Đánh giá xe

#1 Đánh giá xe Mercedes Maybach S600: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật 2024

Mercedes Maybach S600 là dòng xe hạng sang bậc nhất của thương hiệu Mercedes đang rất được ưa chuộng hiện nay. Các thương gia, doanh nhân đều lựa chọn cho mình dòng xe này để thể hiện đẳng cấp,khác biệt. Sự tinh tế trong thiết kế, độc đáo trong nội thất cùng tiện nghi xa hoa mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng xe này ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu tổng quan

Mercedes Maybach S600

Mercedes Maybach S600 phiên bản 2024

Nếu bạn đang muốn tìm dòng xe đẳng cấp, sang trọng thể hiện quyền uy của mình thì Mercedes Maybach S600 2024 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây là dòng xe hạng sang bậc nhất hiện nay.

– Lịch sử hình thành

Mercedes Maybach S600 thuộc thương hiệu Mercedes-Benz S-Class nổi tiếng nước Đức được ra mắt thị trường thế giới vào năm 1954. Trải qua nhiều thế hệ cùng những cải tiến và nâng cấp vượt bậc Mercedes đã và đang thành công xây dựng cho mình thương hiệu xe hạng sang được ưa chuông nhất thế giới. 

Riêng Mercedes Maybach S600 lần đầu tiên được ra mắt là vào  tháng 4/2015 đánh dấu bước tiến vượt bậc của thương hiệu này. Đây được đánh giá là chiếc xe hoàn hảo với nhiều tính năng nổi bật xứng đáng là những chiếc xe đắt đỏ nhất thế giới. 

– Phân khúc khách hàng, đối thủ cạnh tranh

Mercedes Maybach S600 2024 thuộc phân khúc Sedan hạng sang dành cho các doanh nhân, thương gia giàu có và thành đạt trong cuộc sống. Thuộc cùng phân khúc là nhiều cái tên đình đám khác như: BMW Series 9, Rolls-Royce,..

– Các phiên bản và màu sắc

Mercedes Maybach S600 2024 được bán tại thị trường Việt phiên bản duy nhất với nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn đó là: Đen Magnetite, Đen Obsidian, Nâu Peridot, Bạc I ridium, Xám Palladium, Xanh Cavansite,  Đen Ruby, Bạc Diamond, Xanh Anthracite.

– Thông số kỹ thuật

Thông số

Mercedes Maybach S600

Dài x rộng x cao

5.453 x 1.899 x 1.498

Dung tích xilanh

5.980 cc

Động cơ

V12 6.0L

Công suất (mã lực)

530

Mô-men xoắn (Nm)

830

Khoảng sáng gầm (mm)

109

Đường kính vòng quay tối thiểu (m)

12.9

Mức tiêu thụ nhiên liệu

11.7L

Xuất xứ

Nhập khẩu

Hộp số

Tự động

Ghế lái

Chỉnh điện

Bảng thông số kỹ thuật của Mercedes Maybach S600 2024

2. Ngoại thất

Mercedes Maybach S600

Maybach S600 thiết kế ngoại thất sang trọng, hiện đại và đẳng cấp

Mercedes Maybach S600 2024 có thiết kế ngoại thất sang trọng, hiện đại và đẳng cấp mang đến sự tự hào, hài lòng cho chủ xe. 

– Phần đầu xe

Mercedes Maybach S600 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 5453 x 1899 x 1498 (mm) với không gian rộng rãi, bên ngoài phần đầu nhìn dài và cá tính hơn. Bộ lưới tản nhiệt phần đầu xe được mạ crom sáng bóng. Logo ngôi sao 3 cánh của thương hiệu được đặt giữa trung tâm xe giúp tăng độ nhận diện cùng các đường viền mạ crom cực kỳ nổi bật. Hệ thống đèn xe phía trước Full LED sáng, đẹp có khả năng chiếu sáng cả ngày lẫn đêm.

– Phần thân xe

So với những phiên bản cũ thì phiên bản 2024 có sự thay đổi trong thiết kế hệ thống cửa sổ xe, cụ thể cửa sổ xe kéo dài thanh thoát và đặc biệt hơn. Nhìn ngang Mercedes Maybach S600 khá dài với bộ la zăng có kích thước 19 inch rất hài hòa và phù hợp với tổng thể thân xe . 

Gương chiếu hậu xe tích hợp đèn báo rẽ có khả năng chống tia UV hiệu quả.

– Phần đuôi xe

Đuôi xe không có nhiều thay đổi, phía sau vẫn là cụm ống xả kép mạ crom cùng với cản sau được thiết kế hài hòa và cân đối. Hệ thống đèn chiếu hậu dạng LED có chức năng chiếu sáng tốt, cùng đèn báo phanh trên cao

3. Nội thất

mercedes s600

Nội thất mercedes s600 hiện đại, xa hoa và đẳng cấp

Điểm nổi bật và mang đến giá trị nhất cho dòng xe này chính là thiết kế nội thất hiện đại, thời thượng và xa hoa khi được trang bị đầy đủ thiết bị cùng không gian nội thất rộng rãi, thoải mái.

+ Táp lô của xe được đầu tư kỹ lưỡng và tinh tế từ những chi tiết nhỏ để tạo nên tổng thể hoàn hảo cho chiếc xe. Đèn đồng hồ trung tâm hiện đại có chức năng thông báo thông số vận hành, nhiên liệu của xe để người dùng có thể quan sát dễ dàng hơn.

+ Ghế ngồi đều được bọc da loại cao cấp kết hợp cùng gỗ, kim loại quý mang đến vẻ sang trọng, đẳng cấp cũng như sự thoải mái nhất khi ngồi. Ghế được chia theo bố cục 2:2 với hàng ghế sau là khoang hạng nhất với hai ghế độc lập và bàn gấp. Ghế trước điều chỉnh điện 14 hướng và hàng ghế sau chỉnh điện với độ ngả tối đa 43,5 độ, tích hợp đệm đỡ bắp chân.

+ Vô lăng 2 chấu được bọc da và gỗ  đồng thời được tích hợp các nút bấm tiện ích tạo sự thuận lợi, dễ dàng hơn cho khách hàng khi đang lái xe.

+ Màn hình ô tô android đa thông tin kích thước 12,3 inch hiển thị bảng đồng hồ và màn hình truyền thông đa phương tiện hiện đại.

+ Hệ thống sưởi và thông gió cho hàng ghế trước

+ Phía sau được trang bị hộc để ly champagne và ngăn lạnh mini đẳng cấp tạo những phút giây thư thái hoàn hảo 

+ Kính xe cách âm, chống nắng hoàn hảo

4. Tiện nghi

Là một trong những mẫu xe hạng sang hiện đại nhất hiện nay không có gì lạ khi Mercedes Maybach S600  được trang bị đầy đủ hệ thống tiện nghi như giải trí, âm thanh,…chất lượng hàng đầu. 

+ Hệ thống giải trí đa phương tiện COMAND Online hoàn hảo, đẳng cấp với màn hình 12.3-inch 

+ Được kết nối  Bluetooth/Internet/USB/AUX và hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ.

+ Hệ thống âm thanh bắt tai nhưng không gây khó chịu, dàn âm thanh vòm cao cấp Burmester 3D 24 loa.

+ Hệ thống điều hòa tự động đa vùng Thermotronic và hệ thống Air Balance

+ Ngoài ra Mercedes Maybach S600 2024 còn được tích hợp nhiều tiện nghi khác như: Chức năng cửa hít, chức năng đóng/mở cốp sau từ xa bằng khóa điện tử, khóa xe thông minh & khởi động bằng nút bấm Keyless-Go,…

5. Độ an toàn

Xe vận hành tốt cùng hệ thống an toàn hiện đại, đầy đủ những chức năng cơ bản và đạt chuẩn giúp người dùng luôn yên tâm khi lái xe. Cụ thể xe được tích hợp các hệ thống an toàn bao gồm:
 

Hệ thống an toàn

Mercedes S600

Hệ thống phòng ngừa va chạm, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ quan sát ban đêm

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS

Hỗ trợ chống trượt ASR và ổn định thân xe điện tử ESP

Hệ thống an toàn Pre Safe và hỗ trợ đèn pha chiếu sáng

Chức năng cảnh báo mất tập trung

Số túi khí

12

Hệ thống an toàn PreSafe & PreSafe Impulse kết hợp nhiều hệ thống an toàn cao cấp

Hỗ trợ lái xe ban đêm Night View Assist Plus

Hệ thống ESP Curve Dynamic Assist

Hệ thống phanh Adaptive với chức năng Hold và hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Assist

Thông số an toàn của xe Mercedes Maybach S600 2024

6. Khả năng vận hành

mercedes s600

Mercedes s600 vận hành bền bỉ cùng động cơ mạnh mẽ

Khả năng vận hành của xe được đánh giá là hoàn hảo, xe chạy êm với động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu.

– Động cơ

Mercedes Maybach S600 2024 sử dụng động cơ V12 có dung tích 6.0L – nguồn động cơ này có thể sản sinh được mức công suất đạt 530 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 830 Nm.

Thông số

Mercedes Maybach S600

Loại động cơ

V12, phun nhiên liệu trực tiếp.

Dung tích

6.0L

Công suất tối đa

530 mã lực 4.900-5.300 vòng/phút. 

Mô-men xoắn cực đại

830 Nm tại 1.900-4.000 vòng/phút

Hệ dẫn động

Cầu sau

Tốc độ tối đa

250 km/h

Hộp số

Tự động 7 cấp G-Tronic Plus

Bảng thông số động cơ Mercedes Maybach S600 2024

– Mức tiêu hao nhiên liệu

Mức tiêu hao nhiên liệu của xe được công bố là 11,3 – 11,8 lít/100km khi di chuyển trên đường hỗn hợp, tuy không phải là con số vượt trội nhưng đối với một dòng xe hạng sang thì mức tiêu hao nhiên liệu như thế này là rất hoàn hảo

7. Giá xe

2024 Mercedes Maybach S600 được bán với mức giá là:

Phiên bản Giá xe niêm yết (triệu đồng)
Mercedes Maybach S600 14.448.000

Bảng giá Mercedes Maybach S600 2024

Nếu bạn là một doanh nhân thành đạt, giàu có muốn thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng thì Mercedes Maybach S600 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với sự vượt trội trong thiết kế cũng như tiện nghi và động cơ S600 mang đến sự thoải mái, cảm giác xa hoa cho người dùng. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này Zestech đã mang đến những thông tin hữu ích cho các bạn đọc giả

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Suzuki Jimny 2024 ra mắt tại Việt Nam với giá từ 789 triệu đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí