Tin tức

Thông báo chuyển địa chỉ Văn phòng Zestech chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu nội thất ô tô Quang Minh – Zestech Việt Nam thông báo chuyển địa điểm Văn phòng chi nhánh TP.HCM từ ngày 1/1/2024

Thông báo chuyển địa chỉ Văn phòng Zestech chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Thông báo chuyển địa chỉ Văn phòng Zestech chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Nội thất ô tô Quang Minh là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh nội thất ô tô tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Quang Minh đã cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại. Quang Minh luôn tự hào là đối tác tin cậy của nhiều hãng ô tô nổi tiếng trong và ngoài nước, cũng như của hàng ngàn khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc.

Nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh doanh ngày càng lớn, đồng thời để cải thiện môi trường làm việc cho nhân viên, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Nội thất ô tô Quang Minh đã quyết định chuyển địa điểm văn phòng chi nhánh Hồ Chí Minh sang một địa chỉ mới, rộng rãi, tiện nghi và hiện đại hơn. Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của Công ty trong thời gian tới.

️Địa chỉ mới: Số 15 Tùng Thiện Vương – Phường 11 – Quận 08 – Thành phố Hồ Chí Minh

Địa chỉ này nằm trong khu vực trung tâm TP.HCM, nằm trên tuyến đường chủ đạo, thuận lợi cho giao thông và giao dịch. Văn phòng mới được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái và chuyên nghiệp cho Quý Đối tác và Quý Khách hàng khi đến thăm và làm việc.

Quang Minh sẽ bắt đầu hoạt động tại Văn phòng mới từ ngày 1/1/2024. Ngoài địa điểm, các thông tin khác như Điện thoại, Emal, Website… của Công ty vẫn giữ nguyên như hiện tại:

– Địa chỉ:

  • Chi nhánh Hà Nội: Số 12 – Ngõ 44 – Tư Đình – Long Biên – Hà Nội
  • Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Số 15 Tùng Thiện Vương – Phường 11 – Quận 08 – Thành phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 1900.988.910

– Email: congty@zestech.vn

Quang Minh hy vọng rằng việc chuyển văn phòng mới sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả Công ty và Quý Đối tác cũng như Quý Khách hàng.

Quang Minh xin cam kết sẽ tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền vững với Quý Đối tác, cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty.

Xin chân thành cảm ơn Quý Đối tác và Quý Khách hàng đã luôn ủng hộ và tin cậy Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Nội thất ô tô Quang Minh. Chúc Quý vị luôn thành công và hạnh phúc!

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BÙNG NỔ CHÀO HÈ 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí