Tin tức

Độ màn hình VinFast VF6: Đâu là sự lựa chọn phù hợp?

Vinfast VF6 chính thức tham gia vào phân khúc xe SUV cỡ B sôi động bậc nhất thị trường. Mẫu xe này nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng khi sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động cùng hiệu suất vận hành ổn định. Điểm nhấn trong thiết kế nội thất chính là màn hình trung tâm có kích thước 12.9 inch hướng về phía người lái.

Tuy nhiên hệ thống giải trí của chiếc màn hình này còn nhiều điểm hạn chế mà người dùng nhận xét rằng chưa mang lại trải nghiệm mãn nhãn. Đó là lý do chủ xe đang rất quan tâm đến các giải pháp độ màn hình Vinfast VF6. Theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn thiết bị công nghệ tốt nhất dành cho xế yêu nhé. 

1. Đánh giá màn hình Vinfast VF6

man-hinh-vinfast-vf6
Màn hình nguyên bản VF6 kích thước lên tới 12.9 inch

Vinfast VF6 được trang bị chiếc màn hình kích thước lớn đến 12.9 inch nổi bật trong khoang xe với góc hướng về phía người lái. Đây là điểm khác biệt hoàn toàn với các dòng xe trên thị trường hiện hành. 

Thiết kế “nịnh mắt” người dùng nhưng màn hình của Vinfast VF6 vẫn chỉ dừng ở mức cơ bản với những tính năng như kết nối Bluetooth, kết nối điện thoại, cổng sạc USB,…Hạn chế về những tính năng giải trí đa phương tiện cũng như kết nối thiết bị ngoại vi khiến chủ xe chưa thật sự có được trải nghiệm tốt nhất khi di chuyển.

Độ màn hình Vinfast VF6 là lựa chọn hoàn hảo để nâng tầm trải nghiệm trên xế yêu. Tuy nhiên, để phù hợp với đặc thù thiết kế của màn hình và đặc biệt vì đây là một chiếc xe ô tô điện nên chủ xe cần cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn thiết bị độ màn hình cho xe. 

2. Độ màn hình Vinfast VF6: Nên thay màn hình Android hay lắp đặt Android Box?

Ô tô điện Vinfast là một trong những sản phẩm công nghệ tiên tiến của Việt Nam, điều này đã được khẳng định trên thị trường quốc tế. Vinfast trang bị cho dòng xe của mình rất nhiều tính năng thông minh và an toàn. Một trong số đó chính là hệ điều hành VinOS cho màn hình trung tâm.

Đây là hệ điều hành độc quyền được phát triển bởi VinGroup – công ty mẹ của Vinfast. Hệ điều hành này được tối ưu hóa để liên kết với các sản phẩm khác của VinGroup như điện thoại Vsmart, máy tính bảng Vpad hay các thiết bị thông minh tại VinSmart Home. Vậy nên việc thay màn hình Android cho Vinfast VF6 được đánh giá là không phù hợp trong trường hợp này. Khi nó có thể làm mất đi sự tương thích và kết nối linh hoạt của hệ thống. 

Tuy nhiên, hệ điều hành VinOS lại tương thích với nhiều ứng dụng phổ biến trên Android như Google Maps, Youtube hoặc thiết bị Android Box cho ô tô. Sản phẩm Android Box cho ô tô có khả năng giữ nguyên các tính năng trên màn hình nguyên bản. Dễ dàng trở về zin xe cũng như hệ điều hành nguyên gốc VinOS của xe. Giúp bạn sử dụng linh hoạt thiết bị mà không cần phải thay mới màn hình. Nhờ đó tạo nên trải nghiệm lái xe mượt mà và đặc biệt hiệu quả.

Độ màn hình Vinfast VF6 – Đâu là sự lựa chọn phù hợp? Android Box cho ô tô chính là câu trả lời. 

3. Android Box Zestech cho Vinfast VF6 – Sự lựa chọn phù hợp cho các dòng ô tô điện

android-box-zestech-danh-rieng-cho-xe-dien
Độ màn hình Vinfast VF6 với Android Box Zestech dành riêng cho xe ô tô điện

Android Box Zestech là thiết bị công nghệ duy nhất hiện nay trên thị trường có khả năng kết nối với xe ô tô điện, cụ thể là tất cả các dòng ô tô điện Vinfast. Cùng tìm hiểu cụ thể về thiết bị này ngay sau đây:

3.1 Vì sao nên sử dụng Android Box Zestech cho xe điện Vinfast VF6?

Android Box Zestech cho xe điện Vinfast VF6 là thiết bị thông minh giúp chuyển đổi màn hình zin của xe thành một chiếc màn hình Android mà không cần phải tháo lớp màn hình nguyên bản. Nhờ đó, chủ xe không cần lo ngại đến vấn đề ảnh hưởng hệ thống xe hay chính sách bảo hành.

Zestech Android Box chính là giải pháp độ màn hình Vinfast VF6 được nhiều chủ xe ưu tiên lựa chọn với những đặc điểm vượt trội:

  • Thiết kế hiện đại và nhỏ gọn kết hợp với độ thẩm mỹ cao, giúp quá trình lắp đặt trở nên thuận lợi hơn.
  • Dễ dàng chuyển đổi màn hình zin nguyên bản thành màn hình Android hiện đại một cách dễ dàng thông qua cổng USB.
  • Việc nâng cấp này không làm thay đổi chất lượng âm thanh và độ sắc nét của màn hình gốc.
  • Cấu hình mạnh mẽ với hệ điều hành Android 12, bộ nhớ RAM 8GB – ROM 128GB, chip 8 nhân giúp người dùng trải nghiệm mượt mà.
  • Hỗ trợ các phím chức năng trên vô lăng một cách nhanh chóng và đơn giản, tối ưu hóa trải nghiệm lái xe và tăng cường an toàn.
  • Tối ưu hóa chi phí hơn so với việc lắp đặt màn hình android cho xe.

3.2 Tính năng nổi trội của Android Box Zestech cho xe Vinfast VF6

do-man-hinh-vinfast-vf6-tinh-nang-noi-bat
Độ màn hình Vinfast VF6 ngập tràn công nghệ

Chỉ trong vòng 30 giây sau khi cắm Android Box Zestech, màn hình zin Vinfast VF6 lập tức chuyển đổi thành một màn hình Android hiện đại, ngập tràn những tính năng giải trí và an toàn vượt trội: 

Thay đổi giao diện với 72 màu phong thủy: Chủ xe Vinfast VF6 sẽ được trải nghiệm giao diện màn hình đặc sắc với 72 màu sắc yêu thích. Chủ xe còn có thể thay đổi mẫu xe, biển số xe trên giao diện chính của màn hình theo phong thủy, sở thích. Từ đó, mang đến cho chủ xe những trải nghiệm thị giác đầy lôi cuốn.

Hệ thống giải trí không giới hạn: Độ màn hình Vinfast VF6 với Android Box Zestech giúp tạo ra một thế giới giải trí đa dạng. Bạn có thể lựa chọn phát nhạc, xem video và xem hình ảnh từ kho ứng dụng khổng lồ của CH Play nhờ tích hợp khe cắm sim 4G, truy cập internet dễ dàng. Sau đó, tải hàng loạt các ứng dụng giải trí từ các nền tảng như Youtube, Spotify, Netflix, VTVGo,…

Sử dụng giọng nói điều khiển màn hình: Đây là tính năng không thể thiếu trên các dòng Android Box Zestech. Nhờ việc hỗ trợ tích hợp trợ lý ảo như Kiki, giúp bạn điều khiển các chức năng bằng giọng nói một cách an toàn, không gây xao lãng hoặc mất tập trung khi bạn đang lái xe. Bạn chỉ cần sử dụng những câu lệnh đơn giản như: “Mở video nhạc remix”, “Chỉ đường tới sân bay Nội Bài”,

Tích hợp 3 phần mềm dẫn đường: Android Box Zestech cung cấp chỉ dẫn đường nhanh chóng và thông tin về tình hình giao thông, biển báo giao thông và cảnh báo lưu thông như giới hạn tốc độ và lấn làn khi bạn đang di chuyển. Các phần mềm được tích hợp trên thiết bị là Vietmap S1 bản quyền, Google Maps và Navitel.

Định vị và giám sát xe từ xa: Bạn có thể theo dõi lộ trình di chuyển của xe một cách dễ dàng, bất kể bạn đang ở đâu ứng dụng Zestech Tracking trên điện thoại. Đặc biệt, dữ liệu về hành trình của xe còn được lưu trữ trong vòng 365 ngày, đảm bảo bạn có thông tin liên quan đến xe của mình mọi lúc mọi nơi.

Chạy đa nhiệm 2 ứng dụng cùng lúc: Với cấu hình mạnh mẽ, độ màn hình Vinfast VF6 cho phép bạn chạy đa nhiệm với việc hiển thị hai ứng dụng cùng lúc một cách nhanh chóng.. Bạn không cần mất thêm thời gian khi muốn chuyển đổi giữa các ứng dụng cần thiết, tạo ra một trải nghiệm lái xe hiệu quả và tiện lợi.

Tích hợp trực tiếp camera hành trình, tắt máy ghi hình 24/24: Tính năng này giúp chủ xe đảm bảo an toàn cho xế, không còn lo ngại các vấn đề trộm phụ tùng hay phá hoại xe. 

tat may ghi hinh khi do man hinh vinfast vf6
Tắt máy ghi hình 24/24 với Android Box Zestech

4. Địa chỉ độ màn hình Vinfast VF6 uy tín, chính hãng

Android Box Zestech dành riêng cho xe điện Vinfast với model Android Box DX14Pro được bán giá niêm yết là 11.500.000Đ.

ZESTECH sở hữu hệ thống phân phối rộng khắp cả nước với hơn 750 đại lý. Nhờ đó, chủ xe có nhu cầu độ màn hình Vinfast VF6 có thể dễ dàng tiếp cận và mua sản phẩm chính hãng với những đặc quyền dành riêng cho khách hàng lựa chọn Zestech:

  • Chính sách bảo hành phần cứng 5 năm (đổi mới 1 năm đầu, 4 năm sửa chữa) – Bảo hành phần mềm trọn đời
  • Quà tặng hấp dẫn: Phần mềm Vietmap S1 bản quyền, SIM 4G – miễn phí 1 tháng
  • Tham gia chương trình quay số 100% trúng thưởng “MUA ZESTECH – TẶNG Ô TÔ”, tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng: Ô tô Cross, Xe SH125i, Xe Honda AirBlade, camera hành trình hoặc camera lùi. 
khach hang trung thuong khi mua san pham zestech
Khách hàng trúng thưởng xe máy Air Blade khi mua sản phẩm Zestech

>> Đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này, chủ xe Vinfast hãy tham khảo ngay chi tiết chương trình tại: http://bit.ly/3K5rTUP  – Thời gian diễn ra chương trình từ 8h ngày 1/4/2023 – 21h ngày 8/2/2024.

Liên hệ hotline 1900 988 910 để được tận hưởng các trải nghiệm tuyệt vời nhất và nhận những phần quà hấp dẫn khi độ màn hình Vinfast VF6 với thiết bị Android Box Zestech thông minh. 

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Biển nào báo hiệu chú ý chướng ngại vật trong số sau đây?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí