Tin tức

Lắp đặt màn hình DVD cho Accent

Màn hình DVD cho Accent là một trong những thiết bị nội thất được các tài xế quan tâm và chi tiền mạnh nhất hiện nay. Với những tính năng nổi bật, mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời hơn do đó màn hình Accent đang rất được lòng người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng sản phẩm này ngay sau bài viết dưới đây nhé. 

Bài viết nổi bật:

1. Những tính năng nổi bật của màn hình DVD cho Accent

man-hinh-dvd-cho-accent

Tính năng nổi bật của màn hình DVD cho Accent

Hyundai Accent là dòng xe của Hàn Quốc, thuộc phân khúc sedan hạng B đang bán rất chạy trên thị trường Việt. Xe ghi dấu ấn với khách hàng bằng thiết kế đẹp, sang trọng nhưng thiết bị nội thất, tiện nghi lại là nhược điểm của dòng xe này.

Đặc biệt là màn hình nguyên bản theo xe không được đánh giá cao bởi thiết kế quá nhỏ, hạn chế tầm nhìn của tài xế. Đồng thời màn hình chỉ có tính năng nghe nhạc và đài radio cơ bản chứ không kết nối internet để giải trí đa phương tiện. Điều này làm hạn chế trải nghiệm của người dùng và gây ra nhiều bất tiện trong quá trình sử dụng. 

Khi đó, màn hình DVD cho Accent ra đời như là giải pháp hoàn hảo nhất, giải quyết được tất cả những vấn đề bất cập của màn hình nguyên bản theo xe. Màn hình android dù chỉ mới xuất hiện những năm gần đây nhưng đã góp phần tạo ra bước ngoặt lớn trong ngành thiết bị nội thất ô tô. Sau đây là một số những tính năng nổi bật của màn hình DVD cho Accent: 

1.1 Sim 4G kết nối đa phương tiện

Sim 4g ket noi da phuong tien 1

Sim 4G kết nối đa phương tiện

Màn hình DVD cho Accent như một chiếc điện thoại, máy tính bảng thông minh có khả năng truy cập internet để kết nối đa phương tiện. Cụ thể, màn hình có khe gắn sim 4G để truy cập mạng, thông qua đó để kết nối internet nghe nhạc, xem phim và lướt web trực tiếp. 

>> Cách lắp sim vào màn hình ô tô

Tốc độ truy cập nhanh, thao tác đơn giản giúp người dùng có thể giải trí ngay trên chính ô tô của mình. Trở thành một người bạn đồng hành vui nhộn trên mọi nẻo đường. 

1.2 Kích thước lớn, dễ quan sát

Màn hình DVD Accent thường có kích thước từ 9 – 10 inch tùy dòng sản phẩm. So với kích thước của chiếc màn hình nguyên bản theo xe thì màn hình android vượt trội hơn hẳn. Điều này giúp mở rộng tầm nhìn cho tài xế, dễ dàng quan sát mọi thông tin, hình ảnh trên màn hình ô tô hơn. 

Đặc biệt, màn hình DVD cho Accent có thiết kế đẹp, thẩm mỹ cao giúp nâng tầm không gian nội thất bên trong của xế yêu. 

1.3 Định vị từ xa

Dinh vi tu xa 1

Định vị từ xa

Ngoài ra màn hình android còn được tích hợp tính năng định vị từ xa. Hệ thống định vị này mang đến nhiều tiện ích hữu ích cho người dùng. Ngoài việc có thể xác định vị trí chính xác của xế yêu từ xa để đảm bảo an toàn cho xe thì tính năng định vị còn giúp quản lý tốc độ, xem lộ trình hoạt động của xe trong quá khứ. Đặc biệt, khi tài xế đi quá tốc độ, hay đi trên những khung đường giới hạn tốc độ tính năng này sẽ thông báo đến cho người dùng

1.4 Ra lệnh bằng giọng nói

Ra lenh bang giong noi 1 1

Ra lệnh bằng giọng nói

Thông qua giọng nói với các câu lệnh đơn giản, tài xế có thể điều khiển màn hình DVD Accent theo yêu cầu của mình. Chỉ đơn giản là thông qua nút bấm trên vô lăng mà thôi

Một số ứng dụng mà tài xế thường dùng để ra lệnh bằng giọng nói đó là: Mở bản đồ, xem chỉ dẫn đường, Mở youtube, Kết nối điện thoại, Tắt/mở màn hình,…

1.5 Tích hợp hệ thống camera hiện đại

man-hinh-dvd-tich-hop-camera-360-accent

Tích hợp hệ thống camera hiện đại

An toàn luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bậc nhất, đặc biệt là đối với những tài xế chạy xe dịch vụ ban đêm. Với việc di chuyển nhiều, tình hình giao thông phức tạp luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Đặc biệt, một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng đó là do khuất tầm nhìn, các điểm mù xuất hiện nhiều làm hạn chế quan sát từ đó xảy ra các tai nạn đáng tiếc.

Nếu như trước đây, khi mua xe tài xế phải lắp đặt riêng các hệ thống camera như camera 360, màn hình camera hành trình, màn hình camera lùi,… với chất lượng hiển thị kém thì nay chỉ với một chiếc màn hình android đã được tích hợp sẵn tất cả. Đặc biệt là chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét, dễ quan sát ngay trên màn hình mà không cần nhìn qua gương chiếu hậu hay thò đầu ra bên ngoài. Vừa đảm bảo an toàn lại vô cùng tiện lợi.

1.6 Là bản đồ chỉ dẫn đường tự động

ban-do-dan-duong-tren-man-hinh-dvd-accent

Là bản đồ chỉ dẫn đường tự động

Di chuyển thường xuyên thì việc lưu thông trên những con đường lạ là điều không tránh khỏi. Lúc đó thay vì hỏi đường hay lên Google Maps trên điện thoại để tra đường đi thì với chiếc màn hình DVD Accent tài xế có thể dễ dàng sử dụng phần mềm chỉ dẫn đường tự động nhanh chóng và hiệu quả.

Tùy từng loại màn hình sẽ được tích hợp các kiểu bản đồ khác nhau. Cơ bản nhất có thể kể đến 3 loại bản đồ đó là: Google Map, Vietmap, Navitel. Có các phần mềm chỉ dẫn đường tài xế sẽ không còn lo lắng việc đi sai đường nữa. Vừa chính xác lại tiết kiệm thời gian, công sức. 

1.7 Tra cứu thông tin phạt nguội thuận tiện

Phạt nguội trở thành vấn đề nóng thời gian gần đây. Vì vậy, nhiều kẻ xấu đã lợi dụng điều này để thực hiện hành vi lừa đảo. Do đó, nắm cách tra cứu phát nguội là cách tốt nhất để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Lắp đặt màn hình DVD cho Accent giúp bạn thực hiện thao tác kiểm tra phạt nguội bất kỳ lúc nào chỉ với câu lệnh “Check phạt nguội + Biển số xe”. Đồng thời, nếu bạn vi phạm lỗi phạt nguội, thiết bị sẽ gọi điện, nhắn tin đến màn hình để bạn chủ động xử lý kịp thời. 

1.9 Chạy đa nhiệm ứng dụng 

Tính năng đáp ứng đa dạng nhu cầu của những người ngồi trong xe. Bạn có thể vừa xem bản đồ vừa nghe nhạc trên youtube, thoải mái tận hưởng các giải trí tiện ích trên xe mà vẫn xem xác định vị trí đường đi chính xác. Tính năng này thường sẽ được tích hợp trên các dòng màn hình cấu hình cao như Zestech , không lo giật lỡ, chạy trễ. 

2. Lắp đặt màn hình android cho Hyundai Accent

man-hinh-dvd-cho-accent

Màn hình android cho Hyundai Accent

Với những tính năng nổi bật nêu trên thì không có gì lạ vì sao màn hình android Accent lại được ưa chuộng như hiện nay. Ngoài việc lựa chọn được thương hiệu màn hình uy tín thì vấn đề làm sao lắp đặt màn hình android cho Hyundai Accent cũng đang rất được quan tâm.

2.1 Các bước lắp đặt màn hình DVD cho Accent

man-hinh-dvd-zestech-cho-accent

Các bước lắp đặt màn hình DVD Accent

Lắp đặt màn hình DVD cho Accent không khó, chỉ với những bước thao tác đơn giản là đã có thể lắp đặt hoàn chỉnh một chiếc màn cho xế yêu của mình. Tuy nhiên, với những tài xế nào chưa bao giờ lắp đặt thiết bị điện thì chúng tôi khuyên các bạn nên đưa xe ra các tiệm sửa chữa uy tín để được hỗ trợ. Việc tự tháo lắp tiềm ẩn khá nhiều rủi ro, ảnh hưởng đến hệ thống điện bên trong của máy. Sau đây là các bước lắp đặt màn hình DVD Accent đầy đủ nhất:

+ Bước 1: Tiến hành kiểm tra và tháo rời màn hình cũ trên xe. Đối với những chiếc xe có mặt dưỡng thì tháo rời nhẹ nhàng

+ Bước 2: Kiểm tra dây giắc cắm của màn hình. Đa số lắp đặt màn hình DVD mới nhất hiện nay đều thông qua giây cắm để bảo đảm an toàn, không làm ảnh hưởng đến hệ thống máy

+ Bước 3: Tiến hành lắp ráp màn hình DVD Accent vào đúng giây cắm để lắp đặt vào màn hình. Lưu ý lắp đúng giây để đảm bảo không gây cháy, chập

+ Bước 4: Lắp mặt dưỡng dành riêng cho xe

+ Bước 5: Tiến hành kiểm tra, khởi động và test sử dụng. Sau khi thành công thì cài đặt các tính năng cần thiết của màn hình và sử dụng

2.2 Các lưu ý khi lắp đặt màn hình DVD Accent

dieu-khien-giong-noi-tren-man-hinh-zestech

Lưu ý khi lắp đặt màn hình DVD Accent

Khi lắp đặt cần chú ý những điều sau đây để đảm bảo có thể sở hữu một chiếc màn hình DVD Accent đảm bảo chất lượng nhất:

+ Lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Các bạn có thể tham khảo 2 dòng sản phẩm nổi tiếng nhất hiện nay là: Zestech và Kovar

+ Khi mua cần tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè và những người đã sử dụng dòng màn hình đó

+ Lựa chọn màn hình phân khúc từ 8 triệu đổ lên. Những chiếc màn hình có giá quá thấp thường cấu hình rất kém, điều này làm hạn chế khả năng sử dụng. Thay vào đó, các bạn nên đầu tư hẳn một chiếc màn hình DVD chất lượng tốt để có thể dùng lâu dài

+ Phù hợp với khả năng tài chính của bạn thân. Hiện nay giá thành màn hình android Accent vô cùng đa dạng, do đó khi mua các bạn phải biết tài chính của mình là bao nhiêu để chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

+ Lựa chọn địa chỉ lắp đặt uy tín, có bảo hành tốt. Chất lượng của một chiếc màn hình không chỉ nằm ở cấu hình mà còn ở chế độ hậu mãi sau bán. Là hàng điện tử nên việc xảy ra lỗi, hư hỏng là không thể tránh khỏi. Do đó, làm sao để lựa chọn được một thương hiệu uy tín, bảo hành tốt là điều mà các bạn cần lưu ý.

3. Giá màn hình ô tô cho Accent

Giá màn hình DVD ô tô cho Accent khá đa dạng, giao động từ 6 – 26 triệu đồng. Tùy vào thương hiệu, dòng sản phẩm mà giá thành có sự khác biệt. Tuy nhiên, dù giá như thế nào thì chúng tôi cũng khuyên các bạn nên lựa chọn thương hiệu uy tín để chọn mua. Một thương hiệu tốt sẽ đảm bảo chất lượng sản phẩm là tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu màn hình DVD Accent được bày bán nhưng nổi tiếng nhất có thể kể đến Zestech. Với hơn 5 năm kinh nghiệm cùng hệ thống hơn 600 đại lý, sản phẩm của Zestech hầu như có mặt ở tất cả vùng miền tổ quốc. Dù là dòng sản phẩm phân khúc cao cấp nhưng màn hình DVD cho Accent vẫn được nhận xét là có mức giá bán hợp lý. Cụ thể, sau đây là bảng giá màn hình ô tô cho Accent của Zestech:

Dòng màn hình

Giá bán

Màn hình ô tô DVD Android S500 – Accent

8,800,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z500 – Accent

10,800,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z500 New – Accent

11,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z800 New – Accent

13,900,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Z800 Pro – Accent

15,000,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android Z900 – Accent

19,500,000 VNĐ

Màn hình ô tô DVD Android ZT22 – Accent

17,500,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800+ Accent

20,900,000 VNĐ

Màn hình DVD Zestech tích hợp Cam 360 Z800 Pro+ Accent

27,000,000 VNĐ

Bảng giá màn hình android Accent

Trên đây là bảng giá màn hình android Accent của Zestech. Giá bán trên là giá bán niêm yết toàn quốc, dù khách hàng lắp đặt ở đâu thì đều mua sản phẩm được với mức giá như vậy. Zestech đã và đang làm rất tốt việc quản lý giá bán tại các đại lý phân phối, dù thương hiệu có đến 600 đại lý toàn quốc. Điều này giúp đảm bảo tính minh bạch và quyền lợi của người tiêu dùng.

Lắp đặt màn hình DVD cho Accent đang có nhu cầu rất lớn hiện nay. Với những tính năng vượt trội như trên thì các tài xế nhất định không thể bỏ qua siêu phẩm này cho xế yêu của mình. Để lắp đặt được sản phẩm chất lượng nhất, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Zestech theo số điện thoại: 1900 988 910 để được nhân viên hỗ trợ và tư vấn nhanh nhất nhé. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Suzuki Jimny 2024 ra mắt tại Việt Nam với giá từ 789 triệu đồng
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí