Kinh nghiệm lái xe

Hướng dẫn cách nghe nhạc bằng usb trên đầu đĩa ô tô

Cách nghe nhạc bằng usb trên đầu đĩa ô tô là thủ thuật được nhiều tài xế mới tìm kiếm. Bởi lẽ, âm nhạc là món ăn tinh thần không thể thiếu với con người, nhất là những người lái xe đường dài. Những bản nhạc hay sẽ giúp họ bớt nhàm chán, mệt mỏi khi di chuyển trên đường. Cùng với sự phát triển của công nghệ, việc nghe nhạc trên ô tô đang dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nghe nhạc bằng usb trên đầu đĩa là như thế nào?

Hiện nay, hầu hết các dòng xe đời mới đầu được trạng bị đầu đĩa DVD với màn hình xe ô tô để bạn không chỉ nghe được âm thanh mà còn xem được các chương trình giải trí hình ảnh. Tuy nhiên, muốn nghe được thì cần có các thiết bị truyền vào. Các tài xế có thể kết nối với điện thoại qua bluetooth không dây, hoặc có một cách phổ biến nữa là dùng usb để kết nối.

Cách nghe nhạc bằng usb trên đầu đĩa
Hướng dẫn cách nghe nhạc bằng usb trên đầu đĩa ô tô

Hiểu đơn giản, usb giống như một ổ đĩa chứa đựng các file hình ảnh, âm thanh mà bạn muốn nghe. Bạn cần chỉ cần biết cách lưu nhạc vào usb hay các bộ phim mà mình thích. Sau đó, bạn chỉ cần cắm usb vào đầu đĩa trên ô tô là có thể nghe được.

Tất nhiên, bạn cũng lưu ý, việc điều khiển xe cần sự tập trung cao độ nên khi nghe nhạc cần nghe với âm lượng vừa đủ. Nếu thấy âm thanh không tốt, bạn có thể mua thêm loa sub và học cách lắp loa sub cho ô tô để thưởng thức chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

Hướng dẫn cách nghe nhạc bằng usb trên đầu đĩa chi tiết nhất

Để nghe nhạc bằng usb trên ô tô, bạn cần biết cách lưu nhạc vào usb cũng như cách chép nhạc từ usb sang đầu đĩa ô tô. Những thủ thuật này khá đơn giản, bạn chỉ cần đọc, hiểu và áp dụng vài lanf là thông thạo được ngay:

4 bước tải nhạc về usb

Bước 1: Bạn vào trang tải nhạc chất lượng cao, ấn vào mục tìm kiếm các bài hát mà bạn thích.

Bước 2: Click vào bài đó, bạn sẽ thấy biểu tượng tải về. Lúc này bạn sẽ thấy yêu cầu chọn chất lượng tải, nếu chọn chất lượng 128 kbps, bạn sẽ được tải miễn phí. Còn nếu chất lượng cao hơn, thông thường bạn phải trả phí

Bước 3: Bạn bấm vào đó để thực hiện thao tác lưu vào máy tính mục mà bạn muốn

Bước 4: Bạn đợi máy tính tải về rồi copy vào usb

Cách nghe nhạc bằng usb trên đầu đĩa
Nghe nhạc bằng usb trên đầu đĩa là như thế nào?

Cách sao chép nhạc từ usb nghe trên ô tô

Bạn chuẩn bị một chiếc usb ô tô chất lượng tốt, dung lượng cao và copy nhạc như hướng dẫn trên. Sau đó bạn cắm usb vào máy tính. Khi máy nhận usb, bạn bấm chuột phải, chọn format rồi chọn FAT32. Bạn cũng có thể ấn nút Restore device defaults ở dưới rồi ấn start.

Sau khi xóa hết định dạng, bạn chỉ cần copy bản danh sách nhạc của mình vào rồi cắm vào đầu đĩa là có thể nghe được.

Những lưu ý khi nghe nhạc bằng usb trên đầu đĩa

Việc nghe nhạc bằng usb tren đầu địa đã không còn xa lạ gì với chúng ta. tuy nhiên, để nghe nhạc bằng usb trên đầu đĩa đúng cách, bạn nên lưu ý vài điểm sau:

– Bạn nên sử dụng tên file ngắn gọn để usb hoạt động trơn tru nhất, nên giới hạn khoảng giới 10 kí tự.

– Bạn nên kiểm tra bảng thông số kỹ thuật trên ô tô để xem đầu đĩa có thể đọc được những loại đuôi file nào. Bởi không phải dòng nào các thiết bị đầu DVD ô tô cũng đọc được. 

– Khi lưu file bạn cũng cần để ý những file quá nặng nên bỏ qua vì có thể đầu đĩa không đọc được hoặc bị lỗi. Bạn nên chọn file khoảng 150kb trở xuống.

– Không rút usb khi đang hoạt động vì có thể khiến dữ liệu bị lỗi hoặc usb bị hư. Bên cạnh đó, bạn cũng nên biết cách lên xuống xe ô tô để không ảnh hưởng đến các thiết bị đang chạy.

Đừng chần chờ nếu bạn vẫn chưa hiểu rõ cách nghe nhạc bằng usb trên đầu đĩa nhé. Zestech luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24 để hỗ trợ phần nào các khó khăn mà quý khách đang gặp phải.

Cách nghe nhạc bằng usb trên đầu đĩa
Những lưu ý bạn cần ghi nhớ khi nghe nhạc bằng usb trên đầu đĩa
5/5 - (2 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Kích thước xe 7 chỗ thông dụng nhất hiện nay
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí