Tin tức

Lắp đặt màn hình cho xe Innova

Màn hình cho xe Innova là một trong những sản phẩm nội thất ô tô được quan tâm nhất hiện nay. Các dòng màn hình android đang dần được dùng để thay thế những chiếc đầu DVD nguyên bản. Với phản hồi tích cực từ phía khách hàng, đầu android chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn thông qua bài viết sau đây nhé.

Xem thêm:

1. Lý do vì sao nên lắp đặt màn hình cho xe Innova

man-hinh-cho-xe-innova

Lý do vì sao nên lắp đặt màn hình android innova

Toyota Innova là cái tên quen thuộc trong ngành sản xuất ô tô, đây luôn là mẫu xe 7 chỗ được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi thiết kế, tính năng và giá cả hợp lý. Là dòng xe thuộc thương hiệu Nhật Bản nên rất được đầu tư về bộ máy, động cơ tuy nhiên màn hình nguyên bản của xe chưa được thật sự đánh giá cao. Theo nhận xét của nhiều người, màn hình DVD của Innova khá chậm, thao tác khó và ít tính năng nên không làm thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Do đó, có nhiều tài xế đã mạnh tay chi ra một khoản tiền để lắp đặt màn hình mới thay thế, trong đó màn hình android là phổ biến nhất. 

Màn hình android Innova có nhiều ưu điểm vượt trội, tính thẩm mỹ cao phù hợp với từng không gian nội thất của xe giúp xế yêu của bạn thêm đẹp và sang trọng. Ngoài ra khi lắp đặt đầu android tài xế có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng mới hữu ích hơn.

>> Đánh giá xe Toyota Innova: Giá tham khảo, thông số kỹ thuật 2022

2. Nên lắp đặt màn hình cho xe Innova nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại màn hình android Innova được bày bán. Mỗi một loại sẽ được hãng quảng cáo với nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật tuy nhiên sự thật không phải tất cả đều có chất lượng tốt. Khi chọn các bạn cần tìm hiểu thật kỹ, tham khảo nhiều thông tin từ bạn bè, báo chí, diễn đàn để lựa chọn được dòng sản phẩm tốt nhất. Cụ thể, tuy hiện có nhiều loại màn hình khác nhau nhưng nổi bật nhất vẫn là 2 loại màn hình sau đây:

– Màn hình android Innova Zestech

su-thay-doi-cua-innova-khi-lap-zestech

Trước và Sau khi lắp màn hình Zestech của xe Innova

Nếu bạn có tìm hiểu qua về màn hình ô tô Innova thì chắc chắn sẽ biết đến thương hiệu Zestech. Đây là hãng sản xuất màn hình android thông minh dẫn đầu thị trường Việt hiện nay. Zestech chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng cho xe ô tô như: màn hình DVD Android theo xe, Cam hành trình, Cảm biến áp suất lốp, Cảm biến lùi,…cùng các phụ kiện tiện ích trên xe hơi khác uy tín trên toàn quốc. Với trụ sở chính tại Hồng Kông và được phân phối tại Việt Nam độc quyền bởi công ty TNHH Thương Mại Xuất Nhập Khẩu Nội Thất Ô Tô Quang Minh. Hiện tại Zestech đã có hơn 700 đại lý trên toàn quốc. Năm 2019, Zestech vinh dự được nhận chứng nhận “ Thương hiệu mạnh đất Việt” thông qua sự tin tưởng và ủng hộ của các quý khách hàng.

Về chất lượng màn hình android Innova Zestech được đánh giá cao về tính năng, độ bền vượt trội so với những dòng sản phẩm khác. Cụ thể, màn hình có những tính năng như sau:

+ Ra lệnh bằng giọng nói

Màn hình android Innova Zestech có tính năng ra lệnh bằng giọng nói bằng thao tác bấm nhẹ nút trên vô lăng vô cùng tiện lợi. Với tính năng này người dùng có thể rảnh tay nghe điện thoại, sử dụng màn hình khi đang lái xe.

>>> Tính năng nổi bật của trợ lý Kiki 

+ Giao diện trực quan, 12 màu sắc theo phong thủy

Tận hưởng trải nghiệm cá nhân hóa ngay trên xế cưng chưa bao giờ dễ dàng như vậy. Zestech thay đổi hoàn toàn diện mạo taplo của bạn với khả năng tùy chỉnh 12 màu sắc, 25 mẫu xe chạy trên màn, màu xe và ngay cả biển số xe. Bạn có thể tự do thể hiện cá tính riêng theo sở thích cũng như theo phong thủy. 

+ Dẫn đường bằng bản đồ Vietmap

vietmap-dan-duong-tren-man-hinh-android-zestech

Zestech tích hợp bản đồ dẫn đường VietMap bản quyền

Màn hình android Zestech được tích hợp sẵn bản đồ chỉ dẫn đường Vietmap bản quyền trọn đường khi lắp đặt. Với tính năng này khách hàng sẽ không cần phải sử dụng điện thoại di động để xem chỉ dẫn đường, đặc biệt hữu ích với các tài xế làm nghề dịch vụ thường xuyên phải di chuyển. Ngoài ra, Zestech còn tích hợp 2 bản đồ quen thuộc là Google Maps và Navitel.  

>>> Hướng dẫn cách sử dụng VietMap trên ô tô dễ hiểu nhất từ A đến Z

+ Tích hợp các loại camera

Khi lắp đặt màn hình android Innova Zestech được tích hợp sẵn các loại camera như camera lùi, camera hành trình, camera 360,… tùy vào từng phiên bản. Giúp cho tài xế quan sát được rõ hơn các vùng không gian xung quanh xe và tránh được tất cả các điểm mù nguy hiểm. Chất lượng hình ảnh sắc nét và độ phân giải cao cũng là điểm mạnh của màn hình Zestech.

+ Cảnh báo giới hạn tốc độ chính xác

Vietmap và Google Map ngoài tính năng chỉ đường thì còn được tích hợp thêm khả năng đưa ra cảnh báo giới hạn tốc độ trên từng cung đường. Bạn có thể cài đặt tốc độ giới hạn của xe để mỗi khi nhấn quá chân ga, cảnh báo sẽ được kích hoạt. Nhờ đó, nâng cao tính an toàn khi lái xe cho chủ xế và những người xung quanh.

+ Giải trí đa phương tiện

giai-tri-man-hinh-zestech-innova

Giải trí với màn hình Zestech ngay trên xe Innova

Màn hình có kết nối với bluetooth, điện thoại di động và sử dụng sim 4G để truy cập vào internet. Với tính năng này người dùng có thể lên web, nghe nhạc, xem phim trực tuyến mang lại những phút giây thư giãn cho tài xế và hành khách ngồi trên xe, giúp chuyến đi trở nên thú vị hơn bao giờ hết. 

+ Định vị từ xa

Thông qua một chiếc điện thoại di động có cài đặt phần mềm định vị các bạn có thể biết được chiếc xe ô tô của mình đang ở vị trí nào một cách chính xác và cụ thể nhất. Với tính năng này khách hàng sẽ không còn lo lắng khi cho bạn bè mượn xe hay gửi xe ở chỗ lạ. 

+ Kiểm tra phạt nguội

Phạt nguội đã không còn là nỗi lo đối với chủ xế khi Zestech có tính năng thông báo phạt nguội đến người dùng. Chỉ bằng câu lệnh “Check phạt nguội + Biển số xe” bạn sẽ nhanh chóng tra cứu được lỗi mình vi phạm. Ngoài ra, Zestech cũng sẽ gửi thông báo qua tin nhắn hoặc gọi điện nếu bạn chưa có thời gian tra cứu.

+ Chạy đa nhiệm ứng dụng

Ngay trên màn hình Zestech, bạn có thể mở cùng lúc song song 2 ứng dụng mà không lo tình trạng giật lag, chậm trễ. Với tính năng này, bạn sẽ trải nghiệm được nhiều ứng dụng. Phù hợp với gia đình đông người, có trẻ nhỏ khi bạn có thể xem bản đồ, còn bật cho lũ trẻ các chương trình thiếu nhi trên youtube.

>> Hướng dẫn cài đặt định vị theo dõi xe từ xa mới nhất 2022 của màn hình Zestech

> android box oto

Màn hình android Innova Zestech có nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn cụ thể: S500, Z500, Z500 New, Z800, Z800 New, Z800 PRO, Z800+, Z800 Pro+, Z900, ZT22.

– Màn hình android innova Kovar

man-hinh-kovar-plus-360-510x510

Màn hình android Innova Kovar

Kovar tuy là dòng màn hình android mới trên thị trường nhưng từ khi ra mắt vì sở hữu nhiều ưu điểm về chất lượng và giá thành sản phẩm nên rất nhanh chóng được biết đến và yêu thích. Kovar có ưu điểm nổi bật hơn màn hình Zestech là giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng như trên của Zestech. Ngược lại nếu xét về độ bền thì Zestech tốt hơn Kovar. 

Màn hình Kovar có 2 kiểu dáng đó là: Màn hình T1 và Màn hình Kovar Plus 360

3. Báo giá màn hình android Innova

Giá thành sản phẩm luôn là vấn đề được tất cả khách hàng quan tâm khi mua màn hình android innova. Hiểu được điều đó, sau đây chúng tôi xin báo giá 2 loại màn hình Zestech và Kovar ngay sau đây ạ.

– Báo giá màn hình Zestech

Màn hình Zestech hiện đang được bán giá niêm yết trên toàn quốc, dù khách hàng mua tại bất kỳ đại lý nào để được hưởng mức giá giống nhau. Cụ thể:

  • Giá màn hình Zestech S500: 8,800,000₫
  • Giá màn hình Zestech Z500: 10,800,000₫
  • Giá màn hình Zestech Z500 New: 11,000,000₫
  • Giá màn hình Zestech ZT360: 17,500,000₫
  • Giá màn hình Zestech Z800 New: 13,900,000₫
  • Giá màn hình Zestech Z800 Pro: 15,000,000₫
  • Giá màn hình Zestech tích hợp Cam 360 Z800+: 20,900,000₫
  • Giá màn hình Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+: 27,000,000₫
  • Giá màn hình Zestech Z900: 19,500,000₫
  • Giá màn hình Zestech ZT22: 17,500,000₫

– Báo giá màn hình Kovar

+ Giá màn hình Kovar T1: 6.5 triệu đồng

+ Giá màn hình Kovar Plus 360: 11.5 triệu đồng

4. Cách lắp đặt màn hình cho xe Innova

Quy trình lắp đặt màn hình DVD Android cho xe Innova rất đơn giản, không cần đấu nối dây, mọi thao tác rất đơn giản, các bạn có thể dễ dàng tự lắp cho xe của mình.

Dưới đây sẽ là quy trình lắp đặt cụ thể từng bước để các bạn có thể tham khảo.

+ BƯỚC 1 cần tháo đầu DVD và mặt dưỡng cũ

+ BƯỚC 2, lắp màn hình mới vào các dây chờ Zin đã có trên xe

+ BƯỚC 3, thay mặt dưỡng mới dành riêng cho xe Innova

+ BƯỚC 4, lắp toàn bộ cụm màn hình và mặt dưỡng mới vào xe

+ BƯỚC 5, tích hợp các chức năng của màn hình lên phím bấm vô lăng

Nhìn trên có thể thấy màn hình Kovar có giá thấp hơn so với Zestech. Nếu bạn muốn mua một dòng máy tầm trung thì Kovar là sự lựa chọn hoàn hảo nhất, còn các bạn cần một chiếc màn hình cao cấp hơn thì Zestech là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. 

Xem thêm dòng sản phẩm tại Zestech:

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Ký hiệu đèn pha ô tô và cách sử dụng cho người mới
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí