Tin tức

Tính năng nổi bật của trợ lý Kiki trên màn hình ô tô android Zestech

Trợ lý Kiki tích hợp trên màn hình ô tô android Zestech đang dần trở thành người bạn đồng hành thú vị và hữu ích trong mọi chuyến đi. Nó được đánh giá là một bước tiến lớn, mang đến cho những chủ xế xe hơi phân khúc phổ thông một trải nghiệm tiện ích như khi lái xe hơi cao cấp. Hãy cùng chúng tôi đi trải nghiệm, khám phá các tính năng nổi bật của “cô trợ lý Kiki” này trong bài viết sau đây.

1. Trợ lý KiKi – Bước tiến mới của Zestech trên con đường chinh phục “Kỷ nguyên ô tô thông minh”

Với mục tiêu mang đến những trải nghiệm tốt nhất khi lái xe cho người dùng, Zestech luôn chú trọng vào việc nâng cấp, bổ sung các tính năng thông minh cho màn hình ô tô. Trợ lý Kiki là một tính năng thiết thực, mang lại tiện ích thông minh của trí tuệ nhân tạo Al.

Nếu như trước đây ở những model màn hình cũ, chúng ta phải sử dụng các câu lệnh mẫu rập khuôn, cứng nhắc và kém hiệu quả thì với trợ lý Kiki, vấn đề này đã được giải quyết. Trợ lý Kiki giúp nâng cao an toàn cho người dùng với chế độ lái xe rảnh tay rảnh mắt bằng giọng nói tự nhiên, thân thiện nhất mà không đòi hỏi nhớ các câu lệnh khuôn mẫu.

tro-ly-kiki-tich-hop-tren-man-hinh-zestech

Trợ lý Kiki nhận lệnh bằng giọng nói tự nhiên, không có sự khuôn mẫu 

Nó vượt qua rào cản về ngôn ngữ vùng miền, rút ngắn khoảng cách giữa con người và máy móc. Có thể nói, trợ lý Kiki ngày càng được nâng cấp, hiểu và đáp ứng tốt nhất những mong muốn của người dùng trong quá trình sử dụng. Nhờ đó sự tương tác trên xe sẽ trở nên thân thiện, gần gũi hơn, linh hoạt và tự nhiên hơn với người Việt. Với việc thành công trong việc mang trí tuệ nhân tạo “Made in VietNam” lên màn hình ô tô, Zestech đang ngày càng tiến gần hơn đến con đường kiến tạo và chinh phục “Kỷ nguyên ô tô thông minh”.

2. Khám phá những tính năng nổi bật của Trợ lý Kiki trên màn hình ô tô Zestech

Trợ lý Kiki là sản phẩm đến từ thương hiệu Việt Nam, hướng đến những yếu tố thuần Việt nhất để phù hợp với thị trường Việt. Chính vì vậy, Trợ lý Kiki trên màn hình ô tô android Zestech có khả năng nghe – hiểu giọng nói 3 miền Bắc – Trung – Nam và phản hồi nhanh chóng, chính xác với mọi câu lệnh của bạn. Bây giờ, hãy cùng Zestech khám phá chi tiết nhất những tính năng của “cô trợ lý” này!

2.1. Trợ lý Kiki chỉ đường bằng giọng nói, thuận tiện khi giao thông

tro-ly-kiki-man-hinh-zestech

Tính năng chỉ đường chính xác của trợ lý Kiki trên màn hình ô tô Zestech

Chỉ đường bằng giọng nói là một tính năng cần thiết, được sử dụng gần như hàng ngày. Nó mang đến sự tiện lợi cũng như an toàn cho người dùng. Chỉ với một khẩu lệnh đơn giản như “mở bản đồ”, bạn sẽ dễ dàng mở các ứng dụng bản đồ chỉ đường, hướng dẫn lịch trình lái xe.

Đặc biệt, trợ lý Kiki có khả năng tìm đường trên cả 3 loại bản đồ phổ biến nhất hiện nay là Google Maps, Navitel, VietMap giúp bạn tùy chọn theo sở thích, thói quen. Nếu bạn muốn tìm địa chỉ như cây xăng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi,… theo định vị gần nhất, thì cũng chỉ cần sử dụng một câu lệnh, Kiki sẽ đưa bạn đến nơi nhanh chóng

Xem thêm: Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất

Đồng thời, trợ lý Kiki cũng hỗ trợ mở/tắt các thiết bị ngoại vi bạn lắp đặt trên xe. Chẳng hạn như camera 360 độ, camera trước/sau, camera hành trình, cảm biến áp suất lốp,…Việc quan sát khi lái xe sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn cho các chủ xế trong mọi cung đường.

2.2. Đáp ứng yêu cầu giải trí nhanh chóng, dễ dàng

Nghe nhạc, xem phim là những nhu cầu giải trí phổ biến của hầu hết người cầm vô lăng. Trợ lý Kiki trên màn hình ô tô android Zestech mang đến những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời nhất cho người dùng. Bạn hoàn toàn có thể ra lệnh cho Kiki mở nhạc, chuyển nhạc, tắt nhạc theo sở thích. Đặc biệt, trợ lý Kiki còn có khả năng giúp tìm kiếm bài hát, ca sĩ, dòng nhạc dù người dùng phát âm hoặc nhớ tên sai.

tro-ly-kiki-man-hinh-oto-zestechKho nhạc khổng lồ trên Zing MP3 được liên kết với trợ lý Kiki

Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo ra một kho danh sách yêu thích của mình chỉ đơn giản bằng giọng nói. Hiện nay, Kiki được sử dụng thông qua việc kết nối với Apple Carplay, Android Auto với ứng dụng Zing MP3. Một kho giải trí khổng lồ từ nhạc ngoại đến nhạc Việt hoàn toàn miễn phí đang chờ đón bạn với trợ lý Kiki. Ngoài ra, người dùng cũng có thể yêu cầu Kiki mở radio, mở video hoặc xem phim truyền hình trực tuyến ngay trên chiếc xế cưng của mình.

2.3. Cập nhật và đọc tin tức mới nhất

Với trợ lý Kiki, việc đọc báo, cập nhật tin tức mới nhất trong ngày, tron tuần đã không còn quá khó khăn và bất tiện khi lái xe. Chỉ cần đặt câu hỏi đến Kiki, chẳng hạn như: “Tin tức thể thao ngày hôm nay”, “Thời tiết Hà Nội 3 ngày tới thế nào?”,…Lập tức Trợ lý Kiki sẽ cung cấp đến bạn những thông tin chính xác nhất từ các nguồn tin uy tín. Người dùng thoải mái tận hưởng cảm giác rảnh tay, rảnh mắt, tập trung hoàn toàn khi lái xe mà vẫn có thể mở mọi tác vụ theo yêu cầu.

2.4. Điều khiển điều hòa đơn giản

 

tinh-nang-tro-ly-kiki-tren-man-android-zestechTính năng điều khiển điều hòa thuận tiện 

Với một số dòng xe, trợ lý Kiki còn mang đến tính năng điều khiển máy điều hòa trên ô tô một cách đơn giản. Thay đổi nhiệt độ tăng/giảm hay thay đổi chiều gió của thiết bị đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện chỉ với một câu lệnh.

2.5. Trả lời những câu hỏi kiến thức thông thường

Bạn đang cần tìm kiếm thông tin hay tính toán một phép tính khó nhằn? Đừng lo, trợ lý Kiki sẽ ngay lập tức giúp bạn trả lời. Vẫn chỉ là một khẩu lệnh đơn giản, các vấn đề của bạn sẽ được đáp ứng nhanh chóng và chính xác, không hề gây ra sự bất tiện nào trong toàn bộ quá trình sử dụng. Ví dụ như: Phép tính cộng, trừ, nhân, chia, khái niệm,…

3. Cách sử dụng trợ lý Kiki trên màn hình Zestech

Trợ lý Kiki tích hợp trên màn hình ô tô android Zestech hỗ trợ tối đa sự tập trung cho người dùng khi đang lái xe, tích hợp được trên cả các dòng xe phổ thông. Vậy sử dụng nó như thế nào để tận dụng được hết tính năng thông minh của sản phẩm?

Có 2 cách để gọi trợ lý Kiki mà bạn có thể thao tác một cách tiện lợi, không làm mất tập trung khi lái xe:
+ Cách 1: Hãy bấm nút tích hợp trên vô lăng và đọc lệnh. Thao tác này vô cùng thuận tiện cho người cầm lái.
+ Cách 2: Đưa tay bấm vào biểu tượng trên màn hình Zestech để gọi Kiki. Cách này được sử dụng phổ biến nếu bạn đang ngồi ở ghế phụ.

4. Giá bán màn hình ô tô android Zestech tích hợp trợ lý Kiki

Tất cả các model màn hình của Zestech đều được tích hợp trợ lý Kiki thông minh nên bạn có thể yên tâm lựa chọn khi mua hàng. Màn hình Zestech có giá dao động trong khoảng từ 8.800.000 đến 27.000.000 VND. Với khoảng giá này, bạn hoàn toàn có thể đầu tư sở hữu cho mình một sản phẩm màn hình ô tô android thông minh.

Đặc biệt, chế độ hậu mãi luôn được Zestech đặt lên hàng đầu với đầy đủ các chế độ bảo hành lên tới 5 năm khi mua sản phẩm. Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng giúp khách hàng luôn an tâm nhất khi lựa chọn các dòng màn hình tại Zestech.

Trợ lý Kiki đang là một lựa chọn hàng đầu giúp người dùng giao tiếp hiệu quả với máy móc, hỗ trợ chủ xế tập trung cao độ khi lái xe. Chọn màn hình ô tô thông minh android Zestech cho bạn những trải nghiệm nâng tầm, tối ưu hóa mọi nhu cầu sử dụng. Vậy bạn đã sẵn sàng tận hưởng những tiện ích đẳng cấp cho xế cưng của mình chưa? Liên hệ với Zestech qua website: Zestech.vn hoặc gọi ngay hotline 1900 988 910 để được tư vấn – hỗ trợ nhanh nhất!

Xem thêm dòng sản phẩm tại Zestech:

5/5 - (1 bình chọn)
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí