Tin tức

9 lợi ích màn hình android ô tô bạn không thể bỏ qua

Có thể nói hiện nay xu hướng lắp màn hình android thay cho những chiếc màn zin nguyên bản đang vô cùng thịnh hành. Vậy lợi ích màn hình android ô tô mang lại cho người dùng là gì? Thương hiệu nào đang được quan tâm số 1 hiện nay? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc theo dõi. 

Xem thêm: Cách sử dụng màn hình android trên ô tô

1. Màn hình android ô tô là gì?

loi-ich-man-hinh-android-o-to

Nâng tầm diện mạo không gian nội thất với màn hình android cho ô tô

Trước khi đi tìm hiểu lợi ích màn hình android ô tô, bạn nên hiểu trước khái niệm của sản phẩm này. Màn hình android là một thiết bị màn hình thông minh, thiết kế nhỏ gọn riêng cho ô tô, áp dụng những công nghệ tiên tiến giúp người dùng dễ dàng sử dụng và tùy biến theo yêu cầu. Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như vũ bão thì màn hình android chính là xu hướng công nghệ, bắt nhịp nhu cầu hiện đại, tạo ra diện mạo mới cho không gian nội thất ô tô của bạn. 

2. Lợi ích màn hình android ô tô mang lại cho người dùng

Có nhiều người cho rằng việc lắp đặt màn hình android ô tô là không cần thiết bởi xe đã có sẵn màn hình zin nguyên bản. Tuy nhiên, nếu bạn nắm rõ lợi ích màn hình android ô tô mang lại cho người dùng thì chắc chắn bạn sẽ thay đổi suy nghĩ và cân nhắc lắp ngay cho xế yêu một sản phẩm. Vậy lợi ích màn hình android ô tô như thế nào?

Tùy vào phân khúc cũng như thương hiệu mà mỗi dòng màn hình sẽ có những đặc điểm và tiện ích khác nhau. Tuy nhiên, một sản phẩm màn hình được tin dùng và yêu thích thì sẽ đều mang lại những lợi ích sau:

2.1 Giao diện sang trọng, thể hiện đẳng cấp chủ xe

man-hinh-android-oto

Giao diện nổi bật của màn hình android ô tô

Các dòng màn hình android thường được thiết kế với kích thước lớn 9-10 inch, phù hợp với từng không gian nội thất ô tô. Các công nghệ hiện đại mới nhất cũng được tích hợp trong thiết bị. 

  • Màn hình sắc nét, các đường nét bo cong bốn viền thanh thoát
  • Sử dụng công nghệ cảm ứng IPS FullHD chống lóa hiện đại, giúp hiển thị hình ảnh 2D+3D rõ nét, chân thực
  • Trang bị kính cường lực cao cấp, độ bền đảm bảo theo thời gian.

Với thiết kế này, xế yêu của bạn chắc chắn sẽ trở nên “sang chảnh” hơn bao giờ hết, giúp không gian nội thất có điểm nhấn ấn tượng, nâng cao giá trị ô tô và thể hiện đẳng cấp chủ xế.

Xem ngay: Top 3 dòng màn hình android 9 inch nên mua

2.2 Hệ điều hành mạnh mẽ, cấu hình cao cấp

Màn hình sử dụng hệ điều hành android mạnh mẽ, cấu hình cao cấp, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chạy nhiều ứng dụng mà không lo gặp hiện tượng lag, giật, treo máy. 

Không chỉ giúp xử lý các tác vụ nhanh chóng, màn hình android còn là một trong những hệ điều hành sử dụng dễ dàng, thao tác đơn giản giống như một chiếc máy tính bảng. Nhờ đó nó sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng

Năm 2022, Zestech cho ra mắt dòng sản phẩm hoàn toàn mới Zestech ZT22 với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế ấn tượng. Dòng sản phẩm giúp chủ xe có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu. 

2.3 Ra lệnh giọng nói tích hợp qua nút bấm trên vô lăng

Ra lệnh bằng giọng nói với trợ lý Kiki để sử dụng các tính năng – một trong những lợi ích màn hình android ô tô được đánh giá là vô cùng đột phá. Bạn chỉ cần bấm nút đã được tích hợp sẵn trên vô lăng và ra lệnh mở video, camera, bản đồ,…. Màn hình android sẽ nhận lệnh và nhanh chóng gửi kết quả chính xác đến bạn. Với tính năng này, chủ xế sẽ rảnh tay rảnh mắt, thoải mái tận hưởng các tiện ích mà vẫn tự tin lái xe an toàn.

Xem thêm: Tính năng nổi bật của trợ lý Kiki trên màn hình ô tô android Zestech

2.4 Quan sát toàn cảnh với khả năng tích hợp camera

Các loại màn hình android ô tô đều có khả năng tích hợp các loại camera trên xe bao gồm: camera lùi, camera 360, camera hành trình. Người dùng sẽ theo dõi các hình ảnh chân thực, sắc nét nhất nhờ công nghệ camera AHD được hiển thị trực tiếp trên màn hình. Toàn cảnh xung quanh sẽ được tài xế quan sát dễ dàng, từ đó kịp thời phát hiện vật cản và tránh va chạm khi di chuyển. Đồng thời, thuận tiện đi lại trong các khu vực đông dân cư hoặc các cung đường hẹp. 

camera-tren-man-hinh-android-cho-oto

Quan sát toàn cảnh trên màn hình android ô tô

Ngoài ra, với bộ nhớ khủng, bạn cũng có thể dễ dàng lưu trữ dữ liệu camera mà không cần sử dụng đến ổ cứng hay USB. Giúp cho việc trích xuất dữ liệu khi cần thiết diễn ra nhanh chóng, chính xác. 

2.5 Tích hợp đa dạng các bản đồ dẫn đường

Ở những màn hình nguyên bản, việc truy cập bản đồ dẫn đường phải nhờ đến kết nối điện thoại di động. Thì với màn hình android ô tô, thiết bị đã được tích hợp sẵn bản đồ dẫn đường thông minh. Đặc biệt, những thương hiệu màn hình cao cấp như Zestech sẽ có 3 loại bản đồ là Google maps, Navitel, VietMap cho bạn tự do lựa chọn. Từ đó giúp tài xế di chuyển dễ dàng, chính xác trên mọi hành trình mà không lo lạc đường.

Xem ngay: Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất

2.6 Tương tác thuận tiện với điện thoại 

Chắc chắn việc vừa lái xe vừa nghe điện thoại luôn tiềm tàng những nguy hiểm không thể lường trước. Tuy nhiên, với màn hình android ô tô, bạn sẽ có thể thoải mái thực hiện các cuộc nói chuyện trong khi điều khiển xe nhờ khả năng kết nối Bluetooth của thiết bị. Mỗi khi có cuộc gọi đến, bạn chỉ cần nhấn nút trên vô lăng, trả lời điện thoại rảnh tay. Nhờ đó, bạn sẽ không phải bỏ lỡ các cuộc điện thoại quan trọng mà vẫn an tâm vững tay lái, tăng tính an toàn cho bản thân khi lái xe. 

2.7 Trải nghiệm các tiện ích an toàn

Màn hình android cho ô tô hỗ trợ kết nối với cảm biến áp suất lốp, từ đó bạn có thể theo dõi tình trạng của nó ngay trên màn hình. Nếu có vấn đề xảy ra, hệ thống sẽ lập tức gửi thông báo bằng hình ảnh hoặc âm thanh để giúp người dùng có những phương án xử lý thích hợp. Từ đó an tâm tham gia giao thông, giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn đáng tiếc. Bên cạnh đó, việc theo dõi tình trạng áp suất lốp thường xuyên cũng là cách giúp bảo vệ và tăng tuổi thọ cho lốp xe của bạn. 

2.8 Gói gọn thế giới giải trí trên xe

giai-tri-tren-man-hinh-android-o-to

Giải trí đa phương tiện với màn hình android ô tô

Những hành trình dài trên xe khiến tinh thần chủ xế mệt mỏi, căng thẳng. Lúc này những bản nhạc hay, những thước phim đẹp hay những câu chuyện thú vị sẽ là liều thuốc tốt nhất xua tan mệt mỏi, thư thái tinh thần. 

Màn hình android ô tô sẽ giúp gói gọn cả thế giới giải trí trên xế yêu cho bạn. Thiết bị giống như một chiếc máy tính bảng, bạn có thể nghe nhạc trực tuyến, xem phim, youtube, đọc báo, chơi game,.. một cách dễ dàng. Không còn cảm giác nhàm chán, buồn tẻ, tinh thần bạn sẽ luôn tỉnh táo để lái xe an toàn.

2.9 Trải nghiệm đa nhiệm ứng dụng cùng một lúc

Nếu như trước đây, để đáp ứng chức năng này thì chắc chắn phải là các dòng xe cao cấp. Nhưng với lợi ích màn hình android ô tô mang lại, bạn sẽ được trải nghiệm mở song song đa ứng dụng cùng một lúc ngay trên các chiếc xe hơi phổ thông. Nhờ đó, chủ xế vừa có thể thao tác xem bản đồ dẫn đường vừa tận hưởng kho giải trí cực kỳ thuận tiện. 

3. Những lưu ý cần biết trước khi lắp màn hình android

Với những lợi ích màn hình android ô tô kể trên thì chắc chắn bạn đã hiểu được vì sao sản phẩm được nhiều người yêu thích như vậy. Nếu bạn cũng đang có ý định trang bị cho xe hơi một sản phẩm màn hình cao cấp, hãy lưu ý những vấn đề sau:

Xác định rõ nhu cầu sử dụng: Nhu cầu sử dụng của mỗi người là khác nhau, bởi vậy, bạn cần xác định rõ rằng bạn đang cần một chiếc màn hình android như nào để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Tìm hiểu kỹ lưỡng nguồn gốc sản phẩm: Màn hình android có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thương hiệu uy tín sẽ mang đến độ bền và tính an toàn cao. Đồng thời, chế độ bảo hành cần minh bạch, dài lâu cho bạn an tâm sử dụng. 

Các tiện ích: Nên ưu tiên lựa chọn các loại màn hình trang bị nhiều tiện ích thông minh để hỗ trợ tốt nhất mọi nhu cầu của chủ xế trên mọi hành trình.

4. Nên lắp màn hình android nào cho ô tô?

Lắp đặt màn hình android cho ô tô đã trở thành xu hướng hiện hành hiện nay. Vậy nên không lạ gì khi thị trường cung ứng dòng sản phẩm này ngày càng trở nên sôi động. Việc này khiến chủ xế gặp nhiều khó khăn khi lựa chọn cho mình một chiếc màn hình phù hợp. 

Tiên phong trên thị trường nội thất ô tô, màn hình android Zestech chính là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. 

man-hinh-android-zestech

Màn hình android Zestech

Hiện tại, Zestech sở hữu 11 model màn hình android có chất lượng vượt trội thuộc phân khúc cao cấp trên thị trường. Cụ thể giao diện đẹp mắt, thiết kế màn hình ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ. Các model có khả năng tương thích với hầu hết các dòng xe hiện hành, tích hợp đầy đủ các tính năng nổi bật như điều khiển giọng nói thông minh, tích hợp 3 bản đồ, hỗ trợ camera, chạy đa nhiệm ứng dụng,… Mức giá dao động từ 8.800.000 VNĐ đến 27.000.000 VNĐ. 

Đặc biệt, chế độ bảo hành, hậu mãi lên tới 5 năm là điểm cộng lớn của Zestech so với các thương hiệu màn hình ô tô khác. Khẳng định độ bền, xứng đáng là dòng màn hình ô tô duy nhất đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ, được các hãng xe lớn ký làm đối tác chính thức.

Trên đây là những thông tin chia sẻ hữu ích nhất về lợi ích màn hình android ô tô cũng như thương hiệu uy tín giúp bạn lựa chọn sản phẩm ưng ý cho xế yêu. Để được tư vấn lắp đặt màn hình Zestech, bạn vui lòng liên hệ theo Hotline: 1900 988 910 hoặc truy cập đại lý Zestech và tìm địa chỉ gần bạn nhất để được hỗ trợ nhanh nhất! 

Xem thêm:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Đào Hải
Tags:
Đào Hải
Tác giả
Đào Hải
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Bảng màu xe Ford Ranger 2018 đang phân phối tại Việt Nam
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí