục giác cỡ lớn cùng với các thanh ngang đen bóng mang đến vẻ đẹp quyến rũ cho chiếc xe.

Nắp capo của xe tạo điểm nhấn bằng các đường gân hình bán nguyệt độc đáo và lạ mắt.

Hệ thống đèn trước bao gồm đèn bóng cầu Projector sắc sảo được thiết kế vuông vức cùng với cụm đèn sương mù cho khả năng chiếu sáng khá tốt gắn liền với phía dưới là hệ thống hút gió mang tính khí động học cao. 

– Phần thân xe

Nhìn ngang xe nổi bật với thân hình to lớn với kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 5150 x 1920 x 1925 mm. Với chiều dài cơ sở 3200 mm ấn tượng mang lại những chi tiết sắc nét cùng những đường cong mềm mại tạo nét rất riêng cho chiếc xe. Xe trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại như tay nắm cửa cùng màu thân xe, gương chiếu hậu tích điện, có trang bị đèn báo rẽ hiện đại.

Bộ la zăng với kích thước 16 inch 5 chấu thể thao nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của thân xe. 

– Phần đuôi xe

Đuôi xe không có nhiều điểm thay đổi vẫn mang những nét thiết kế như trước. Phía sau của xe được thiết kế vuông vức, đồ sộ cùng với cánh lướt gió tích hợp đèn báo phanh thông minh trên cao. Hệ thống đèn phía sau bao gồm đèn báo phanh trên cao và đèn hậu hình chữ nhật thiết kế sang hai bên.

3. Nội thất

Hyundai Starex

Thiết kế nội thất đầy đủ những trang thiết bị hiện đại

Hyundai Starex 2024 có thiết kế nội thất đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, cao cấp với không gian cabin rộng rãi, thoải mái mang đến cho khách hàng nhiều sự trải nghiệm thú vị nhất. 

+ Không gian nội thất rộng rãi, đặc biệt ấn tượng với các thiết bị hào nhoáng được phối màu sang trọng. 

+ Vô lăng của xe tuy không được bọc da nhưng vẫn rất mềm mại, dễ chịu khi cầm. Vô lăng 4 chấu tích hợp nhiều nút điều khiển thông minh giúp người dùng rảnh tay khi lái xe.

+ Xe có cụm đồng hồ thông minh hiển thị tất các các thông số cần thiết khi lái xe vô cùng sắc nét

+ Ghế ngồi của xe được bọc vải mềm mại và tích hợp chỉnh tay đa hướng. Xe 9 chỗ nhưng có thể chở lên đến 11 người với tổng cộng có 4 hàng ghế. Ghế có khả năng gập điều chỉnh tăng giảm không gian.

4. Tiện nghi

Tiện nghi của xe đầy đủ với hệ thống âm thanh, giải trí hàng đầu phục vụ khách hàng tốt nhất, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

+ Hệ thống giải trí đa phương tiện với màn hình cảm ứng sắc nét có kích thước tới 8 inch vô cùng dễ nhìn. Kết nối được với các phương tiện như Radio, CD/DVD, MP3, DVD, hệ thống bản đồ dẫn đường…

+ Hệ thống âm thanh mạnh mẽ, dễ nghe cùng với dàn 6 loa chất lượng mang lại cho bạn những phút giây thư thái, dễ chịu khi di chuyển

+ Hệ thống điều hòa mang tự động làm mát tốt toàn bộ không gian trong xe.

+ Ngoài ra xe còn được trang bị màn hình android cho ô tô lớn cho khách hàng phía sau xe giúp cho toàn bộ hành khách ngồi trong xe cũng đều có thể xem phim, nghe nhạc.

5. Độ an toàn

Các thiết bị an toàn được hãng đầu tư cẩn thận với nhiều hệ thống đạt chuẩn như:

+ 4 túi khí xung quanh xe

+ Hệ thống cân bằng điện tử

+ Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp

+ Hệ thống chống bó cứng phanh

+ Các cảm biến đỗ xe trước sau cực kỳ thông minh và camera lùi

6. Khả năng vận hành

Hyundai Starex

Xe có khả năng vận hành tốt, bền bỉ

Xe có khả năng vận hành tốt, vì là dòng xe cỡ lớn nên được đầu tư về động cơ và máy móc tốt. 

– Động cơ

Xe được trang bị khối động cơ Diesel 2.5L cho công suất tối đa 168 mã lực, mô men xoắn cực đại 441 Nm. Với khối động cơ đó giúp xe gia tăng sức kéo thêm 216 Nm để luôn đảm bảo vận hành tốt dù là trên những khung đường có địa hình hiểm trở, khó di chuyển.

Thông số

Hyundai Starex 2020

Dung tích xy lanh (cc)

2.5L

Động cơ

Diesel 2.5L

Công suất cực đại (Hp/rpm)

168

Mô-men xoắn cực đại (Nm/rpm)

441

Khoảng sáng gầm (mm)

190

Bán kính vòng quay tối thiểu (m)

5,61

Mức tiêu thụ nhiên liệu

8L

Xuất xứ

Nhập khẩu

Hộp số

5 cấp

Bảng thông số động cơ xe Hyundai Starex 2024

– Mức tiêu hao nhiên liệu

Vì là dòng xe cỡ lớn nên mức tiêu hao nhiên liệu sẽ cao hơn so với những dòng xe sedan nhỏ tuy nhiên nếu xét về cùng phân khúc thì Hyundai Starex được nhận xét là khá tiết kiệm. Theo thông số mà nhà sản xuất đưa ra thì xe sẽ tiêu tốn hơn 8 lít trên 100km. Đây là con số ấn tượng đối với một chiếc xe 9 chỗ đồ sộ như vậy.

– Lái thử

Khi cầm lái xe mang đến cảm giác khá êm, chạy tốt với nhiều hệ thống hỗ trợ lái hiện đại như hệ thống   treo trước/sau Macpherson/liên kết đa điểm kết hợp cùng bộ lốp dày 215/70R16. Các hệ thống bàn đạp chân, ga, phanh, lẫy chuyển số hoạt động tốt, khá mượt mà. 

7. Giá xe

Năm 2024 xe được bán với mức giá là 846 triệu đồng. Giá sẽ thay đổi tùy theo từng đại lý phân phối.

Trên đây là bài viết đánh giá chi tiết về dòng xe Hyundai Starex phiên bản mới 2024 mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn đọc giả, những ai đang có ý định tìm mua để phục vụ công việc kinh doanh của mình. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã cung cấp cho các bạn đọc giả nhiều kiến thức bổ ích. Ngoài ra nếu các bạn muốn tìm mua thêm các sản phẩm nội thất ô tô như màn hình DVD Huyndai thì có thể liên hệ ngay với Zestech để được tư vấn miễn phí nhé.

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Mitsubishi Xpander Hybrid 1.6L chính thức ra mắt Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí