Tin tức

Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất

Bản đồ dẫn đường đóng một vai trò quan trọng, hỗ trợ chủ xế lái xe nhanh chóng, dễ dàng trên mọi cung đường. Đặc biệt khi ngày càng có nhiều tuyến đường mới xuất hiện, thì việc lựa chọn sử dụng một ứng dụng bản đồ lại càng cần thiết. Thông tin về Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất hiện nay sẽ giúp các tài xế lựa chọn app phù hợp, thuận tiện cho mình.

Xem thêm:

1. Vì sao bạn nên sử dụng bản đồ dẫn đường cho ô tô?

Trên những chuyến đi của mình, chắc chắn bạn sẽ không tránh khỏi được những lúc lạc đường, băn khoăn không biết nên lựa chọn hướng đi nào để đến địa điểm nhanh nhất. Đặc biệt, việc này lại càng trở nên khó khăn hơn khi đi qua những đoạn đường mới.

Tất nhiên, có nhiều phần mềm miễn phí dành cho di động để hỗ trợ bạn nhưng nó lại gây ra nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. Bởi màn hình điện thoại khá nhỏ, khó nhìn. Đôi khi vì mải xem bản đồ mà bạn lơ là việc quan sát gây nên sự nguy hiểm cho bản thân. Vậy tại sao bạn không nâng cấp cho chiếc màn hình ô tô của mình và cài đặt ứng dụng bản đồ dẫn đường?

Bản đồ dẫn đường cho ô tô là phần mềm được cài đặt với thiết bị dẫn đường, giúp bạn tìm kiếm địa chỉ bạn muốn theo tuyến đường tốt nhất, trong thời gian nhanh chóng. Ngoài chỉ dẫn bằng hình ảnh, hầu hết các phần mềm hiện nay còn tích hợp dẫn đường bằng giọng nói. Từ đó giúp việc xem bản đồ dễ dàng, an toàn và không ảnh hưởng đến việc điều khiển xe.

2. Top 3 phần mềm bản đồ trên màn hình ô tô DVD android tốt nhất

Mỗi bản đồ chỉ đường cho ô tô đều có một đặc thù, giao diện và cách chỉ dẫn khác nhau. Và tất nhiên cũng có những phần mềm miễn phí và có cả phần mềm mất phí. Trong tất cả các phần mềm dẫn đường hiện nay, đâu là phần mềm tốt nhất? Cùng tìm hiểu top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô mà chúng tôi tổng hợp dưới đây:

2.1 Bản đồ dẫn đường miễn phí Google Maps

Một trong những bản đồ dẫn đường quen thuộc và thông dụng đối với người Việt đó là Google Maps. Phần mềm này chạy được hầu hết trên các hệ điều hành, sử dụng được dưới nhiều dạng như đi bộ, xe máy hay ô tô. Và tất nhiên sử dụng Google Map là hoàn toàn miễn phí.

google-map-tich-hop-tren-man-hinh-zestech

Google Map tích hợp trên màn hình DVD android Zestech

Google Maps có những ưu điểm vượt trội khiến người dùng luôn an tâm và tin tưởng khi sử dụng:

– Giao diện đơn giản, dễ nhìn, có khả năng tích hợp nhiều ngôn ngữ
– Kho dữ liệu phong phú, hỗ trợ tìm kiếm địa điểm theo tọa độ, đưa ra đề xuất với những tuyến đường ngắn nhất nhờ hệ thống vệ tinh rộng khắp
– Các tuyến đường được cập nhật mới nhất, hiển thị đầy đủ thông tin cho người dùng dễ theo dõi.
– Hỗ trợ định vị GPS, tích hợp giọng nói, lưu địa điểm yêu thích

Tuy nhiên, Google Maps lại có một nhược điểm đó là bị phụ thuộc vào kết nối internet. Điều này gây ra sự bất tiện nếu chẳng may bị gián đoạn kết nối trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn cài đặt bản đồ Google Map trên ô tô:
+ Bước 1: Kết nối màn hình DVD android với mạng internet.
+ Bước 2: Tiến hành truy cập Google Play >> tìm kiếm “Google Map” để cài đặt và bắt đầu sử dụng.

2.2 Bản đồ dẫn đường ô tô VietMap

ban-do-dan-duong-vietmap

Phần mềm bản đồ chỉ đường VietMap trên màn hình dvd android Zestech

VietMap là một trong những bản đồ dẫn đường tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây là phần mềm “made in Viet Nam”, hoàn toàn do đội ngũ chuyên gia người Việt nghiên cứu và phát triển. Nhờ đó, VietMap có lợi thế trong việc hiểu rõ đường sá, nhu cầu và thói quen sử dụng của các tài xế Việt.

  • Sự thay đổi của đường sá luôn được cập nhật mới và chính xác theo chu kỳ 3 tháng/lần
  • Chỉ đường bằng giọng nói chuẩn Việt dễ nghe.
  • Hỗ trợ tìm điểm đến chính xác theo địa chỉ, địa danh 
  • Tích hợp tính năng cảnh báo giao thông, cảnh báo giới hạn tốc độ chính xác đến 90% để người dùng luôn vững tay lái và thuận tiện khi di chuyển.
  • Tích hợp sẵn GPS quản lý và giám sát xe

Phần mềm VietMap chạy được trên nhiều dòng màn hình DVD android và các camera hành trình xe ô tô. Đặc biệt, nó không phụ thuộc vào Internet như Google Maps nên việc sử dụng sẽ thuận tiện, đơn giản hơn.

Về chi phí, VietMap là phần mềm phải trả phí để sử dụng.Tuy nhiên, nếu bạn mua màn hình android của Zestech thì bản đồ này đã được tích hợp sẵn và bản quyền là miễn phí trọn đời.

Cách cài đặt VietMap cũng khá đơn giản với các bước như sau:
+ Bước 1: Kết nối Internet với thiết bị màn hình trên ô tô
+ Bước 2: Tìm kiếm VietMap và tải xuống
+ Bước 3: Khởi chạy file cài đặt theo hướng dẫn. 

Xem ngay: Cách cập nhật bản đồ Vietmap cho ô tô đơn giản nhất

2.3 Bản đồ dẫn đường cho ô tô Navitel

ban-do-dan-duong-navitel

Bản đồ dẫn đường Navitel – phần mềm với đồ họa 3D chân thật

Navitel – cái tên không còn xa lạ đối với nhiều chủ xế ô tô trong việc hỗ trợ dẫn đường. Đây là bản đồ chỉ đường đến từ một công ty Nga và được ra mắt tại Việt Nam từ năm 2013. Navitel được đánh giá là phần mềm với hình ảnh đồ họa 3D cực chân thực, sắc nét, dễ quan sát, sử dụng với các tính năng như sau:

– Không cần kết nối internet khi sử dụng
– Dữ liệu luôn được mô tả chi tiết, đầy đủ với tên đường, số nhà,…với độ tùy biến cao, các thao tác thu phóng, xoay đổi,… dễ dàng.
– Khả năng tính toán lộ trình luôn là tối ưu nhất, tiết kiệm thời gian khi di chuyển
– Tích hợp khả năng cảnh báo giới hạn tốc độ, thông tin giao thông/thời tiết trên từng tuyến đường.
– Hoạt động trên hầu hết các hệ điều hành như Android, iOS, Windows Phone 7.5/8/8.1, Symbian,,…

+ Nhược điểm của Navitel là không thay đổi được màu sắc hay hình ảnh theo sở thích người dùng. Navitel cũng là một phần mềm trả phí. Nó sẽ cho bạn 7 ngày dùng thử, sau đó, nếu có nhu cầu sử dụng tiếp, bạn cần mua key để tiếp tục.

Cách cài đặt phần mềm Navitel trên màn hình ô tô: Kết nối internet >> Truy cập Google Play >> Tìm kiếm phần mềm navitel >> Cài đặt >> Thiết lập ngôn ngữ sang Tiếng Việt >> Bắt đầu dùng thử 7 ngày.

3. Lắp đặt màn hình ô tô android Zestech tích hợp sẵn bản đồ dẫn đường

zestech-tich-hop-3-ban-do-tren-man-hinh

Màn hình ô tô DVD android Zestech tích hợp 3 loại bản đồ

Google Maps, VietMap và Navitel là 3 bản đồ dẫn đường tốt và được tài xế lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Các phần mềm này hiện đã được tích hợp sẵn trong tất cả các model sản phẩm màn hình DVD Android Zestech. Đặc biệt, phần mềm trả phí VietMap đã được mua sẵn gói bản quyền trọn đời để dành tặng khách hàng. Nhờ đó, bạn sẽ được tận hưởng tối đa các tiện ích mà nó mang lại.

Trên đây là Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ sớm tìm được cho mình một người bạn bạn đồng hành tin cậy trong các hành trình sắp tới. Nếu các bạn đang có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp về màn hình android Zestech, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website Zestech.vn hoặc gọi ngay hotline 1900 988 910 để được các nhân viên hỗ trợ nhanh nhất!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Đánh giá Peugeot Traveller Premium 2019: Thông số kỹ thuật và giá bán
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí