Tin tức

Bảng giá Lamborghini Huracan Performante 2024, đánh giá kỹ thuật chi tiết

Lamborghini Huracan Performante là phiên bản có hiệu suất cao nhất của dòng xe Huracan, chính thức ra mắt vào tháng 3 năm 2017 tại triển lãm Geneva Motor Show diễn ra ở Thuỵ Sĩ. Performante là phiên bản có tốc độ nhanh nhất trong dòng xe Huracan. 

Sau 3 năm kể từ ngày chính thức ra mắt toàn cầu, Lamborghini Huracan Performante đã chính thức cập bến tại Việt Nam vào năm 2020.

Giá bán Lamborghini Huracan Performante tại Việt Nam

Dòng xe Giá khởi điểm Giá khi về Việt Nam
Performante 275.000 USD 33.000.000.000 VNĐ
Lamborghini Huracan Performante được bán với giá 33 tỷ tại Việt Nam
Lamborghini Huracan Performante được bán với giá 33 tỷ tại Việt Nam

Tham khảo lắp đặt các sản phẩm hỗ trợ an toàn cho xế yêu: Màn hình AndroidAndroid BoxCamera 360

Đánh giá kỹ thuật Lamborghini Huracan Performante

Thông số kỹ thuật Lamborghini Huracan Performante

Kiểu xe Coupe 2 chỗ
Kích thước tổng thể 4.506 x 2.236 x 1.165 mm
Trọng lượng 1.382 kg
Chiều dài cơ sở 2620 mm
Động cơ V10 5.2L
Dung tích công tác 5.204cc
Loại nhiên liệu Xăng
Công suất cực đại Tại 8000 vòng/phút Đạt 631 mã lực
Mô-men xoắn cực đại Tại 6500 vòng/phút Đạt 600 Nm
Tăng tốc 0-100 km/h 2,9 giây
Tăng tốc 0-200 km/h 8.9 giây
Tốc độ tối đa 320km/h
Hộp số 7 cấp ly hợp kép
Hệ dẫn động 4 bánh
Cỡ mâm 20 inch

Trang bị động cơ V10 5.2L tiêu chuẩn

Lamborghini Huracan Performante sử dụng động cơ V10 5.2L, là phiên bản nâng cấp của phiên bản Huracan tiêu chuẩn. động cơ này đạt công suất 631 mã lực tại vòng tua 8000 vòng/phút, nhỉnh hơn 30 mã lực so với bản tiêu chuẩn.

Performante được trang bị hộp số ly hợp kép 7 cấp đã được cải tiến để truyền sức mạnh tới hệ dẫn động 4 bánh, có thể đạt tới mô men xoắn cực đại 600Nm tại vòng tua 6500 vòng/phút. Nhà sản xuất cho biết thêm, chiếc xe này có thể đạt được tới 70% mô men xoắn tối đa khi chỉ mới quay 1000 vòng/phút.

Nhờ được thừa hưởng những trang bị công nghệ của dòng xe đua cao cấp như: hệ thống xả và hệ thống khí tối ưu hóa dòng khí lưu chuyển, ống gộp xả bằng đồng thiếc, giúp xe nhẹ hơn, giảm áp lực lên phần đuôi xe, từ đó giúp xe có khả năng tăng tốc nhanh hơn.

Lamborghini Huracan Performante sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp và động cơ V10
Lamborghini Huracan Performante sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp và động cơ V10

Khả năng tăng tốc nhanh đáng kinh ngạc

Lamborghini Huracan Performante sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, ho phép xe đạt tốc độ 100km/h chỉ trong 2,9 giây kể từ khi xuất phát. Đây là con số ấn tượng, vượt trội hơn 0,3 giây so với phiên bản Huracan thông thường, và cũng gần ngang ngửa với Aventador LP700-4.

Xe cũng chỉ cần 8,9 giây để tăng tốc từ 0 lên 200km/h, nhanh hơn bản Huracan tiêu chuẩn tới 1 giây. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 320km/h.

Với những hiệu năng đáng kinh ngạc này, Huracan Performante đã hoàn thành vòng đua Nürburgring chỉ trong thời gian 6 phút 52 giây vào ngày 5/10/2016. Nürburgring là trường đua được mệnh danh là Green Hell (Địa Ngục Xanh), nổi tiếng vì sự khó khăn và thử thách.

Lamborghini Huracan Performante đã phá vỡ kỷ lục của hai siêu xe nổi tiếng khác là Porsche 918 Spyder và Radical SR8, trở thành siêu xe sản xuất hàng loạt chạy nhanh nhất thời điểm đó.

Không những thế, Huracan Performante còn có khả năng phanh cực tốt. Xe chỉ cần di chuyển 31m để giảm tốc từ 100 xuống 0, ngắn hơn Huracan tiêu chuẩn 0,9 m.

Lamborghini Huracan Performante có khả năng tăng tốc siêu phàm
Lamborghini Huracan Performante có khả năng tăng tốc siêu phàm

Đánh giá thiết kế Lamborghini Huracan Performante

Ngoại thất sử dụng chất liệu carbon

Lamborghini Huracan Performante là phiên bản nâng cấp của Huracan tiêu chuẩn, với trọng lượng nhẹ hơn 40 kg do sử dụng chất liệu carbon cao cấp. Siêu xe này chỉ nặng 1.382 kg khi không tải và có kích thước dài x rộng x cao là 4506 x 2236 x 1165 mm.

Huracan Performante khác biệt với Huracan tiêu chuẩn ở thiết kế ngoại thất, mang đậm phong cách thể thao và mạnh mẽ. Bộ cản trước được thiết kế lại với các hốc gió lớn hơn, giúp tăng hiệu quả khí động học và làm mát động cơ. Đầu xe Performante nhìn như một con rắn săn mồi, với cặp đèn pha sắc bén và lưới tản nhiệt chia thành 3 phần độc lập.

Điểm đặc biệt nhất ở phần thân xe là 3 dải màu xanh lá, trắng và đỏ (màu của Quốc kỳ Italia) cùng chữ Performante nổi bật ở bên hông. Bộ vành 20 inch hình chữ Y được bọc lốp P Zero Corsa mang đến vẻ ngoài hấp dẫn.

Để tăng cường khả năng khí động học, Lamborghini trang bị cho xe những hốc hút gió lớn ở phía sau, giúp làm mát động cơ và tạo ra lực ép xuống. Phần hông của xe không có nhiều thay đổi so với phiên bản Huracan thông thường.

Điểm nhấn của Lamborghini Huracan Performante là cánh gió thông minh làm từ sợi carbon, có thể điều chỉnh góc nghiêng để tạo ra lực ép xuống hoặc giảm lực kéo tùy theo tình huống. Cánh gió trước có hai cánh nhỏ được điều khiển bởi một mô-tơ, có thể đóng mở độc lập để cân bằng xe khi vào cua. Cánh gió này là một phần của hệ thống khí động học chủ động ALA của Lamborghini, giúp xe có lực ép xuống gấp 7,5 lần so với Huracan tiêu chuẩn.

Ống xả của xe được thiết kế tròn, nằm ở giữa đuôi xe, được làm từ titan để giảm trọng lượng và áp lực. Nhờ vậy, Huracan Performante có thể di chuyển nhanh và linh hoạt hơn.

Lamborghini Huracan Performante có nhiều chi tiết được làm từ carbon
Lamborghini Huracan Performante có nhiều chi tiết được làm từ carbon

Nội thất sử dụng chất liệu da Alcantara cao cấp

Khoang lái của Lamborghini Huracan Performante được trang bị nhiều chi tiết làm từ sợi carbon, tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Có thể kể đến như bảng điều khiển trung tâm, cửa gió và cần chuyển số trên vô lăng.

Ngoài ra, xe còn sử dụng da Alcantara cao cấp cho phần ghế ngồi, mang lại sự thoải mái và an toàn cho người lái. Ghế ngồi có thiết kế ôm sát, giúp người lái cảm nhận rõ ràng mọi chuyển động của xe.

Điểm nổi bật trên Huracan Performante là bảng đồng hồ kỹ thuật số mới, có khả năng thay đổi cấu hình theo chế độ lái (Strada, Sport hoặc Corsa). Màn hình này cũng tích hợp các tính năng kết nối điện thoại thông minh và Apple CarPlay.

Nội thất Huracan Performante được bọc da Alcantara cao cấp
Nội thất Huracan Performante được bọc da Alcantara cao cấp

Với những cải tiến vượt trội về công nghệ, thiết kế và hiệu năng, Lamborghini Huracan Performante chắc chắn sẽ là chiếc xe thu hút sự chú ý của giới mộ điều khi xuất hiện tại Việt Nam với 2 phiên bản LP580-2 và LP610-4. Tuy nhiên, với mức giá cao ngất ngưởng lên đến 33 tỷ đồng, Huracan Performante dường như chỉ dành cho giới đại gia có niềm đam mê với siêu xe.

Tham khảo dịch vụ nâng cấp màn hình ô tô của Zestech:

Lắp đặt màn hình android ô tô Chevrolet Colorado 2021

Lắp đặt màn hình cho xe Outlander 2021

Lắp đặt màn hình cho xe Innova

5/5 - (2 bình chọn)
Tác giả: MINH NHẬT VŨ
Tags:
MINH NHẬT VŨ
Tác giả
MINH NHẬT VŨ

Tôi là Vũ Minh Nhật, là biên tập viên chuyên môn của Zestech.vn – đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp Màn hình AndroidAndroid Box cho ô tô tại Việt Nam. Với nền tảng kiến thức vững chắc, niềm yêu thích và đam mê sâu sắc với công nghệ, tôi luôn nỗ lực mang đến cho độc giả những bài viết chất lượng, bổ ích và chính xác nhất về các sản phẩm và dịch vụ của Zestech. Tôi hy vọng rằng những nội dung do tôi biên soạn sẽ giúp độc giả có được những thông tin hữu ích nhất và những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng các sản phẩm của Zestech.

Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Biển nào báo hiệu chú ý chướng ngại vật trong số sau đây?
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí