Tin tức

Giá xe Kawasaki Ninja H2R 2024 lên đến 1,8 tỷ đồng

Kawasaki Ninja H2R ra mắt tại Việt Nam vào ngày 28 tháng 3 năm 2022, thu hút sự chú ý của nhiều người yêu xe và giới truyền thông. Trong bài viết này, Zestech sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin chi tiết về Ninja H2R, từ thiết kế, động cơ, khả năng vận hành cho đến những tính năng an toàn và công nghệ. Bạn sẽ hiểu tại sao chiếc xe này được mệnh danh là “quái thú” trên đường phố.

Kawasaki Ninja H2R ra mắt vào đầu năm 2022
Kawasaki Ninja H2R ra mắt vào đầu năm 2022

Giá xe Kawasaki Ninja H2R

Tên xe Giá niêm yết Khu vực I Khu vực II Khu vực III
Kawasaki Ninja H2R 1,830 tỷ VNĐ 1,925 tỷ VNĐ 1,922 tỷ VNĐ 1,921 tỷ VNĐ

Đánh giá thiết kế Kawasaki Ninja H2R

Màu sắc xe Kawasaki Ninja H2R

Đen ánh kim tráng gương là màu sắc đặc trưng của mẫu xe Kawasaki Ninja H2R. Màu sắc này tạo nên một phong cách riêng biệt và cao cấp, khiến cho chiếc xe trở nên bí ẩn và hấp dẫn, cũng thể hiện được tính cách của chủ nhân xe, là những người đặc biệt và tự tin.

Ngoài ra, chiếc xe này còn được sơn bằng một loại sơn tráng gương cầu độc quyền của Kawasaki. Khi bị xước nhẹ, lớp sơn có thể tự phục hồi nhờ vào kỹ thuật chồng các lớp sơn mềm và sơn cứng lên nhau, có cơ chế giống như một chiếc lò xo, giúp lớp lớp sơn chịu được tác động lực lớn lên bề mặt nhưng vẫn dễ dàng phục hồi lại như cũ.

Màu sắc xe Kawasaki Ninja H2R không những làm nổi bật được thiết kế hiện đại và đẳng cấp của chiếc xe, mà còn làm tăng thêm sự an toàn khi lái xe. Bởi vì, khi ánh sáng chiếu vào bề mặt xe, nó sẽ phản xạ lại, giúp cho người lái và người đi đường dễ dàng nhận biết được vị trí của xe.

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của chiếc xe Ninja H2R. Không có gì ngạc nhiên khi chiếc xe này được rất nhiều người yêu mến và mong muốn sở hữu nó.

Kawasaki Ninja H2R có màu đen ánh kim tráng gương
Kawasaki Ninja H2R có màu đen ánh kim tráng gương

Kawasaki Ninja H2R có thiết kế cá tính

Một thiết kế đầy uy lực, mạnh mẽ và đẳng cấp là những gì Kawasaki Ninja H2R mang lại cho người nhìn. Xe có khung sườn màu xanh chrome hình mắt cáo, kết hợp với các chi tiết bằng sợi carbon như mặt nạ, chắn bùn trước, cánh gió khí động học và 2 yếm bên, tạo nên sự sang trọng và cao cấp.

Ninja H2R được trang bị bộ mâm 5 chấu hình ngôi sao 17 inch, lốp trơn chuyên dụng cho xe đua. Xe sử dụng giảm xóc KYB ở phía trước và Ohlins TTX36 ở phía sau. Hệ thống phanh đĩa của Brembo mang lại hiệu suất phanh tốt. Xe còn có hệ thống sang số nhanh 2 chiều và trợ lực điện Ohlins.

Thoạt nhìn Kawasaki Ninja H2R có thiết kế vô cùng mạnh mẽ
Thoạt nhìn Kawasaki Ninja H2R có thiết kế vô cùng mạnh mẽ

Kawasaki Ninja H2R loại bỏ các chi tiết không cần thiết như đèn pha, gương chiếu hậu để giảm trọng lượng xe và tăng khả năng khí động học. Thay vào đó, xe có 2 cánh gió carbon ở vị trí của gương chiếu hậu và cánh gió kép carbon ở quây gió 2 bên xe. Ống xả làm bằng titanium, có thiết kế nhỏ gọn theo phong cách xe đua. Đồng hồ kỹ thuật số hiện đại và ngầu.

Xe có lớp sơn bạc tráng gương đặc biệt của Kawasaki. Lớp sơn này có thể tự phục hồi khi bị xước nhẹ nhờ kỹ thuật sơn xen kẽ các lớp sơn mềm và cứng chồng lên nhau trên dàn khung, tạo ra hiệu ứng tấm bạc chịu lực tốt.

Kawasaki Ninja H2R được sơn 1 lớp sơn có khả năng tự phục hồi vết xước
Kawasaki Ninja H2R được sơn 1 lớp sơn có khả năng tự phục hồi vết xước

Tham khảo lắp đặt các sản phẩm hỗ trợ an toàn cho xế yêu: Màn hình AndroidAndroid BoxCamera 360

Đánh giá kỹ thuật Kawasaki Ninja H2R

Thông số kỹ thuật Kawasaki Ninja H2R

THÔNG SỐ THIẾT KẾ
Kích thước tổng thể 2.085 x 770 x 1.125 mm
Chiều dài cơ sở 1.455 mm
Độ cao gầm xe 130 mm
Chiều cao yên 825 mm
Trọng lượng 238 kg
Loại khung Dạng Trellis, thép chịu lực cao
Lốp trước 120/70ZR17M/C (58W)
Lốp sau 200/55ZR17M/C (78W)
Phanh trước Đĩa Brembo kép ø330 mm
Phanh sau Đĩa đơn ø250 mm
THÔNG SỐ ĐỘNG CƠ
Động cơ Siêu nạp 998 cm³, 4 xi-lanh thẳng hàng
Công suất cực đại 228,0 kW {310 PS} / 14.000 rpm
Công suất tối đa với Ram Air 240,0 kW {326 PS} / 14.000 rpm
Mô-men xoắn cực đại 141.7 N.m {14.4 kgf.m} / 11 000 rpm
Loại động cơ DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng, làm mát bằng dung dịch
Dung tích động cơ 998 cm³
Tỉ số nén 8,5:1
Hộp số 6 cấp
Ly hợp Đa đĩa ướt
Hệ thống giảm xóc trước Phuộc hành trình ngược ø43 mm, với khả năng tuỳ chỉnh
Hệ thống giảm xóc sau Uni Trak dạng mới cùng Öhlins TTX36 với khả năng tuỳ chỉnh
Dung tích bình xăng 17 lít

Động cơ vận hành Kawasaki Ninja H2R

Động cơ 998cc, 4 xi-lanh thẳng hàng, có siêu nạp là trái tim của Kawasaki Ninja H2R, cho phép xe đạt công suất cực đại 310 mã lực ở vòng tua máy 14.000 vòng/phút và mô-men xoắn tối đa 164Nm ở vòng tua máy 12.500 vòng/phút. Đây là động cơ siêu nạp đầu tiên được sử dụng trên một chiếc sportbike trên thế giới, và đã được tinh chỉnh để tăng thêm 68 mã lực so với phiên bản H2.

Với sức mạnh như vậy, Ninja H2R vượt trội hơn hẳn các đối thủ sportbike khác như BMW M1000RR (212 mã lực), Aprilia RSV4 Factory 1100 (217 mã lực), Ducati Superleggera V4 (công suất 235 mã lực). Ninja H2R cũng là chiếc mô tô có công suất cao nhất từng được nhập khẩu về Việt Nam.

Kawasaki Ninja H2R được trang bị động cơ 4 xi lanh siêu nạp, dung tích 998cc
Kawasaki Ninja H2R được trang bị động cơ 4 xi lanh siêu nạp, dung tích 998cc

Ngoài ra, Ninja H2R còn được trang bị các thiết bị cao cấp để hỗ trợ khả năng lái. Xe có bộ mâm 17 inch, thiết kế 5 chấu hình ngôi sao đẹp mắt, bộ lốp trơn dành riêng cho xe đua. Xe dùng giảm xóc KYB ở bánh trước và Ohlins TTX36 ở bánh sau. Hệ thống phanh đĩa của Brembo mang lại hiệu quả phanh tốt. Xe còn có hệ thống sang số nhanh 2 chiều và trợ lực điện Ohlins.

Kawasaki Ninja H2R có khả năng chạy với tốc độ tối đa lên đến 380 km/h, và có thể còn nhanh hơn nếu được thử nghiệm trong điều kiện thực tế. Xe đã từng chạm mốc 400km/h khi do tay đua Kenan Sofuoglu điều khiển trên cây cầu Osman Gazi – Thổ Nhĩ Kỳ. Ninja H2R chỉ chạy được với xăng dành cho xe đua.

Kawasaki Ninja H2R có thể đạt đến tốc độ tối đa 380km/h
Kawasaki Ninja H2R có thể đạt đến tốc độ tối đa 380km/h

Tuy nhiên, Ninja H2R không có đèn pha, không có gương chiếu hậu và không được phép đi trên đường công cộng ở Việt Nam. Xe này chỉ dành cho những người yêu thích sưu tầm xe, trưng bày hoặc chạy trong khu vực có giấy phép.

Trang bị thông minh trên Kawasaki Ninja H2R

Trang bị tiện nghi Trang bị an toàn
  • Màn hình TFT LCD 5 inch đa thông tin
  • Đèn pha LED
  • Mâm 17 inch
  • Ốp sườn carbon
  • Gương chiếu hậu chỉnh điện
  • Tay lái chỉnh 4 hướng
  • Khóa thông minh
  • Khởi động nút bấm
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS
  • Phanh đĩa Brembo
  • Phuộc hành trình ngược của KYB
Kawasaki Ninja H2R trang bị màn hình TFT LCD 5 inch đa thông tin
Kawasaki Ninja H2R trang bị màn hình TFT LCD 5 inch đa thông tin

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc xe Kawasaki Ninja H2R, bạn có thể tìm đến các đại lý ủy quyền của Kawasaki ở Việt Nam để mua hàng. Zestech rất vui khi chia sẻ những thông tin hấp dẫn về chiếc xe này với bạn, và mong bạn tiếp tục theo dõi Zestech để không bỏ lỡ các mẫu xe đáng chú ý khác.

Truy cập vào Zestech.vn để xem thêm các bài viết liên quan

Giá xe Lamborghini Terzo Millennio 2024 khi về Việt Nam

Nên lựa chọn Subaru Forester hay Outback? So sánh chi tiết nhất

Giá xe Bentley Flying Spur 2024 và đánh giá chi tiết

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
Kawasaki
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Thông báo lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí