Tin tức

Tổng hợp các loại màn hình trên ô tô phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường ô tô có rất nhiều loại màn hình được bày bán. Vậy đâu là lựa chọn hoàn hảo nhất mà các tài xế nên lựa chọn. Tìm hiểu các loại màn hình trên ô tô để bạn có những lựa chọn phù hợp nhất cho xe hơi mình. Hiểu được điều đó, bài viết sau đây chúng tôi xin tổng hợp các loại màn hình trên ô tô phổ biến nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua nhé.

Xem thêm: 

1. Các loại màn hình trên ô tô phổ biến

man-hinh-oto-zestech
Màn hình ô tô DVD Zestech

Trên xe màn hình ô tô là nội thất quan trọng nên vì thế luôn được các chủ xế hộp quan tâm và đầu tư. Và công nghệ là yếu tố hàng đầu, quyết định đến hiệu năng của một chiếc màn hình. Càng hiện đại, tiên tiến thì càng mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại và đặc biệt nổi bật có thể kể đến các loại màn hình trên ô tô sau đây:

– Màn hình Android ô tô

Màn hình android ô tô là dòng màn hình thông minh, được ứng dụng rộng rãi thời gian gần đây. So với các loại màn hình khác thì đây được đánh giá là bước phát triển vượt bậc của công nghệ màn hình từ đó mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng

Màn hình sử dụng hệ điều hành android, dễ dàng sử dụng và có khả năng vận hành vượt trội. Cho phép người dùng chạy được nhiều ứng dụng hơn một lần, đây là điều không thể tìm thấy ở các loại màn hình ô tô khác

Đặc biệt, các loại màn hình ô tô android còn được tích hợp sẵn nhiều tính năng vượt trội hỗ trợ người lái an toàn, thoải mái nhất khi lái xe. Cụ thể đó là:

+ Tính năng giải trí đa phương tiện

Màn hình android sử dụng sim 4G có thể truy cập internet để lướt web, xem phim, nghe nhạc, youtube hay nghe đài, radio khi đang đi. Nó sẽ như một người bạn đồng hành đi qua mọi nẻo đường, bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn, buồn tẻ nữa khi lái xe một mình

+ Ra lệnh bằng giọng nói

Sẽ thật bất tiện nếu khi đang tập trung lái xe nhưng bạn lại phải sử dụng màn hình để thực hiện những tác vụ khác như mở nhạc, kết nối cuộc gọi,…Nhưng khi lắp đặt màn hình android bạn có thể thoải mái thực hiện nhưng lại không cần thao tác bằng tay. Chỉ bằng những câu lệnh đơn giản màn hình android sẽ thực hiện theo câu lệnh đó nhanh chóng, chính xác giúp tiết kiệm thời gian, công sức hiệu quả

+ Kết nối với các thiết bị thông minh

Khi lắp đặt màn hình android ô tô sẽ được tích hợp sẵn các thiết bị thông minh an toàn cho xe như: camera lùi, camera hành trình,…Hỗ trợ tài xế lái xe an toàn hơn. Đây là tính năng hữu ích nhất được khách hàng đánh giá vô cùng cao.

+ Chỉ dẫn đường với bản đồ

Màn hình android cho ô tô được tích hợp sẵn Top 3 bản đồ dẫn đường cho ô tô tốt nhất, chỉ bằng câu lệnh đơn giản bạn có thể tìm kiếm điểm đến nhanh chóng và chính xác. Như vậy các bạn sẽ không cần mỗi lần tìm đường phải mở điện thoại như trước nữa.

– Màn hình gương

Loại màn hình thứ 2 được sử dụng khá phổ biến hiện nay đó là màn hình gương. Đây là loại màn hình hiển thị hình ảnh qua mặt gương thông qua các camera được lắp đặt sẵn. Vị trí gương để lắp đặt màn hình khá đa dạng, bạn có thể lắp đặt tại mặt gương trái, mặt gương phải hoặc gương chiếu hậu.

Tuy không phổ biến như màn hình android nhưng màn hình gương cũng sở hữu khá nhiều ưu điểm, có thể kể đến như:

+ Phát hiện chướng ngại vật tốt, loại bỏ điểm mù khi lái xe

+ Hình ảnh hiển thị được đánh giá là chi tiết, sắc nét và rõ ràng

+ Thao tác đơn giản, nhanh và nhạy

+ Tính thẩm mỹ cao

+ Lắp đặt dễ dàng

man-hinh-guong
Màn hình gương

– Màn hình gối đầu cho ô tô

Loại thứ 3 là dòng màn hình gối đầu, đây là màn được gắn trực tiếp vào gối tựa đầu của ghế trước xe. Với vị trí như vậy nên tác dụng chủ yếu của loại màn hình này là để cho những người ngồi phía sau có thể xem phim, giải trí.

Màn hình gối đầu có 2 loại đó là màn kẹp rời và màn liền. Mỗi một loại sẽ có những đặc điểm riêng. Như vậy khác với màn hình android với nhiều tính năng an toàn, hỗ trợ lái xe thì màn gối đầu như là một sản phẩm giải trí giúp người ngồi trên xe thoải mái trên chặng đường hơn.

man-hinh-goi-dau
Màn hình gối đầu cho ô tô

2. Các thương hiệu màn hình Android ô tô

man-hinh-android-zestech
Màn hình ô tô DVD Zestech

Các loại màn hình trên ô tô phổ biến

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng màn hình android ô tô khác nhau. Mỗi một thương hiệu đều có những ưu điểm vượt trội riêng nên rất khó cho khách hàng chọn mua. Nếu không lựa chọn kỹ thì rất dễ mua nhầm phải các sản phẩm kém chất lượng bởi bên cạnh những thương hiệu uy tín thì trên thị trường hiện vẫn tồn tại nhiều dòng màn hình lậu, nhập từ Trung Quốc. Vậy đâu là thương hiệu màn hình ô tô mà bạn nên lựa chọn. Hiểu điều đó, sau đây chúng tôi xin chia sẻ Top 3 màn hình android ô tô mà bạn không nên bỏ qua nhé.

– Thương hiệu màn hình ô tô Zestech

Nếu bạn là người yêu công nghệ, yêu xe thì chắc chắn sẽ không thể không biết đến Zestech. Đây là thương hiệu sản xuất nội thất ô tô uy tín số 1 Việt Nam. Ngoài ra, màn hình Zestech còn nổi tiếng với các dòng sản phẩm như: cảm biến áp suất lốp, cảm biến lùi, bóng đèn ô tô, màn hình camera hành trình,…

Zestech là thương hiệu lâu năm, với hơn 10 năm hình thành và phát triển. Đến nay, Zestech đã có hơn 500 đại lý trên toàn quốc. Và trở thành đối tác đáng tin cậy của các hãng xe ô tô nổi tiếng như: Toyota, Huyndai,…

Đặc biệt vào năm 2009 đạt được danh hiệu “TOP 10 thương hiệu mạnh Đất Việt” do Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam bình xét và tổ chức. Nên khi sử dụng sản phẩm của hãng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Về màn hình ô tô hiện Zestech đang phân phối các dòng màn hình bao gồm: S500, Z500, Z800, Z800 Pro, Z900, Z800+ Camera 360, Z800Pro + Camera 360. Mỗi một dòng sẽ có cấu hình riêng cùng mức giá bán khác nhau.

Màn hình android Zestech được người dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, tính năng nổi bật và độ bền vượt trội. Đặc biệt, chế độ bảo hành của Zestech là một trong những điểm ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Có thể nói, trên thị trường không có thương hiệu màn hình ô tô nào có chế độ bảo hành tốt như hãng. Cụ thể, khi khách hàng mua sản phải tại Zestech sẽ được nhận bảo hành gồm: 1 đổi 1 trong 12 tháng, bảo hành điện tử lên đến 5 năm, dùng thử miễn phí đổi trả 7 ngày. Điều này phần nào cho thấy được độ uy tín của Zestech so với các thương hiệu khác.

Và đặc biệt, Zestech sở hữu hệ thống 500 đại lý toàn quốc. Tất cả đều được bán giá niêm yết nên đảm bảo tính minh bạch, công bằng cho mọi khách hàng. Dù bất kỳ ở đâu bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm là sẽ lắp đặt được màn Zestech chính hãng, giá thành đúng mà hưởng được mọi chế độ bảo hành theo hãng quy định.

Xem thông tin chi tiết: Giá màn hình android cho ô tô tại Zestech

man-hinh-oto-zestech
Màn hình ô tô DVD Zestech

– Thương hiệu màn hình ô tô Kovar

Nếu như Zestech là thương hiệu màn hình phân khúc cao cấp thì Kovar lại là ông hoàng của phân khúc tầm trung. Dù mới được ra mắt hơn 4 năm gần đây nhưng Kovar đã nhanh chóng chinh phục thị trường với chất lượng ổn định, giá cả cạnh tranh

Màn hình Kovar có 3 dòng sản phẩm chính đó là: Màn hình DVD Android Kovar T1, Màn Hình DVD Android Kovar T2, Màn hình DVD Kovar Plus 360. Trong đó cao cấp nhất là Kovar Plus 360 với giá 14.000.000VNĐ và thấp nhất là Kovar T1 với giá 5.500.000VNĐ.

Kovar cũng sở hữu hệ thống đại lý rộng khắp cả nước. Để tìm kiếm chính xác đại lý gần khu vực bạn sinh sống thì chỉ cần truy cập website và vào phần danh mục đại lý. Tại đây điền thông tin địa chỉ cụ thể của bạn hệ thống sẽ hiển thị ra những đại lý phù hợp nhất.

Thương hiệu màn hình Gotech

Gotech là đối thủ cạnh tranh khá mạnh mà tất cả các thương hiệu màn hình android cho xe ô tô phải dè chừng. Gotech nổi tiếng với sản phẩm màn hình chất lượng cao, đầy đủ tính năng mà một chiếc màn hình android sở hữu.

Gotech được phân phối hiện nay trên thị trường với các dòng: GT6, GT8, GT10, GT360, GT360 Plus. Mỗi một loại sẽ có giá thành khác nhau, cụ thể giá sẽ giao động từ 8.500.000VNĐ – 25.200.000VNĐ.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường giá bán của Gotech không được niêm yết, mỗi một đại lý một khu vực sẽ có mức giá bán khác nhau. Điều này tạo nên tâm lý lo sợ cho khách hàng khi không biết màn hình có phải là chính hãng hay không.

3. Lưu ý khi lắp các loại màn hình trên ô tô

luu y khi lap cac loai man hinh tren o to

Lưu ý khi lắp các loại màn hình trên ô tô

Ngoài lựa chọn thương hiệu màn hình ô tô uy tín thì việc lắp đặt sao cho chuẩn cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Với sự đa dạng về mẫu mã như hiện nay, để lắp đặt được một sản phẩm chính hãng đảm bảo độ bền là điều vô cùng khó. Sau đây là những lưu ý khi lắp các loại màn hình trên ô tô mà bạn không nên bỏ qua nhé:

– Quan tâm đến độ phân giải của màn hình trên ô tô

Độ phân giải màn hình ô tô là yếu tố phản ảnh chất lượng hình ảnh khi truyền tới người dùng. Do đó, khi lựa chọn sản phẩm lắp đặt các bạn nên chọn những chiếc màn hình có độ phân giải cao. Để đảm bảo hình ảnh là sắc nét và chân thực nhất.

Độ phân giải được giới chuyên gia khuyên dùng đó là: FullHD, màn hình 9 – 10 inch và sử dụng cảm ứng công nghệ IPS

– Chọn kích thước các loại màn hình trên ô tô phù hợp

Kích thước màn hình là yếu tố tưởng chừng như đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng. Chọn kích thước phù hợp sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm. Ví dụ như những chiếc xe ô tô có khu vực taplo nhỏ như dòng xe phân khúc A, B thì bạn nên chọn màn hình có kích thước 7 – 9 inch. Còn những chiếc xe cao cấp, rộng rãi thì nên chọn kích thước lớn hơn từ 9 – 10 inch. Chọn kích thước phù hợp đảm bảo tính hài hòa của hệ thống xe, giúp chiếc xe thêm đẹp.

Xem thêm:

– Chọn địa chỉ lắp đặt màn hình ô tô uy tín

Với nhu cầu lắp đặt màn hình ô tô lớn như hiện nay nên có ngày càng nhiều địa chỉ lắp đặt mọc lên. Tuy nhiên, điều khách hàng băn khoăn nhất đó là đâu mới là cơ sở uy tín, đáng để trao trọn niềm tin. Bởi khi lắp đặt dù không tháo rời hệ thống điện của xe nhưng nếu kỹ thuật lắp đặt không có chuyên môn thì rất dễ làm ảnh hưởng đến các bộ phần xung quanh.

Đừng lo lắng khi lựa chọn Zestech thì vấn đề này sẽ được giải quyết hoàn toàn. Zestech với hệ thống hơn 500 đại lý Zestech nhưng tất cả đều có chọn lọc. Zestech chỉ cộng tác với những cơ sở lắp đặt uy tín, nhân viên lành nghề. Do đó, khi lựa chọn lắp đặt màn hình của hãng khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ.

Đặc biệt, khi ký kết hợp đồng đại lý của Zestech đều phải cam kết bán giá niêm yết theo đúng quy định của hãng. Do đó, dù ở đâu khách hàng vẫn có thể lắp đặt được màn hình chính hãng, giá chuẩn mà không cần phải lo lắng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành của hãng như đúng quy định đó là: 5 năm bảo hành điện tử, 1 đổi 1 12 tháng và 7 ngày dùng thử miễn phí.

Trên đây là bài viết tổng hợp các loại màn hình trên ô tô phổ biến hiện nay mà các bạn không nên bỏ qua nếu đang muốn nâng cấp cho xế yêu của mình một chiếc màn hình chất lượng. Mong rằng với ít phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các bạn đọc giả nhiều thông tin hữu ích. Để được tư vấn miễn phí liên hệ ngay với với Zestech theo số hotline: 1900 988 910 nhé.

Bài viết liên quan:

Đánh giá bài viết
Tác giả: Cao Thanh Lâm
Tags:
Cao Thanh Lâm
Tác giả
Cao Thanh Lâm
Mạng xã hội

Gọi lại ngay cho tôi




    Ký hiệu đèn pha ô tô và cách sử dụng cho người mới
    1900 988 910
    Tư vấn miễn phí