Tin tức

Koenigsegg Gemera: Siêu xe 4 chỗ nhanh nhất thế giới chính thức ra mắt

Nếu bạn là người yêu xe, có niềm đam mê với những dòng xe thể thao thì chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện ra mắt xe Koenigsegg Gemera. Đây là siêu xe 4 chỗ nhanh nhất thế giới được mong chờ nhất 2021. Xe thuộc phân khúc siêu xe Hypercar có cấu hình 4 chỗ và chỉ được sản xuất giới hạn trên toàn thế giới. Do đó mà tất cả những thông tin liên quan đến dòng xe này đều rất được quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Tìm hiểu tổng quát Koenigsegg Gemera

Koenigsegg Gemera

Tìm hiểu tổng quát Koenigsegg Gemera

Koenigsegg Gemera năm 2021 được chính thức giới thiệu tại triển lãm tại Thái Lan, đây là chiếc siêu xe thuộc thương hiệu Koenigsegg đình đám. Dù được nhá hàng từ rất lâu nhưng phải đến năm 2021 xe mới được chính thức ra mắt.

– Thông số kỹ thuật

Tên xe Koenigsegg Gemera
Số chỗ ngồi 04
Kiểu xe Hypercar
Xuất xứ Thuỵ Điển
Kích thước DxRxC 4.975 x1.988 x1.295 mm
Tự trọng 1.715 kg
Chiều dài cơ sở 3.000 mm
Động cơ Tăng áp kép 3 xy-lanh 2.0L kết hợp 3 động cơ điện
Loại nhiên liệu Xăng
Dung tích bình nhiên liệu 75 lít
Công suất cực đại 1.700 mã lực
Mô-men xoắn cực đại 3.500 Nm
Tăng tốc 0-100km/h 1,9 giây
Tốc độ tối đa 400 km/h
Cỡ mâm trước/sau 21 inch/22 inch
Khoảng sáng gầm 117 mm

– Giá bán

Mức giá được hãng công bố tại triển lãm Thái Lan là khoảng 82 tỷ đồng sau khi đã cộng các khoản thuế.

2. Ngoại thất

Koenigsegg Gemera

Koenigsegg Gemera sở hữu một thiết kế đẳng cấp, sang chảnh và vô cùng thể thao

Là một chiếc siêu xe nên không có gì lạ khi Koenigsegg Gemera sở hữu một thiết kế đẳng cấp, sang chảnh và vô cùng thể thao. Xe có cấu hình 4 chỗ đặc biệt dành cho gia đình. Về thiết kế ngoại thất Gemera được khách hàng đánh giá cao, xe khá đầy đặn, mềm mại và tinh tế hơn những dòng xe cùng phân khúc khác.

+ Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.975 x1.988 x1.295 mm, khoảng sáng gầm 117 mm và trọng lượng khô đạt 1.715 kg.

+ Phần đầu xe khá uốn lượn, bắt mắt đặc biệt là thiết kế 2 hốc hút gió cỡ lớn nằm phía dưới thông với nhau vô cùng nổi bật

+ Xe chỉ có 1 cần gạt nước duy nhất thay vì 2 cái như các mẫu xe khác

+ Phần thân xe có 2 cửa, hoạt động theo cơ chế đóng/mở theo dạng lật xoay và tách rời ra khỏi thân

+ Gương xe dạng kỹ thuật số hiện đại

+ Xe có bộ vành có kích thước 21 inch phía trước cùng vành sau có kích thước 22 inch kèm phanh đĩa gốm thông gió 390 mm, 4 piston.

+ Phía đuôi xe gây ấn tượng bởi thiết kế 2 ống xả hình trọng khác với các mẫu xe khác. Đồng thời đuôi xe có 2 hốc gió cỡ lớn giúp cải thiện khả năng tăng tốc của xe.

3. Nội thất

Koenigsegg Gemera

Nội thất của xe khá đơn giản với thiết kế tối giản

Khác với vẻ hào nhoáng bên ngoài bên trong nội thất của xe khá đơn giản với thiết kế tối giản để giúp người lái có thể tập trung hoàn toàn vào cung đường phía trước. Cụ thể:

+ Khoang lái của xe đơn giản, nổi bật nhất là màn hình android cho ô tô giải trí 13 inch ở giữa có thể giúp tài xế nắm bắt được thông tin cũng như điều khiển mọi tính năng của xe. 

+ Vô lăng xe loại 2 chấu có thiết kế vát phẳng độc đáo cùng 2 lấy chuyển số thể thao. Điều này mang đến cảm giác lái mạnh mẽ, chân thật nhất

+ Ghế ngồi của xe thoải mái với hàng ghế đẳng cấp, được trang bị riêng màn hình cảm ứng 13 inch cả trước và sau

+ Khoang hành lý của xe khá rộng với mức 200 lít.

>> lắp android box cho ô to

4. Tiện nghi

Tiện nghi của xe hiện đại và đa dạng hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Cụ thể, 

+ Xe sở hữu dàn điều hoà tự động 3 vùng.

+ Hệ thống giải trí đa dạng với 2 màn hình cảm ứng 13 inch cho hàng ghế trước và sau. Hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Internet, Smartphone, Wifi

+ Hệ thống âm thanh 11 loa mạnh mẽ

5. Động cơ

Koenigsegg Gemera

Koenigsegg là mẫu xe 4 chỗ nhanh nhất thế giới

Xe sử dụng khối động cơ tăng áp kép 3 xy-lanh 2.0L kết hợp 3 động cơ điện cho công suất tối đa đạt 1.700 mã lực, mô men xoắn cực đại 3.500 Nm. Với khối động cơ như vậy xe chỉ mất 1,9 giây để tăng tốc từ 0-100km/h, đây là con số vô cùng ấn tượng và đã giúp cho Gemera trở thành mẫu xe nhanh nhất trong lịch sử của thương hiệu Koenigsegg mà còn là mẫu xe 4 chỗ nhanh nhất thế giới.

Koenigsegg Gemera là siêu xe 4 chỗ nhanh nhất thế giới vừa mới được chính thức ra mắt. Với những ưu điểm vượt trội về tốc độ cùng vẻ ngoài hào nhoáng là những đặc điểm mà thu hút của xe. Mong rằng với những thông tin kể trên đã giúp các bạn có thêm cho mình nhiều kiến thức về dòng xe này.

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    GAC GS3 Emzoom sẽ về Việt Nam trong năm 2024
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí